มาลี นิวเทรียนท์ พร้อมเสิร์ฟมื้อเช้า ให้คุณเติมเต็มคุณค่าที่ร่างกายต้องการ อิ่ม อร่อย สะดวกในกล่องเดียว

บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) หรือ MALEE ขอแนะนำ มาลี นิวเทรียนท์  (Malee Nutrient) เครื่องดื่มธัญญหาร สำหรับมื้อเช้าในทุกวันของคุณ ซึ่งให้คุณค่าทางสารอาหารที่ร่างกายต้องการครบในกล่องเดียว มาด้วยกันถึง 3 รสชาติใหม่ให้เลือกสุขภาพดี ในขนาด 330 มิลลิลิตร ได้แก่ เครื่องดื่มน้ำนมข้าวโพด, เครื่องดื่มธัญญาหารน้ำนมข้าวสีนิลผสมงาดำ และ เครื่องดื่มธัญญาหารน้ำนมข้าวโอ๊ตผสมลูกเดือย ในราคาเพียงกล่องละ 20 บาท มีวางจำหน่ายแล้วที่เซเว่นอีเลฟเว่น และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

นางสาวรุจิรพร ตั้งประพันธ์วงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อาหารมื้อเช้าเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดของวัน เนื่องจากการรับประทานอาหารมื้อเช้าจะช่วยเติมเต็มสารอาหาร และพลังงานให้แก่ท้องที่ว่างมาทั้งคืน ทำให้ร่างกายมีพลังงานที่จะทำงานต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะพลังสมองที่เกี่ยวข้องกับความจำ การเรียนรู้ และความกระตือรือร้น แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบของสังคมเมือง ทำให้บางคนอาจละเลยที่จะให้ความสำคัญกับอาหารมื้อแรกของวันไป ดังนั้น มาลี จึงเห็นความสำคัญของอาหารมื้อเช้า จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ “มาลี นิวเทรียนท์ (Malee Nutrient)” ที่สามารถตอบสนองผู้บริโภคที่มองหาความสะดวก และรวดเร็วในการรับประทาน ซึ่งเป็นเครื่องดื่มธัญญหาร ที่มีคุณค่าทางสารอาหารที่ร่างกายต้องการครบถ้วน อาทิ วิตามินเอสูง วิตามินอีสูง วิตามินบี1 บี2 บี6 บี12 สูง หรือ เซซามิน เป็นต้น ทั้งนี้บริษัทฯ คาดว่า มาลี นิวเทรียนท์  (Malee Nutrient) จะสามารถตอบโจทย์กลุ่มคนวัยทำงาน รักสุขภาพ ที่สนใจและให้ความสำคัญกับคุณประโยชน์ของสารอาหารต่างๆ ในมื้ออาหารที่ตนรับประทาน

มาลี นิวเทรียนท์  (Malee Nutrient) ขนาด 330 มิลลิลิตร ทั้ง 3 รสชาติใหม่ ในราคา 20 บาท พร้อมเสิร์ฟอาหารมื้อเช้า ที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางสารอาหารครบถ้วนแล้ววันนี้ ที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา และซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.malee.co.th หรือ Facebook MaleeSociety