ยูนิลีเวอร์ เปิดตัวยาสีฟัน "โคลสอัพ" ใหม่ ส่งซีรีย์ออนไลน์ดึง "หมาก-คิม" พรีเซนเตอร์คู่จิ้นเจาะคนรุ่นใหม่

บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด นำโดย นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัดเปิดตัว “ยาสีฟันโคลสอัพ” 2 สูตรใหม่ ชูประสิทธิภาพสูตรเจลที่ดึงดูดสารซิงค์ได้มากกว่ายาสีฟันสูตรครีม ที่ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน 12 ชั่วโมง พร้อมดึง “หมาก-คิม” คู่จิ้นสุดฮอตควงแขนเป็นพรีเซนเตอร์สร้างสรรค์ซีรี่ส์ออนไลน์กับภารกิจสุดฮอตเพิ่มความมั่นใจให้ใกล้กันมากขึ้น เพื่อทดสอบประสิทธิภาพแบบโคลสอัพสุด ๆ

นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “ผลิตภัณฑ์ยาสีฟันโคลสอัพ ที่เปิดตัวใหม่ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการแนะนำยาสีฟัน 2 สูตรใหม่ ได้แก่ สูตรดีพ แอคชั่น เมนทอล เฟรช และสูตรดีพ แอคชั่น เรดฮอต ที่มีประสิทธิภาพในการช่วยทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น ใกล้กันอย่างมั่นใจยาวนาน 12 ชั่วโมงแล้วนั้น ยังได้พัฒนาทั้งในส่วนภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ดูสดใส มีชีวิตชีวา โดนใจคนรุ่นใหม่ให้อยากใช้ผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น รวมทั้งการนำคู่จิ้นสุดฮอตของวงการบังเทิง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” มารับตำแหน่งพรีเซนเตอร์ร่วมกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย”

“เพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพของยาสีฟันโคลสอัพใหม่ เราจึงสร้างสรรค์ซีรี่ส์ออนไลน์ 3 ชุด We’ve got close โดยได้ “หมาก” และ “คิม” ซึ่งเป็นตัวแทนของหนุ่มสาวรุ่นใหม่โดยเฉพาะคู่รักที่ต้องการความมั่นใจเมื่ออยู่ใกล้กัน มาร่วมมือแท็กทีมฝ่าด่านภารกิจพิสูจน์ลมหายใจสดชื่นแบบใกล้กันสุด ๆ เพื่อการันตีประสิทธิภาพของยาสีฟันโคลสอัพ ใหม่ โดยสามารถชมคลิปได้ทาง Youtube พิมพ์ Closeup Thailand โดยจะเริ่มออนแอร์ทั่วประเทศทางช่องทางออนไลน์ Closeup Thailand Channel บน Youtube และ Close fanpage บน facebook ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคมนี้จะเป็นตอนแรก และทุกวันจันทร์พบกันกับ We’ve got close”

ร่วมเปิดประสบการณ์ให้คนรุ่นใหม่มั่นใจใกล้กันมากขึ้น ยาวนานยิ่งขึ้น ไปกับ “ยาสีฟันโคลสอัพ” ใหม่ 2 สูตร ทั้ง สูตรดีพ แอคชั่น เมนทอล เฟรช (สีเขียว) และ สูตรดีพ แอคชั่น เรดฮอต (สีแดง) ที่มีส่วนผสมของน้ำยาบ้วนปากและแอคทีฟซิงค์ มีประสิทธิภาพในการเข้าซอกซอนทำความสะอาดอย่างล้ำลึกได้ทั่วปากและฆ่าเชื้อโรคที่ทำให้เกิดกลิ่นในช่องปาก รวมทั้งไมโครชายน์คริสตัล ช่วยขจัดคราบเหลืองบนฟันให้ขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ได้แล้ววันนี้ ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ