โออิชิ แท็กทีม “ต่อ-เก้า” ชวนพิสูจน์ความหอมติดจมูก ผ่านภาพยนตร์โฆษณาเปิดตัว “โออิชิ กรีนที รสลิ้นจี่ ขวดแก้ว”

โออิชิ กรีนที ชวนสัมผัสประสบการณ์ความหอมสดชื่นครั้งใหม่กับ “โออิชิ กรีนที รสลิ้นจี่ ขวดแก้ว” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาเปิดตัวชุดใหม่ “หอมที่สุด” ที่งานนี้ได้ทีนไอดอลแห่งยุคและพรีเซนเตอร์โออิชิอย่าง “ต่อ-เก้า” มาร่วมถ่ายทอดความหอมดื่มด่ำ สดชื่นแบบถึงใจถึงอารมณ์ทั้งรสชาติและกลิ่นหอมสุด ๆ ของโออิชิ กรีนที รสลิ้นจี่ ขวดแก้ว ที่แม้ดื่มคู่กับน้ำแข็งก็เย็นชื่นใจ พร้อมช่วยเติมเต็มความสนุกในทุกมื้ออาหารในราคาสุดคุ้มเพียงแค่ 9 บาทเท่านั้น

แนวคิดภาพยนตร์โฆษณาชุด “หอมที่สุด” ได้หยิบความหอมหวานของรสชาติลิ้นจี่มานำเสนอ ถ่ายทอดผ่านความสดใสของสองพรีเซนเตอร์ “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” และ “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต”  โดยเปิดตัวด้วยสาวเก้าที่ท้าพิสูจน์ความหอมสดชื่นของโออิชิ กรีนที รสลิ้นจี่ขวดแก้ว เอ่ยปากถามหนุ่มต่อว่า “โออิชิ กรีนที รสลิ้นจี่ ขวดแก้วหอมแค่ไหนรู้ป่ะ?” ก่อนที่เธอจะสูดความหอมจากโออิชิ กรีนที รสลิ้นจี่ในแก้วแบบเต็มที่ ทันใดนั้นผลลิ้นจี่ก็โผล่ขึ้นมาติดจมูกของสาวเก้า เพื่อสื่อให้เห็นว่ากลิ่นหอมของลิ้นจี่นั้นหอมสดชื่นจนติดจมูก ทำเอาหนุ่มต่อถึงกับร้องตกใจ ก่อนจะลองสูดความหอมด้วยตัวเองดูบ้าง ไม่นานเกินรอลิ้นจี่ก็โผล่ขึ้นมาติดจมูกหนุ่มต่อเช่นเดียวกัน ก่อนจะตัดภาพมาที่บรรดาวัยรุ่นที่กำลังนั่งทานข้าวในร้านอาหาร หัวเราะกันอย่างสนุกสนาน พร้อมกับมีลิ้นจี่ติดจมูกกันยกแก๊ง หลังจากดื่มด่ำกับความหอมสดชื่นของ โออิชิ กรีนที รสลิ้นจี่ ขวดแก้วคู่กับน้ำแข็งเย็นฉ่ำบนโต๊ะอาหาร ที่ทำให้การรออาหารของพวกเขาไม่น่าเบื่ออีกต่อไป! กับราคาเบา ๆ แค่ 9 บาทเท่านั้น เอ้า สั่งเลย!

เตรียมจิ้นและชมความน่ารักของหนุ่มต่อกับสาวเก้าแบบเต็ม ๆ กับภาพยนตร์โฆษณาชุด “หอมที่สุด” ได้ทางโทรทัศน์ทุกช่อง และทาง facebook.com/oishidrinkstation พร้อมพิสูจน์ความหอมสดชื่นลงตัว สั่งเลย! โออิชิ กรีนที รสลิ้นจี่ ขวดแก้ว ได้แล้ววันนี้ในราคาเพียงแค่ 9 บาทเท่านั้น! ที่ร้านอาหารและร้านค้ากว่าทั่วประเทศ

หนุ่มต่อยังคอนเฟิร์มเองว่า สาวเก้า เอ๊ย! โออิชิ กรีนที รสลิ้นจี่ หอมติดจมูกที่สูดดด แถมราคายังโดนใจ แค่ 9 บาทเท่านั้น!