สกอลล์ ชวนประกวดภาพทำหน้าเซ็ง ลุ้นตั๋วเครื่องบินไปเดินช้อปปิ้งแบบชิลล์ๆ ที่สิงคโปร์ 2 ที่นั่ง

สกอลล์ ไทยแลนด์ เปิดตัว Viral VDO สะท้อนเรื่องจริงของสาวนักช้อป ซื้อรองเท้าหลายคู่เพราะตามหาคู่ที่ใช่ ใส่แล้วไม่ต้องเซ็งเพราะปวดเท้า พร้อมจัดกิจกรรมผ่านทาง เฟซบุ๊คสกลอล์ไทยแลนด์ให้แฟนเพจร่วมสนุกและลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ – สิงคโปร์ สำหรับผู้ที่มีคะแนนโหวตสูงสุดรับรองเท้าคู่ใหม่ Scholl Biomechanics และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย 
 
โดยมีกติกาง่ายๆ คือ ส่งภาพทำหน้าและลีลาสุดเซ็งกับอาการปวดเท้า และรองเท้าที่ใส่ไม่สบาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.schollphotocontest.com และร่วมพูดคุยปัญหาสุขภาพเท้ากับผู้เชี่ยวชาญจากสกอลล์ได้ที่ www.facebook.com/SchollThailand
 
เกี่ยวกับ “สกอลล์ ไบโอเมคคานิกส์”
 
สกอลล์ (Scholl) ผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อสุขภาพเท้า ร่วมมือกับ ดร. ฟิลลิป เจ วาสิลี่ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเท้าชื่อดังระดับโลก พัฒนาชุดผลิตภัณฑ์แผ่นเสริมรองเท้าและรองเท้าเพื่อสุขภาพเพื่อทำตลาด ทั่วโลก ภายใต้ชื่อ “สกอลล์ ไบโอเมคคานิกส์” นวัตกรรมอันทันสมัยจากประเทศออสเตรเลียเพื่อช่วยลดอาการปวดส้นเท้าและเข่า
 
รองเท้า สกอลล์ ไบโอเมคคานิกส์ ได้รับการออกแบบ โดยคำนึงถึงแนวความคิดด้านสรีระของผู้สวมใส่เป็นหลัก และด้วยการมีไลน์สินค้าที่ครบครัน ซึ่งเป็นการนำเสนออีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้บริโภคที่จะได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ ที่สามารถป้องกัน และลดปัญหาสุขภาพเท้าที่เกิดจากสภาพเท้าเอียงเข้าสู่ด้านในได้อย่างตรงจุด มากที่สุด ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของอาการปวดส้นเท้าและเข่า อีกทั้งยังทำให้สามารถประกอบกิจกรรม ภารกิจประจำวันได้อย่างคล่องตัวมากขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยจากประเทศออสเตรเลีย ที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายทั้งในออสเตรเลีย ยุโรป รวมถึงเอเชีย
 
รองเท้าสกอลล์ ไบโอเมคคานิกส์ มีให้เลือกใส่แบบลำลองและแบบสปอร์ต ทั้งแบบคีบและสวม เหมาะสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี หาซื้อรองเท้าสกอลล์ ไบโอเมคคานิกส์ เพื่อสุขภาพเท้าที่ดีของคุณได้แล้วที่เคาน์เตอร์สกอลล์ตามห้างสรรพสินค้าและร้านขายยาชั้นนำทั่วไป