“โอโมพลัส” ส่งสูตร “แอนตี้แบค” บุกตลาดผงซักฟอกเข้มข้น พร้อมเปิดตัว “โอโม ไฮจีนิค สแกนเนอร์” เครื่องสแกนสุดล้ำครั้งแรกในไทย! ท้าพิสูจน์เสื้อขาวสะอาดมั่นใจที่เหนือกว่าแค่ขจัดคราบ

โอโม ส่งผลิตภัณฑ์ซักผ้าใหม่ “โอโมพลัส แอนตี้แบค” บุกตลาดผงซักฟอกสูตรเข้มข้นมูลค่ากว่า 7,800 ล้านบาท จับเทรนด์คนรักและดูแลสุขภาพ ด้วยประสิทธิภาพเหนือกว่าแค่ขจัดคราบ ช่วยขจัดลึกถึงเชื้อโรคและไรฝุ่นให้ผ้าทุกชิ้นคืนความมั่นใจ ขาวสะอาดอย่างแท้จริง ลดโอกาสในการเกิดผื่นคันและภูมิแพ้โดยไม่ทำลายเนื้อผ้า พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมสุดล้ำ “โอโม ไฮจีนิค สแกนเนอร์” ครั้งแรกของประเทศไทย! กับการสาธิตสแกนเชื้อโรคบนเสื้อผ้าให้เห็นกันเต็มๆ และโอโม เวอร์ชวล พรีเซ็นเตอร์ (Virtual presenter) “โอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล”ท้าผู้บริโภคให้ร่วมพิสูจน์เสื้อขาวสะอาดมั่นใจที่เหนือกว่าแค่ขจัดคราบ เพราะช่วยขจัดแบคทีเรียและไรฝุ่นได้ถึง 99.9%

นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน อาหาร และไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบัน กลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพมีจำนวนมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งพวกเขาไม่ได้ระมัดระวังแค่เรื่องอาหารการกิน แต่รวมถึงสุขอนามัยด้านอื่นๆ โดยเฉพาะการรักษาความสะอาดเสื้อผ้า ของใช้ และเครื่องนอนต่างๆ เพราะการใส่เสื้อผ้าที่สะอาด ดูดี ถือเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์และสุขอนามัยที่ดีให้กับเรา โอโม จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ซักผ้าใหม่ในกลุ่มตลาดผงซักฟอกสูตรเข้มข้น ภายใต้แบรนด์ “โอโมพลัส แอนตี้แบค” เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับสุขอนามัยรอบตัวมากขึ้น ด้วยประสิทธิภาพที่เหนือกว่าให้ทั้งความขาวสะอาดและขจัดลึกถึงเชื้อโรคและไรฝุ่นได้ถึง 99.9% ซึ่งที่ผ่านมาตลาดผงซักฟอกสูตรเข้มข้น มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องซึ่งปัจจุบันมีมูลค่าตลาดสูงถึงกว่า 7,800 ล้านบาท

ทั้งนี้ โอโม ได้เปิดตัว “โอโม ไฮจีนิค สแกนเนอร์” เครื่องสาธิตการสแกนเชื้อโรคบนเสื้อผ้าสุดล้ำครั้งแรกในไทย! กับการตรวจเช็คแบคทีเรียบนเสื้อผ้าที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่าในเวลาเพียงแค่ 15 วินาที พร้อมพบกับคุณหมอหนุ่ม “โอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล” ในรูปแบบของ Virtual Presenter หรือพรีเซ็นเตอร์เสมือนจริงของโอโมที่จะมาแนะนำความรู้และเคล็ดลับดีๆ ในการดูแลความสะอาดของเสื้อผ้าให้กับผู้บริโภคอย่างใกล้ชิด พร้อมร่วมเดินสายท้าชวนผู้บริโภคท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพของ “โอโม พลัส แอนตี้แบค” เพื่อเสื้อขาวสะอาดมั่นใจที่เหนือกว่าแค่ขจัดคราบ พร้อมห่างไกลจากเชื้อโรคและไรฝุ่น รายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.facebook.com/OMOThailand

ท้าพิสูจน์ความสะอาดที่เหนือกว่าแค่ขจัดคราบด้วยตัวคุณเองกับ “โอโม พลัส แอนตี้ แบค” ที่ช่วยขจัดลึกถึงเชื้อโรคและไรฝุ่นได้ถึง 99.9% ในขนาด 100 กรัม ราคา 10 บาท 220 กรัม ราคา 20 บาท 800 กรัม ราคา 79 บาท 1,800 กรัม ราคา 159 บาท และ 2,700 กรัม ราคา 209 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าทั่วประเทศ