กิฟฟารีน ปลุกกระแส “มองจอแต่พอดี” ส่งโฆษณาใหม่ แอล ซี วิต พลัสเอ รุกตลาดโค้งสุดท้ายปลายปี

บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ห่วงใยสังคมติดจอ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ แอล ซี วิต พลัส เอ (LZvit Plus A) ดึงหนุ่มหน้าใส “เจมส์ มาร์” เป็นพรีเซ็นเตอร์ เตือนภัยผู้มีพฤติกรรมติดจอ พร้อมรุกหนักดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง และช่องทางสั่งสินค้าผ่านเดลิเวอร์รี่ 1101 หวังกระตุ้นยอดขายโค้งสุดท้ายปลายปี มั่นใจสิ้นปีปิดยอดขายตามเป้าที่ตั้งไว้ 5,500 ล้านบาท

แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากที่กิฟฟารีนได้เปิดตัวบริการเดลิเวอร์รี่ 1101 เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีมากจากสมาชิกผู้บริโภค เพราะมีความสะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี สำหรับยอดสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยม ได้แก่ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Astaxanthin ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร LZvit plus A เครื่องดื่มสมุนไพรปัญจะภูตะ และน้ำทับทิม สกัดเข้มข้น 100% โดยล่าสุดได้เลือกผลิตภัณฑ์ฮิตอย่าง แอล ซี วิต พลัส เอ (LZvit Plus A) ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่ใส่ใจสุขภาพดวงตาที่มียอดจำหน่ายดีอย่างต่อเนื่องมากว่า 8 ปี มานำเสนอเรื่องราวของสังคมติดจอผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “มองจอ” โดยมีหนุ่มหน้าใส “เจมส์ มาร์” รับบทพรีเซ็นเตอร์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ห่วงใยสังคมติดจอ ภายใต้แนวคิด “มองจอแต่พอดี” ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะสื่อดิจิตอล มีเดีย เพราะสามารถเข้าถึงสมาชิกผู้บริโภคและนักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศได้มากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาสสุดท้าย บริษัทได้ใช้งบประมาณทางการตลาดกว่า 30 ล้านบาท พร้อมจัดกิจกรรมออนไลน์ LZvit karaoke ให้ได้ร่วมสนุกฟิตดวงตาให้แข็งแรงผ่าน www.lzvit-karaoke.com ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ซึ่งการจัดกิจกรรมการตลาดในหลากหลายรูปแบบจะเป็นแรงผลักดันยอดขายของบริษัทจนถึงสิ้นปีเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ 5,500 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังมีแผนการโปรโมทผลิตภัณฑ์กิฟฟารีน – สุพรีเดอร์มไลน์ อาทิ เครื่องดื่มสมุนไพรปัญจะภูตะ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นูทริ แฟลก พลัส วุ้นสำเร็จรูปกลิ่นส้มผลสคอลลาเจน ไฟบรา มารีน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร  เรส – ซานอล น้ำมันมะกอกธรรมชาติ เมอริเนียน โอลีฟ เป็นต้น”