เคาน์เตอร์เซอร์วิส ชวนซื้อตั๋วคอนเสิร์ต "เชียงคาน มิวสิค เฟสติวัล คูล ฟอร์ ฟัน"

ถ้าคุณชอบลมหนาว ชอบบรรยากาศและชีวิต Slow Life ของเมืองเชียงคาน ชอบเสียงเพลงและดนตรีคุณภาพ ขอแนะนำให้คุณตรงดิ่งไปที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา รวมถึงร้านค้าที่มีป้ายเคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ เพื่อซื้อตั๋วเทศกาลดนตรี “เชียงคาน มิวสิค เฟสติวัล คูล ฟอร์ ฟัน” มหกรรมคอนเสิร์ตสุดสนุก ที่รวบรวมเหล่าศิลปินชื่อดังจากทั่วฟ้าเมืองไทยกว่า 50 ชีวิตมาสร้างความบันเทิงให้กับแฟนเพลงในรูปแบบพิเศษ ด้วยการนำวิถีชิวิตของท้องถิ่นเมืองเชียงคานมาผสมผสานกันกับดนตรีอย่างลงตัว

เตรียมระเบิดความครื้นเครงในวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2557 ณ ชีพเมาท์เทน แหล่งท่องเที่ยวอินเทรนด์บนพื้นที่กว้างขวางกว่า 16 ไร่ ท่ามกลางบรรยากาศอันงดงามของขุนเขาที่ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของ อ.เชียงคาน จ.เลยพร้อมกับศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ ปาล์มมี่, โมเดิร์น ด๊อก สิงโต นำโชค, แบงค์ แคลช, รูม 39, เบน ชลาทิศ, วัชราวลี, เจ็ทเซ็ทเตอร์, เอบีนอมอล,อีทีซี และลิปตา

ชีพเมาท์เทน ยกบรรยากาศหมู่บ้านฮอลแลนด์มาไว้ที่เชียงคาน ด้วยคอนเซ็ปต์ดีไซน์แบบ Holland Vintage โดดเด่นด้วยหอคอยกังหันลม การจัดสรรร้านอาหารและร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าจากท้องถิ่น อย่างเป็นระเบียบ เอื้อต่อการชิม ชม ช้อป และชิล ของนักท่องเที่ยวที่มาเยือน พิเศษด้วยฟาร์มแกะหนึ่งเดียวของเชียงคาน สถานที่แห่งนี้จึงเหมาะกับการจัดงานเทศกาลดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ โดยเนรมิตพื้นที่จัดงานออกเป็น 9 โซน เพื่อจัดกิจกรรมแบบ Cool Fun Fun ทั้งแลนด์มาร์กสำหรับถ่ายรูปลงโซเชี่ยล มีเดียต่างๆ  ,บอร์ดสำหรับขีดเขียนความในใจ ,โซนปั่นจักรยานชมวิว, โซนกางเตนท์ค้างแรมรับลมหนาวท่ามกลางสายหมอกและหมู่ดาว  และโซนเวทีหลักที่ทุกความมันจะเกิดขึ้นที่นี่ เป็นต้น

เริ่มจำหน่ายบัตรราคา 1,200 บาท (ราคาเดียว) ตั้งแต่วันนี้-15 พฤศจิกายน 2557 ที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาหรือ ร้านที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ รวมถึงสั่งซื้อออนไลน์ในช่องทางเว็บไซต์ www.allticketthailand.com และสามารถเลือกรับตั๋วได้ในวิธีที่สะดวก คือ จัดส่งทางไปรษณีย์ (ค่าบริการ 50 บาททั่วประเทศ) รับด้วยตัวเองที่เซเว่นอีเลฟเว่นในสาขาที่ระบุ หรือรับด้วยตัวเองที่งานคอนเสิร์ตเลย  ส่วนการชำระเงินก็มีให้เลือกหลายวิธีคือ เงินสด เซเว่นการ์ด และบัตรเครดิต ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.chiangkhanmusicfestival.com

จากการที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสนำเสนอบริการเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่มาอย่างต่อเนื่อง ทำให้นอกเหนือจากการชำระบิลต่างๆ อย่างสะดวกสบายแล้ว การซื้อตั๋วคอนเสิร์ตก็จะไม่ใช่เรื่องยุ่งยากหรือต้องเสียเวลาไปต่อคิวที่ยาวเหยียดอีกต่อไป