เอไอเอส พร้อมจำหน่าย iPad Air 2 และ iPad mini 3 ทั่วประเทศแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เอไอเอส ประกาศจำหน่าย iPad Air 2 รุ่นที่รองรับ Wi-Fi + Cellular และ iPad mini 3 รุ่นที่รองรับ Wi-Fi + Cellular ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านเอไอเอส ช็อปทั่วประเทศ และร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการ โดยทั้ง 2 รุ่นเปิดตัวพร้อมแพ็กเกจดาต้าสุดคุ้ม เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ในการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยี HSPA+ บนเครือข่ายคุณภาพของเอไอเอส

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขายบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสเชื่อมั่นว่าการเปิดจำหน่ายสุดยอดนวัตกรรมแท็บเล็ตที่คนไทยรอคอย ทั้ง iPad Air 2 รุ่นที่รองรับ Wi-Fi + Cellular และ iPad mini 3 รุ่นที่รองรับ Wi-Fi + Cellular ของเอไอเอสในครั้งนี้ จะสามารถตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าในยุคดิจิทัลไลฟ์ได้เป็นอย่างดี ด้วยการผสานรวมกับเครือข่ายคุณภาพของเอไอเอส และสิทธิพิเศษมากมาย ประกอบด้วย

· แพ็กเกจดาต้าสุดคุ้ม สำหรับลูกค้าเอไอเอส 3G รายเดือนปัจจุบัน เล่นเน็ตไม่อั้น นาน 12 เดือน เริ่มต้นเพียง 350 บาท / เดือน

· สิทธิพิเศษผ่อน 0% นาน 10 เดือน (สำหรับการซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ)

รวมทั้งการให้บริการที่ดีเยี่ยมของ Customer Service และสมาร์ทโฟน กูรู ที่ช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศ ที่พร้อมมอบบริการให้ลูกค้าอย่างอุ่นใจ”

สำหรับ iPad Air 2 ถือเป็นแท็บเล็ตที่บางที่สุดในโลก ด้วยน้ำหนักเพียง437 กรัม ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายตลอดทั้งวัน โดยมาพร้อมนวัตกรรมอันน่าทึ่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอเรติน่าใหม่ที่ช่วยลดแสงสะท้อน,กล้องแบบ iSight และกล้องด้านหน้า FaceTime HD ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่สำหรับการถ่ายภาพและวิดิโอคุณภาพเยี่ยม,  ชิพประมวลผล A8X ยุคที่ 2 แบบ 64บิต ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของหน่วยประมวลผลกลางและการประมวลผลกราฟฟิค, การเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้เร็วขึ้นกว่าเดิม พร้อมรองรับเทคโนโลยีไร้สาย LTEและ Touch ID ซึ่งเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ นอกจากนี้ ยังสามารถรองรับการใช้งานแอพพลิเคชั่นที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะมากถึง 675,000 แอพฯ โดยมีอายุการใช้งานของแบตเตอรี่นานกว่า 10 ชั่วโมง โดย iPad Air 2 และ iPad mini 3 ที่มาพร้อมนวัตกรรม Touch ID นี้ มีให้เลือกได้ถึง 3 สีสุดหรูหรา ได้แก่ สีทอง, สีเงิน และสีสเปซเกรย์

ลูกค้าสามารถซื้อ iPad Air 2 รุ่นที่รองรับ Wi-Fi + Cellular และ iPad mini 3 รุ่นที่รองรับ Wi-Fi + Cellular ได้ที่เอไอเอส ช็อปทั่วประเทศ และร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาและแพ็กเกจ iPad จากเอไอเอสได้ที่ www.ais.co.th/iPad-Air หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPad ได้ที่ www.apple.com/ipad