ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ขนโครงการคุณภาพ ร่วมงาน Home Buyers’ Expo 2014 จัดโปรฯ “ลลิลจัดเต็ม ให้หมดแม็กซ์” เอาใจลูกค้าบ้านและคอนโด

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการชั้นนำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่อง เตรียมขนบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดฯ รวมกว่า 30 โครงการ เข้าร่วมงาน Home Buyers’ Expo 2014 พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษหวังเอาใจลูกค้าอย่างต่อเนื่อง “ลลิลจัดเต็ม ให้หมดแม็กซ์” รวมมูลค่าสูงสุด 2 แสนบาท ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 21-24 ส.ค.นี้

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ LALIN ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า บริษัทจะร่วมออกบูธในงาน Home buyers’ Expo 2014 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 21 – 24  สิงหาคม 2557 นี้ ในบูธ G 30 โซน CG  โดยบริษัทได้นำโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมรวมกว่า 30 โครงการมาจัดแคมเปญพิเศษสุดเฉพาะในงานนี้ เพื่อให้ลูกค้ามีโอกาสเลือกสินค้าที่หลากหลาย ทั้งเรื่องสไตล์ของที่พักอาศัยและทำเลที่ตั้ง  ได้ตรงกับความต้องการมากที่สุด

แคมเปญ “ลลิลจัดเต็ม ให้หมดแม็กซ์” ได้นำโปรโมชั่นพิเศษสุด เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าภายในงาน  โดยนำโครงการคุณภาพเยี่ยมหลากหลายทำเล ทั้งโครงการบ้านและทาวน์โฮม มาจัดข้อเสนอแบบเต็มแม็กซ์ พร้อมรับเงื่อนไข จองเพียง 5,000 บาท พิเศษรับเพิ่มSmart Life Set ได้แก่ 3D Smart TV 46 นิ้ว และเครื่องปรับอากาศระบบสั่งงานด้วยเสียง สำหรับลูกค้าที่จองคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ พิเศษสุด จองเพียง 999 บาท ฟรีทุกรายการ อาทิ เฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ท เครื่องปรับอากาศ และฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์ เป็นต้น รวมมูลค่าของแถมและส่วนลดสูงสุด 2 แสนบาท สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพ จึงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการแวะชมโครงการคุณภาพของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ที่เข้าร่วมแคมเปญ “ลลิลจัดเต็ม ให้หมดแม็กซ์” เฉพาะงานนี้เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 21 – 24 สิงหาคม 2557

สำหรับโครงการที่ ลลิล  พร็อพเพอร์ตี้ นำมาร่วมออกบูธครั้งนี้ประกอบด้วย ได้แก่  บ้านแลนซีโอ, บ้านแลนซีโอ คริป, ทาวน์โฮมไลโอ, ลีโว คอนโด, ลิปป์ คอนโด, บ้านลลิล กรีนวิลล์, บ้านลลิล อินเดอะพาร์ค,บ้านบุรีรมย์, ทาวน์โฮมเดอะบัลโคนี่ โฮม บนทำเลศักยภาพ ทั้งลาดพร้าว รามคำแหง รามอินทรา วัชรพล อ่อนนุช สุวรรณภูมิ ปิ่นเกล้า  รัตนาธิเบศร์ เพชรเกษม พระราม 2 และรังสิต  ในราคาเริ่มต้นที่ 1.43 – 8 ล้านบาท  โดยไฮไลท์ของการออกบูธในครั้งนี้ คือ การเปิดพรีเซลล์โครงการใหม่ล่าสุด จาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ “แลนซีโอ นอฟ  รามอินทรา – วงแหวนฯ (คู้บอน 38)” โครงการบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ และทาวน์โฮม สไตล์ Modern Stripe Contemporary ครบครันทั้งสระว่ายน้ำสไตล์ Infinity Edge คลับเฮ้าส์  ฟิตเนส และสวนสวยขนาดใหญ่ โดดเด่นด้วยศักยภาทำเล ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน และรถไฟฟ้าสายสีชมพูในอนาคต ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.9 ล้านบาท

สำหรับผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยคุณภาพเยี่ยมพร้อมโปรโมชั่นดีๆ สามารถเข้าเยี่ยมชมบูธของบริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้ที่งาน Home Buyers’ Expo 2014 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Call center 1778 หรือเว็บไซต์ www.lalinproperty.com