ฟอร์จูนทาวน์ ผุดศูนย์รวมเครื่องเสียงทันสมัย มาตรฐานเหนือระดับ

จากนี้ไปจุดหมายใหม่ของผู้รักเสียงเพลง และหลงใหลในเครื่องเสียงคุณภาพจะต้องมาเยือนก็คือ AV Super Store Zone พื้นที่กว่า 1,800 ตารางเมตร ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 3 ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ พรั่งพร้อมด้วยสินค้าแบรนด์ดัง คับคั่งด้วยสินค้าคุณภาพ และให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดโดยพนักงานซึ่งมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญสูง

ศูนย์รวมร้านเครื่องเสียง 19 ร้าน คือ อารณาจักรเครื่องเสียงสุดอลังการที่มีคุณภาพได้มาตรฐานที่สุดในประเทศไทย โซนใหม่ล่าสุดของฟอร์จูนทาวน์แห่งนี้ สร้างสรรค์โดยบริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) นำเสนอสินค้าเครื่องเสียง เครื่องดนตรี คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค โทรศัพท์มือถือ แอคเซสซอรี่ และอุปกรณ์ไอทีต่างๆ ที่จะทำให้คุณได้ช้อปปิ้งอย่างเพลิดเพลิน สามารถเปรียบเทียบราคา และสเปคที่คุณพึงพอใจได้ ท่ามกลางตัวเลือกที่หลากหลาย

โดยเฉพาะสินค้าเครื่องเสียง ซึ่งมีให้คุณเลือกสรรทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ เครื่องเสียงนำเข้ารุ่นใหม่แกะกล่อง เครื่องเสียงมือสองรุ่นหายากสำหรับนักสะสมตัวยง และอุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น  แผ่นเพลง ขาตั้ง ไมโครโฟน ลำโพง และหูฟัง รวมไปถึงเครื่องดนตรียอดนิยมอย่าง กีต้าร์ อูคูเลเล่ ก็มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ และหลายระดับราคา โดยมี ‘กูรู’ ซึ่งบางช็อปเป็นเจ้าของร้านที่พร้อมจะให้คำแนะนำและข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจของคุณ

ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งที่สวยงาม ทันสมัย และโอ่อ่า ตามสไตล์ของแต่ละร้าน คละเคล้าทั้งร้านค้าแบบโมเดิร์นและคลาสิก จะช่วยทำให้ประสบการณ์การช้อปปิ้งของคุณที่นี่ พิเศษและแตกต่างจากศูนย์การค้าแห่งอื่น

ร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งเสียงเพลงได้แล้ววันนี้ที่ AV super store Zone บริเวณชั้น 3 ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/FortuneTown หรือ www.fortunetown.co.th