บิ๊กโคล่าเปิดตัวแคมเปญ “โลกใบใหม่” เพื่อคนที่คิดใหญ่…ไปให้สุด

บิ๊กโคล่าถือเป็นแบรนด์ที่เป็นสัญลักษณ์ของบริษัทเครื่องดื่มข้ามชาติอย่าง อาเจ โดยได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ล่าสุดของแบรนด์ในช่วงสัปดาห์นี้ และโฆษณาดังกล่าวจะถูกเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศที่มีสินค้าภายใต้แบรนด์วางจำหน่าย
 
บิ๊กโคล่า แบรนด์น้ำอัดลมที่ได้ตามติดในการทำความฝันให้ใหญ่เพื่อการไปให้ถึงเป้าหมายของชีวิตที่ตั้งไว้ ทั้งยังคงต้องการที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ “คิดให้ใหญ่ ไปให้สุด” เพื่อเป็นการท้าทายพวกเขาให้ได้มุมมองด้านบวกในทุกๆ วัน และมีความกล้าที่จะทำ เพราะสิ่งนี้จะช่วยให้พวกเขาทำความฝันให้เป็นจริงขึ้นได้
 
แคมเปญของบิ๊กโคล่านี้ยังคงอยู่ภายใต้สโลแกน “คิดให้ใหญ่ ไปให้สุด” ซึ่งแสดงถึงความเป็นลักษณะเฉพาะของแบรนด์ และจะถูกเผยแพร่ในประเทศแถบละตินอเมริกา และเอเชียทั้งหมด 11ประเทศ ได้แก่ประเทศเม็กซิโก เวเนซุเอลา เอกวาดอร์ กัวเตมาลา ฮอนดูรัส เอลซัลวาดอร์ นิการากัว คอสตาริกา ปานามา อินโดนีเซีย และประเทศไทย โดยแคมเปญนี้จะสื่อสารผ่านช่องทางต่างๆ อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อโทรทัศน์ สื่อโฆษณากลางแจ้งอย่างบิลบอร์ดและโฆษณาตามป้ายรถเมล์ ห้างสรรพสินค้า และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสื่อออนไลน์
 
“แคมเปญตัวใหม่นี้เราต้องการที่จะเชื่อมต่อประสบการณ์ทางความรู้สึกไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่คิดใหญ่ และต้องการที่จะไปให้สุด พวกเขาได้สร้างแรงบันดาลใจให้เราเดินหน้าสื่อสารคุณค่าของแบรนด์เราไปยังทั่วทุกทวีป เราเรียกพวกเขาว่า ‘BIGGERS’ กลุ่มคนที่ตั้งอยู่บนหลักการของวิทยาศาสตร์ ศิลปะ วัฒนธรรม กีฬา งานประจำวัน โรงเรียนและมหาวิทยาลัย หรือแม้กระทั่งบนท้องถนน ที่กำลังไล่ตามความสำเร็จในสิ่งที่ตัวเองฝันไว้ให้เป็นจริง พวกเขาเป็นเป้าหมายหลักของการแคมเปญนี้ของเราและเราก็ต้องการช่วยให้พวกเขากล้าที่จะเดินหน้าคิดให้ใหญ่ ไปให้สุด ต่อไป” มร.ฆอเก้ โลเปซ ดอริกา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท อาเจ กรุ๊ป กล่าว
 
“ในขณะที่เรากำลังปล่อยแคมเปญนี้ออกไป เราก็ได้ทำการเปิดตัว www.BIG-Cola.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ใหม่ที่เราได้โพสต์เรื่องจริงทั้งหมดของทุกตัวละครที่ปรากฏอยู่ในหนังโฆษณาทางโทรทัศน์ของเรา รวมถึงข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์” มร.ฆอเก้ โลเปซ ดอริกา กล่าวทิ้งท้าย
 
น้ำอัดลมบิ๊ก จัดว่าเป็นแบรนด์หลักของบริษัท อาเจ ซึ่งมีจำหน่ายครอบคลุมกว่า 20 ประเทศในสามทวีป ซึ่งได้แก่ ละตินอเมริกา เอเชีย และแอฟริกา บิ๊กโคล่าเป็นแบรนด์ที่ขายดีที่สุดและมีจำหน่ายในต่างประเทศมากที่สุด ทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของบริษัท อาเจ
 
น้ำอัดลมบิ๊กเป็นแบรนด์ที่ตรงกับความต้องการ เทรนด์ รูปแบบ และมีรสชาติที่เหมาะกับตลาดประเทศ และบิ๊กรสโคล่าก็เป็นรสชาติหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยที่ประเทศไทยก็มีบิ๊กรสชาติอื่นๆ ที่ตรงกับความต้องการของตลาดวางจำหน่าย เช่น บิ๊กมิกซ์ฟรุ๊ต บิ๊กเกรป และบิ๊กโคล่า น้ำอัดลมที่ปราศจากคาเฟอีน ในขณะที่ในประเทศอื่นก็จะมี บิ๊กออเร้นจ์ บิ๊กสตอเบอรี่ และบิ๊กเลม่อน เป็นรสชาติที่ได้รับความนิยม นวัตกรรมเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของบริษัท อาเจ ที่จะเดินหน้าผลิตเครื่องดื่มที่มีคุณภาพออกมาสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง
 
ด้วยเหตุนี้ บิ๊กจึงเป็นแบรนด์ที่ได้พยายามสร้างผลกระทบในเชิงบวกผ่านนวัตกรรม โดยการเปลี่ยนแปลงการกระทำแบบเดิมๆ พร้อมทั้งสนับสนุนให้คนมีความฝันที่ยิ่งใหญ่และเดินหน้าทำมันต่อไปให้สุด
 
 
 
สามารถติดตามชมแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ได้ที่
 
เฟชบุ๊คบิ๊กโคล่า ประเทศไทย (https://www.facebook.com/bigcolathailand)
 
เว็บไซต์บิ๊กโคล่า (www.BIG-Cola.com)