ดีแทครีวอร์ด จับมือ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ มอบแพ็คเกจสุดคุ้ม “dtac Combo Plus” ครั้งแรกที่ได้ทั้งตั๋วหนังและบริการเสริมราคาประหยัด พร้อมลุ้นบินลัดฟ้าไปทัวร์ฮอลลีวูด ฟรี!

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ร่วมกับบริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) คืนกำไรให้ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้กับแคมเปญดีแทครีวอร์ด มอบแพ็คเกจ “dtac Combo Plus” ครั้งแรกกับการให้บัตรชมภาพยนตร์รวมกับบริการเสริมในราคาสุดประหยัด และยังได้ลุ้นชิงรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟไปทัวร์เมืองหนัง “ฮอลลีวูด” จำนวน 5 รางวัล 10 ที่นั่ง และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท

ปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคได้จับมือเป็นพันธมิตรกับเอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น มาอย่างยาวนานในการคืนกำไรให้กับลูกค้าดีแทครีวอร์ด ด้วยการมอบความสุขให้กับลูกค้าในการชมภาพยนตร์กับส่วนลด 50% หรือลูกค้าดีแทครีวอร์ดเอ็กซ์ตร้าได้ดูหนังฟรี 1 เรื่อง ทุกเดือน ซึ่งปีนี้มีลูกค้ามาใช้สิทธิพิเศษนี้เต็มทุกเดือน โดยมีลูกค้าใช้สิทธิ์ไปแล้วมากกว่า 500,000 ราย ดังนั้นเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่รักการชมภาพยนตร์และขยายความสุขให้กับลูกค้าดีแทครีวอร์ดมากขึ้นเราจึงได้เพิ่มสิทธิพิเศษที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน กับการจับคู่แพ็คเกจตั๋วหนังราคาประหยัดพร้อมชุดป๊อบคอร์นเซ็ต และบริการเสริมมารวมไว้ด้วยกัน เป็น “dtac Combo Plus” ซึ่งได้มีการเปิดแคมเปญไปเมื่อวานนี้ ด้วยแคมเปญ dtac reward ความสุข สุดเซอร์ไพรส์ ที่ให้ลูกค้าสามารถซื้อ dtac Combo Plus ได้ในราคาเพียง 299 บาท โดยจะได้รับตั๋วหนังดีลักซ์ 2 ใบ พร้อมชุดป๊อบคอร์นเซ็ต และบริการ SMS จำนวน 400 ข้อความ และเริ่มจำหน่ายจริงในวันที่ 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป และแพ็คเกจ dtac Combo Plus ในราคาเพียง 399 บาท โดยจะได้รับตั๋วหนังดีลักซ์หรือพรีเมี่ยม 2 ใบ พร้อมชุดป๊อบคอร์นเซ็ต และบริการ SMS จำนวน 400 ข้อความ ซึ่งลูกค้าดีแทค รีวอร์ดสามารถสมัครรับแพ็คเกจ dtac Combo Plus นี้ได้ง่ายๆ เพียงกด*156*399# และกดโทรออก และนำข้อความยืนยันไปรับสิทธิ์ทันทีได้ที่ SF Box Office ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม2557

สำหรับความพิเศษของแคมเปญดีแทครีวอร์ดในปีนี้ ดีแทคยังได้มอบความสุขเพิ่มเติมกับรางวัลในฝัน “The Rising Star in Hollywood สหรัฐอเมริกา” ที่ให้คนรักหนังลุ้นไปทัวร์ฮอลลีวูดฟรี 7 วัน จำนวน 5 รางวัล 10 ที่นั่ง โดยให้สิทธิ์กับลูกค้าดีแทครีวอร์ด และดีแทครีวอร์ดเอ็กซ์ตร้า เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ รับสิทธิ์ลุ้นชิงรางวัลทันที นอกจากนี้ยังมีรางวัลอื่นๆ อีกได้แก่ โทรศัพท์มือถือ รุ่น โจอี้ ฟิต เซลฟี่ 4.5 จำนวน 20 รางวัล หรือลุ้นดูหนังฟรี 1 ปี ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ จำนวน 40 รางวัล รวมทั้งสิ้น 65 รางวัล”

สุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาดบริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)กล่าวเสริมว่า เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น ได้ร่วมกับดีแทครีวอร์ด มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่รักการชมภาพยนตร์เป็นประจำทุกปีต่อเนื่องกันมาปีนี้ก็เป็นปีที่ 5 แล้ว ซึ่งทางเอส เอฟ และดีแทคอยากตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเรามาเป็นอย่างดีด้วยการขยายความสุขให้เพิ่มมากขึ้น ดังนั้นเราจึงได้ร่วมกันจัดทำแพ็คเกจ “dtac Combo Plus” ขึ้น ซึ่งแพ็คเกจนี้ถือเป็นการให้สิทธิพิเศษที่คุ้มค่ามากๆ เพราะลูกค้าจะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ในที่นั่งดีลักซ์ หรือพรีเมี่ยม อย่างละ 2 ใบ พร้อมชุดป๊อบคอร์นเซ็ตและบริการ SMS 400 ข้อความ แถมในปีนี้ทั้งดีแทคและ เอส เอฟ ยังได้ทุ่มงบกว่า1.2 ล้านบาท ในการพาลูกค้าคนรักหนังตัวจริงไปสัมผัสเมืองหนังระดับโลกอย่างฮอลลีวูด ประเทศสหรัฐอเมริกากันเลยทีเดียว โดยจะพาลูกค้าผู้โชคดีบินลัดฟ้าไปยังลอสแองเจอลิส เพื่อถ่ายรูปคู่กับป้าย Hollywood ชมสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์จริงๆ, เยี่ยมชม DolbyTheatre สถานที่จัดงานประกาศรางวัลออสการ์, Beverly Hill ย่านที่เต็มไปด้วยดาราฮอลลีวูด และพลาดไม่ได้กับ Hollywood  Walk of Fame ถ่ายรูปกับรอยมือรอยเท้าของเหล่าดาราคนดัง และตบท้ายด้วยการชมโชว์และการแสดงสุดอลังการที่ลาสเวกัส เรียกได้ว่าเป็นทริปเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับ ลูกค้าดีแทครีวอร์ด และเอส เอฟ โดยเฉพาะ

การรับสิทธิ์สำหรับลูกค้าดีแทครีวอร์ดจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์เมื่อใช้สิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ดในการซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ และรับ 2 สิทธิ์ สำหรับลูกค้าดีแทค รีวอร์ด เอ็กซ์ตร้า หรือลูกค้าที่ซื้อ dtac Combo Plus โดยระยะเวลาในการร่วมสนุกลุ้นชิงรางวัลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2557 จับรางวัลในวันที่ 9 มกราคม 2558 และประกาศผลผู้โชคดี วันที่ 15 มกราคม 2558 พร้อมร่วมทริปเดินทางไปกับดีแทคและเอส เอฟ ระหว่างวันที่ 6 ถึง วันที่ 12 มีนาคม 2558

สามารถติดตามกิจกรรม ได้ทุกเดือนผ่าน dtac official line หรือ dtac facebook fanpage ติดตามสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมายจากดีแทครีวอร์ดได้ที่ www.dtac.co.th/dtacreward หรือwww.sfcinemacity.com หรือ www.facebook.com/Welovesf