ทิพยประกันภัย ส่งสติกเกอร์ไลน์น้องใหม่ แบบเทพๆ “หนุมาน” เอาใจเหล่าโซเชียล มาเนีย

บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เดินหน้าสร้างการจดจำแบรนด์ และตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบสติกเกอร์ไลน์ สุดชิค!! เปิดตัวสติกเกอร์ไลน์ขั้นเทพ“หนุมาน” เพื่อเป็นตัวแทนอารมณ์ ความรู้สึก และมิตรภาพดีๆ ที่มอบให้เสมือนเป็นตัวแทนของทิพยประกันภัย พร้อมคำพูดโดนๆ จำนวน 16 แบบ

โดยแนวความคิดของไลน์สติกเกอร์ชุดนี้ เป็นคาเร็กเตอร์ ของหนุมาน พญาชิงชัย ซึ่งเป็น Logo ของบริษัทฯ เป็นเทพที่ไม่มีวันตาย และเป็นทหารเอกของพระรามที่คอยปกป้องคุ้มครอง เสี่ยงภัยแทนพระราม เช่นเดียวกับทิพยประกันภัยที่มีความมั่นคง และพร้อมที่จะให้บริการคุ้มครองความเสี่ยงภัยให้กับลูกค้าเสมอ นอกจากนี้ยังมีคาเร็กเตอร์พิเศษ “go to AEC” เตรียมเข้าสู่ประชาคมอาเซียนในนามคนไทยทั้งแผ่นดินด้วย

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะมีโปรโมชั่นพิเศษแบบเทพๆ อย่างต่อเนื่อง และกิจกรรมดีๆ ชิงรางวัลมากมาย ให้กับผู้ร่วมกิจกรรม เช่น การ like และ share Sticker Line หนุมาน

เปิดให้ผู้ใช้แอพพลิเคชั่นไลน์สามารถดาวน์โหลด “หนุมาน” สติกเกอร์ไลน์ ได้ฟรีทาง LINE Sticker Shop ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม 2557 เป็นต้นไป สนใจสอบถามเพิ่มเติมที่Contact Center 1736 หรือ www.dhipaya.co.th