ทัพเซเลบริตี้แนวหน้าของเมืองไทย ตบเท้าอวดหุ่น รูปร่างดี ภายในงานเปิดตัว นวัตกรรมใหม่ของน้ำผลไม้แคลอรีต่ำ “มาลี ไลท์ (Malee light)”

บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) หรือ MALEE จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “มาลี ไลท์ (Malee Light)” นวัตกรรมน้ำผลไม้แคลอรีต่ำครั้งแรกของเมืองไทย ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ใส่ใจดูแลตัวเอง ประกอบด้วย 3 สูตรใหม่ ได้แก่ น้ำส้มแมนดารินผสมเนื้อส้ม, น้ำองุ่นแดง และน้ำทับทิมผสมน้ำผลไม้รวม โดยเป็นการหลอมรวมน้ำผลไม้ และสารสกัดจากใบหญ้าหวาน (Stevia) ธรรมชาติ 100% ที่มีคุณสมบัติให้ความหวานมากกว่าน้ำตาลทรายถึง 200-300 เท่า แต่ไม่ให้พลังงาน เหมาะกับผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ และรูปร่าง ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ ทั้งการโชว์สเต็ปออกกำลังกาย และเผยเคล็ดลับการดูแลรูปร่างโดยเนย-โชติกา วงศ์วิลาศ, มินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, พร้อม จอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ พิธีกรหุ่นล่ำ และเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำที่จูงมือกันมาอวดหุ่นสุขภาพดี

ณ ลานบี สยามสแควร์วัน กรุงเทพฯ/ ตุลาคม 2557 – บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “มาลี ไลท์ (Malee Light)”นวัตกรรมน้ำผลไม้แคลอรีต่ำครั้งแรกของเมืองไทย ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ใส่ใจดูแลตัวเอง ประกอบด้วย 3 รสชาติใหม่ (น้ำส้มแมนดารินผสมเนื้อส้ม, น้ำองุ่นแดง และน้ำทับทิมผสมน้ำผลไม้รวม) การเปิดงานเริ่มต้นด้วยเครื่องร่อนน้ำผลไม้ มาลี ไลท์ (Malee Light) ที่ร่อนไปมาทั่วทั้งงาน ภายใต้เสียงหือฮาจากแขกภายในงาน ต่อด้วยการเปิดฉากด้วยชุดออกกำลังกายสุดเซ็กซี่ของสาว เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ และการวาดลวดลายออกสเต็ปนำทีมแดนเซอร์ออกกำลังกาย พร้อมเผยถึงเคล็ดลับการดูแลตนเองว่า ช่วงนี้งานค่อนข้างเยอะ ทำให้ไม่ค่อยได้มีเวลาออกกำลังกาย ตนจึงมักดูแลตัวเองด้วยการเลือกรับประทานอาหารที่ทำให้ไม่รู้สึกผิด และสามารถเผาผลาญพลังงานออกไปได้อย่างรวดเร็ว

จากนั้นได้รับเกียรติจาก คุณรุ่งฉัตร บุญรัตน์ กรรมการและรองผู้จัดการใหญ่สายการขายและการตลาด บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) ร่วมพูดคุยถึงจุดประสงค์และที่มา พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์ชุดใหม่ของ “มาลี ไลท์ (Malee Light)” ซึ่งหลอมรวมน้ำผลไม้ และสารสกัดจากใบหญ้าหวาน (Stevia) ธรรมชาติ 100% ปราศจากความหวานแบบสังเคราะห์ อุดมด้วยวัตถุดิบ และความหวานจากธรรมชาติ 100% ทั้งยังมีวิตามิน เอ, ซี, และอี สูง ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ทั้งยังมีประโยชน์ในแง่ลดการอุดตันของต่อมไขมัน เสริมสร้างเส้นใยคอลลาเจนในชั้นหนังแท้ ช่วยลดรอยด่างดำ ทำให้ผิวทนแดดได้ดีขึ้น และเป็นวิตามินที่จำเป็นในการสร้างคอลลาเจนอีกด้วย จึงสามารถดื่มได้ทุกวัน ทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพ และรูปร่างตนเอง

ต่อด้วยการพูดคุยถึงประโยชน์ และสรรพคุณต่างๆ ของส่วนผสมหัวใจสำคัญของ มาลี ไลท์ (Malee light) อย่าง “ต้นหญ้าหวาน” (Stevia) โดยคุณภัททิรา เรืองพีระกุล หัวหน้าหน่วยงานการตลาดและพาณิชยกิจ บริษัท ไบโอ ครีเอชั่น จำกัด ซึ่งกล่าวว่า เมื่อนำต้นหญ้าหวานมาสกัด จะได้สารสกัดจากธรรมชาติที่สำคัญ ที่เรียกว่า สตีวิออลไกลโคไซด์ (Steviol glycosides) หรือ สตีเวีย (Stevia) มีคุณสมบัติสามารถให้ความหวานมากกว่าน้ำตาลทรายถึง 200-300 เท่า แต่ไม่ให้พลังงาน เพราะไม่มีส่วนประกอบของคาร์โบไฮเดรต ที่ร่างกายสามารถใช้เป็นพลังงานได้ จึงปราศจากแคลอรี่ ไม่ทำให้น้ำตาลในเลือดสูง แต่กลับช่วยลดน้ำตาลในเลือด เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นโรคเบาหวาน โรคความดันโลหิต โรคอ้วน และโรคหัวใจ รวมถึงผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก เพราะช่วยลดไขมันในร่างกายและในเส้นเลือดได้

จากนั้นจอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ พิธีกรในงานได้เชิญแขกทุกคนลุกขึ้นมาออกสเต็ป โยกย้าย และสนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตจาก อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ 

ก่อนจบงาน อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์   ได้เผยเคล็ดลับการดูแลรูปร่างว่า ตนทำงานตลอดทั้งวัน ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกายมากนัก ทำให้เวลาออกงาน หรือเล่นคอนเสิร์ตต่างๆ มักจะเต็มที่กับงาน ให้เหมือนเป็นการออกกำลังกาย จึงทำให้สามารถดูแลรูปร่างได้แบบนี้

ทั้งนี้ ภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบบริตี้ชั้นนำของเมืองไทย อาทิ กมลฉัตร จึงรุ่งเรืองกิจ, จาฏุพัศ สินชัยสิทธิพร, จินดาภา บุณยากร,บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล, ลีลา สุนทรวิเนตร์ และโอภาส โลพันธ์ศรี ร่วมตบเท้าอวดหุ่นสุขภาพดี

มาลี ไลท์ (Malee light) ทั้ง 3 รสชาติใหม่ ได้แก่ น้ำส้มแมนดารินผสมเนื้อส้ม, น้ำองุ่นแดง และน้ำทับทิมผสมน้ำผลไม้รวม มาในขนาดบรรจุให้เลือก 330 และ 1,000 มิลลิลิตร ในราคา 20 และ 45 บาทตามลำดับ ให้คุณได้รับคุณค่าจากน้ำผลไม้ พร้อมวัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ให้คุณสดชื่น สุขภาพดี ดื่มน้ำผลไม้ที่ให้แคลอรีต่ำ แบบไม่รู้สึกผิด มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น และซุเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ