กสิกรไทย จัด Meet the Expert อยากรวยเรียกพี่ ละครเวทีสอนคนไทยให้รวยด้วยตนเอง

กสิกรไทย พัฒนา K-Expert ไปอีกขั้น จับมือเวิร์คพอยท์ เปิดตัวละครเวที Meet the Expert อยากรวยเรียกพี่ เขย่ามุกฮาเรื่องเงินทองให้เป็นเรื่องง่ายครั้งแรกในไทย เดินสายแสดงทุกภาค ส.ค.-ต.ค.นี้ หวังต่อยอดความสำเร็จบริการ K-Expert สองปีมีลูกค้าใช้บริการแล้วกว่า 1 ล้านราย พร้อมตอกย้ำผู้นำด้านที่ปรึกษาทางการเงินดีที่สุด

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยยังคงมุ่งมั่นพัฒนาบริการ K-Expert เพื่อให้คำปรึกษาการวางแผนทางการเงินที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าประชาชนในการสร้างความมั่นคงแก่ชีวิตและการเงินในช่วงวัยทำงานและเกษียณ ช่วยลดผลกระทบจากปัญหาหนี้ภาคครัวเรือนที่กำลังมีสัดส่วนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยในช่วงสองปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีมีลูกค้ามาขอรับคำปรึกษา เข้าร่วมอบรมและสอบถามข้อมูลความรู้ผ่านช่องทางต่าง ๆ กว่า 1 ล้านคน

และเพื่อขยายบริการ K-Expert ให้ความรู้ทางการเงินแก่ประชาชนในทุกระดับได้กว้างไกลมากขึ้น  ธนาคารกสิกรไทย ร่วมกับบริษัทหลักทรัพย์กสิกรไทย บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกสิกรไทย จัดงาน Meet the Expert ON TOUR ภายใต้ชื่อ “Meet the Expertอยากรวยเรียกพี่” ในรูปแบบละครเวทีสอดแทรกความรู้ทางการเงินการลงทุนรูปแบบใหม่ของเมืองไทยที่จะแปลงเรื่องที่เข้าใจยากให้มีรูปแบบสนุกสนาน เข้าใจง่าย พร้อมสอดแทรกสาระให้น่าติดตามในรูปแบบของละครเวทีที่ดูสนุก การันตีความสนุกโดย บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำโชว์อันดับหนึ่งของไทย เริ่มออนทัวร์ใน 5 ภาค 5 จังหวัดทั่วไทย ตั้งแต่เดือน ส.ค. ถึง ต.ค. ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 6,000 คน

ด้านนายปัญญา นิรันดร์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ธนาคารกสิกรไทยและเวิร์คพอยท์ฯ ได้พัฒนาการจัดงานสัมมนาในรูปแบบซิทคอมเพื่อให้ลูกค้าที่มาชมรู้สึกว่าเรื่องเงินเป็นเรื่องง่ายๆ และมีทัศนคติที่ถูกต้องเกี่ยวกับการจัดการด้านการเงิน โดยรูปแบบจะเป็นละครเวทีที่สะท้อนวิถีชีวิตของการบริหารจัดการเงินของคนในปัจจุบันที่อาจจะยังมีความเข้าใจผิดๆ หรือมีวิธีการบริหารที่ไม่เหมาะสมผ่านตัวนักแสดงชื่อดัง 4 คน คือ ตุ๊กกี้ โก๊ะตี๋ บอย พิษณุ นิ่มสกุล และพิม พิมพ์มาดา บริรักษ์สุภกร พร้อมเหล่า The Expert จากกสิกรไทย เผดิมภพ สงเคราะห์ กวี ชูกิจเกษม คู่หูดูโอเอนเตอร์เทนเนอร์วิเคราะห์หลักทรัพย์อันดับหนึ่งของเมืองไทยมาร่วมให้แนวทางและวิธีการที่เหมาะสมด้วย “เผยคาถาชีวิต พิชิตความรวย”

Meet the Expert อยากรวยเรียกพี่ จะจัดใน 5 จังหวัดทั่วประเทศ ดังนี้ วันที่ 2 ส.ค. ที่อุดรธานี วันที่ 16 ส.ค. เชียงใหม่ วันที่6 ก.ย. กรุงเทพฯ วันที่ 13 ก.ย. พัทยา และวันที่ 18 ต.ค. หาดใหญ่ แสดงเวลา 16.00-18.00 น. โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมการแสดงได้ฟรี เพียงสำรองที่นั่งสูงสุด 2 ที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ 02-888-8888 กด 09

นายปกรณ์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า สำหรับการเปิดให้บริการ K-Expert ในช่วงสองปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่มาใช้บริการกว่า 1 ล้านราย ผ่านทีม K-Expert บริการให้คำปรึกษาที่สาขากว่า 3,000 คน และมีแผนจะเพิ่ม K-Expert เป็น 4,000 คน ในปีนี้ รวมถึงการให้บริการผ่าน Call Center 02-8888888 กด 09 และลูกค้าที่ส่งข้อมูลผ่านทางอีเมล k-expert@kasikornbank.comโดยหัวข้อที่ลูกค้าสนใจและขอคำปรึกษามากที่สุด คือ อยากปลดหนี้ อยากลงทุน และอยากมีบ้าน

ธนาคารกสิกรไทย ยังให้บริการให้คำปรึกษาทางการเงินในช่องทางดิจิตอลเพื่อความสะดวกของลูกค้า ทั้งเว็บไซต์www.askkbank.com/k-expert ที่ช่วยแนะแนวให้สามารถจัดการทุกเป้าหมายในชีวิตทั้งด้านการเงินและไลฟ์สไตล์ได้ด้วยตนเอง ทวิตเตอร์@Kbank_Expert อัพเดตทันเหตุการณ์ส่งตรงถึงลูกค้า และล่าสุดได้เปิดคลับในเว็บไซต์พันทิป K-Expert Club Pantip เพื่อขยายเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น

บริการ K-Expert ให้ความรู้และแนวทางบริหารจัดการด้านการเงินและไลฟ์สไตล์ที่ตรงกับความต้องการของแต่ละกลุ่มลูกค้า เพื่อให้สามารถนำไปใช้ได้จริง ผ่านกิจกรรมต่างๆ ของ K-Expert ซึ่งมีการดำเนินการและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เช่น โรดโชว์ให้ความรู้สำหรับองค์กรภาครัฐ ภาคธุรกิจในรูปแบบการฝึกอบรมแบบชั้นเรียน หรือการจัดสัมมนาความรู้ (Group Sharing) ด้วยหลักสูตรความรู้ด้านการเงิน และหลักสูตรที่พร้อมดัดแปลงให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งครอบคลุมเนื้อหาทางด้านการเงิน การออม การจัดการหนี้ การบริหารความเสี่ยง การวางแผนเกษียณ การลงทุน และการวางแผนภาษี ซึ่งให้บริการจัดอบรมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งยังมีเครื่องมือช่วยวางแผนการเงิน Tools ต่างๆ เช่น K-Expert MyPort ที่ลูกค้าสามารถบริหารจัดการทรัพย์สินต่างๆ ง่ายๆ ในที่เดียวผ่าน Cyber Bankingรวมทั้งมีฟังชั่นที่สามารถตั้งเป้าหมายและติดตามแผนการเงินของตนเองได้อีกด้วย