ปูนกาวอินทรี ปรับสูตรใหม่ เพิ่มแรงยึดเกาะ ด้วยเทคโนโลยี “อินทรีนาโนล็อค”

บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) หรือ “ปูนอินทรี” ในฐานะบริษัทผู้ผลิตปูนซีเมนต์รายใหญ่ที่สุดอันดับ 2 ของประเทศ ก่อตั้งและดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 45 ปี ริเริ่มสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ปูนซีเมนต์และบริการที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ของลูกค้า ภายใต้แบรนด์ ”อินทรี” แบรนด์ชั้นนำด้านคุณภาพและเทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดวิจัยและพัฒนา “ปูนกาวอินทรี” (INSEE TileFix) สูตรใหม่ เพิ่มแรงยึดเกาะขึ้น 45% ยึดติดแน่นได้บนหลากหลายพื้นผิว ปาดแล้วติดกระเบื้องได้ทันที ด้วยเทคโนโลยีที่เรียกว่า “อินทรีนาโนล็อค” (INSEE Nano Lock)

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์กาวปูกระเบื้องอินทรีเหมาะกับพื้นและผนัง ภายในและภายนอกอาคาร ตอบสนองทุกความต้องการใช้งานถึง 3 สูตร  ทั้ง  INSEE Mortar Max 41 หรือ “ไทล์ฟิกซ์ โปร” ซึ่งเป็นปูนกาวปูกระเบื้องเซรามิคขนาดไม่เกิน 15 x 15 นิ้ว กระเบื้องโมเสคและกระเบื้องดินเผา มีจุดเด่นที่ความเหนียว นุ่มลื่นและกระเบื้องไม่ไหลตัว INSEE Mortar Max 42 หรือ “ไทล์ฟิกซ์ พลัส” ปูนกาวปูกระเบื้องเซรามิคขนาดใหญ่ หินอ่อน หินแกรนิต แกรนิตโต้รวมถึงงานปูกระเบื้องในสระว่ายน้ำ และ INSEE Mortar Max 43 หรือ “ไทล์ฟิกซ์ พรีเมี่ยม” เป็นปูนกาวปูกระเบื้องทับกระเบื้องเดิม ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องเซรามิค หินอ่อน หินแกรนิต แกรนิตโต้ กระเบื้องแก้ว แผ่นซีเมนต์บอร์ด แผ่นวีว่าบอร์ด แผ่นไม้อัด ผนังโครงสร้าง และ งานปูกระเบื้องในสระว่ายน้ำ

พิเศษยิ่งกว่าเดิม “ปูนกาวอินทรี”  เพิ่มปริมาณสุดคุ้ม 25 กิโลกรัม พร้อมถุงใหม่ WPP เคลือบกันความชื้น เก็บได้นานขึ้น วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ