‘สยามพิวรรธน์’ ประกาศแต่งตั้ง ‘แดน ศรมณี’ เป็นผู้บริหารระดับสูงสายงานนวัตกรรมธุรกิจ เดินหน้าตามกลยุทธ์ยึดตำแหน่ง “ผู้นำความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย”

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารโครงการที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ฯลฯ และเป็นหนึ่งในพันธมิตรเจ้าของ ‘ไอคอนสยาม’ อภิมหาโครงการเมืองสัญลักษณ์ใหม่ของประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง นายแดน ศรมณี รับตำแหน่ง รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายงานนวัตกรรมธุรกิจ ปฏิบัติงานอย่างใกล้ชิด และรายงานตรงต่อ นางชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Chief Executive Officer) บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เพื่อดูแลด้านการพัฒนางานนวัตกรรมทางธุรกิจ ทั้งธุรกิจศูนย์การค้า ธุรกิจค้าปลีก และอื่นๆ โดยรับผิดชอบ ในการนำความคิดสร้างสรรค์ คอนเซปท์ นวัตกรรม หรือเทรนด์ใหม่ๆ มาปรับใช้กับธุรกิจปัจจุบัน และเพื่อเป็นแนวทางในการกำหนดกลยุทธ์และรูปแบบธุรกิจของกลุ่มบริษัทฯ ในอนาคต โดยได้เริ่มปฏิบัติงานตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2557

นางชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเดินหน้าตามกลยุทธ์ของสยามพิวรรธน์ และตอกย้ำความแข็งแกร่งของบริษัท ในฐานะ ‘ผู้นำความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย’ เราจึงต้องเสริมทัพผู้บริหารระดับสูง ผู้มีความรู้ความสามารถ และความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ อีกทั้งมีความคิดริเริ่มที่สร้างสรรค์ล้ำยุค เพื่อร่วมกันนำพาองค์กรให้เดินหน้านำเสนอนวัตกรรม คอนเซ็ปต์ทางด้านค้าปลีกชนิดใหม่ๆ และคอนเซ็ปต์ไลฟ์สไตล์ล้ำยุคในโครงการระดับโลก ตลอดจนนำเสนอความแปลกใหม่ที่ล้ำเทรนด์เป็นปรากฏการณ์ให้ผู้บริโภคได้ตื่นเต้นเร้าใจอยู่เสมอ การที่คุณแดนเข้ามารับตำแหน่งเป็นรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายงานนวัตกรรมธุรกิจในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่จะช่วยผลักดันธุรกิจของสยามพิวรรธน์ ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และตอกย้ำชื่อเสียงซึ่งเป็นที่ยอมรับในฐานะ ‘ผู้นำนวัตกรรมค้าปลีกและอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย’” ที่สร้างปรากฏการณ์แห่งยุคครั้งแล้วครั้งเล่า และการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างตรงใจให้แก่ลูกค้าเสมอมา ให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นไปอีกในอนาคต”

นายแดน ศรมณี เป็นผู้ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์อย่างสูง เป็นที่ยอมรับของลูกค้าและคนในวงการโฆษณาและการสื่อสารการตลาดของประเทศไทยเป็นระยะเวลายาวนานมากกว่า 25 ปี เคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงในเอเจนซี่โฆษณาระดับแนวหน้าผู้ดูแลลูกค้าแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิ ตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท Batey Ads (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท Far East DDB มหาชน จำกัด โดยตำแหน่งล่าสุดก่อนเข้าร่วมงานกับบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด คือตำแหน่ง ซีอีโอจากบริษัท Lowe (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทในเครือกลุ่ม IPG Advertising

การแต่งตั้ง นายแดน ศรมณี ในตำแหน่ง รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายงานนวัตกรรมธุรกิจ ที่มาพร้อมกับความรู้ และความสามารถ จึงเป็นการจัดทัพ เสริมความแข็งแกร่งของทีมผู้บริหารอีกก้าวสำคัญ เพื่อขับเคลื่อน บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ให้ครองความเป็น “ผู้นำความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย” อย่างแท้จริง