เอช จัดงานเปิดตัว iPhone 6 และ iPhone 6 Plus รายแรกในไทย

ทรูมูฟ เอช โดย ดร. ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้อำนวยการบริหาร – ด้านพัฒนาธุรกิจเชิงกลยุทธ์ และผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ / ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดตัว และส่งมอบ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ให้กับลูกค้าสัมผัสประสบการณ์สุดพลังบนเครือข่าย 4G LTE ในงาน Best for the Best จากทรูมูฟ เอช ณ โซนฟอรั่ม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่เวลา 00.01 วันที่ 31 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2557 โดยได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างล้นหลาม หลังเปิดให้มีการสั่งจอง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ล่วงหน้า ตั้งแต่เวลา 00.01 ของวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา  สำหรับลูกค้าที่มาเข้าคิวเป็นคนแรก คือนายเอกสกุล ม่วงศรี จ. กทม ซึ่งมาเข้าคิวรอตั้งแต่เวลา 08.00 น.ของวันที่ 29 ตุลาคม 57 โดยซื้อ iPhone 6 Plus รุ่น 16 GB สีดำ และลูกค้าที่เป็นเจ้าของ iPhone 6 เครื่องแรกในไทย คือนายชัยปวิตร์ ศรีหมอกอุ่น (ขวา) จาก จ. กทม ซึ่งมาเข้าคิวรอตั้งแต่เวลา 11.00 น. ของวันที่ 29 ตุลาคม 57 โดยซื้อ iPhone 6 รุ่น 128 GB สีดำ

ทรูมูฟ เอช ชูจุดเด่น ที่ 1 ด้านเครือข่าย 4G LTE ที่ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ และ 14 จังหวัดทั่วประเทศ รวมทั้ง 3Gและ WiFi ที่ครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดในประเทศไทย สุดยอดเทคโนโลยีโมบายล์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และหลากหลายความคุ้มค่ากับแพ็กเกจและโปรโมชั่นที่ใช้งาน 4G และ 3G ได้จริง  พร้อมด้วยแอพพลิเคชั่น และคอนเท้นต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับชาวทรูมูฟ เอช อาทิ ทรู คลาวด์, ทรูยู และทรูวิชั่นส์ เอนี่แวร์  พร้อมศูนย์บริการ
ทรูช้อปกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ  สำหรับลูกค้าที่พลาดการสั่งจองเพื่อรับในงานวันเปิดตัว สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าเพื่อรับที่ทรูช้อปได้ในลำดับถัดไป ที่ www.truemove-h.com/iPhone