พานาโซนิคเปิดตัวเครื่องปรับอากาศ iAUTO-X เน้นจุดขาย ‘เย็นติดสปีด’ พร้อมชูมาตรฐาน Japan Quality

บริษัท พานาโซนิค เอ.พี.เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมร.โทชิฮิโร มาจิมะ กรรมการผู้จัดการ จัดงาน “Let’s X Cool” เปิดตัวเครื่องปรับอากาศประจำปี 2558 จำนวน 27 รุ่น โดยมีรุ่นเด่นอย่าง iAUTO-X ที่มีจุดขาย“เย็นติดสปีด” ให้ความเย็นทันใจทันทีที่เปิดเครื่องเร็วขึ้นถึง 35% พร้อมทั้งเน้นย้ำการเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพ Japan Quality แม้จะมีแหล่งการผลิตในหลายประเทศ แต่ก็มีมาตรฐานการควบคุมคุณภาพเดียวกันกับสินค้าที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่น เดินหน้าทำการตลาดเต็มรูปแบบผ่านดีลเลอร์ที่มีกว่า 110 แห่งทั่วประเทศ โดยภายในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหารระดับสูงและจากพานาโซนิคในเอเชียเข้าร่วมงาน

เครื่องปรับอากาศพานาโซนิค iAUTO-X ที่เปิดตัวครั้งนี้ มาพร้อมนวัตกรรมล้ำหน้าไปอีกขั้น ด้วยระบบการทำความเย็นอันทรงพลัง P-TECh  ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของพานาโซนิค ที่ช่วยให้คอมเพรสเซอร์มีความเร็วรอบสูงสุดในระยะเวลาอันสั้นที่สุด ให้ความเย็นทันใจทันทีที่เปิดเครื่องเร็วขึ้นถึง 35% ระบบชาวเวอร์ คูลลิ่ง (Shower Cooling) มีบานสวิงแบบแอโรวิงส์ (Aerowings) ปรับทิศทางกระแสลมที่ถูกปล่อยออกมาให้ขึ้นด้านบนและกระจายความเย็นไปยังพื้นที่กว้างทั่วห้อง จึงทำให้รู้สึกเย็นสบายโดยไม่โดนลมเย็นเป่าถูกตัวโดยตรงตลอดเวลา ทั้งยังผสานเทคโนโลยีประหยัดพลังงาน Econavi และ Inverter เข้าด้วยกัน ทำให้สามารถประหยัดพลังงานได้ถึง 65%

ผู้สนใจสามารถร่วมทดสอบประสิทธิภาพเครื่องปรับอากาศพานาโซนิคiAUTO-X ได้แล้ววันนี้ที่ผู้แทนจำหน่ายพานาโซนิคและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์พานาโซนิค 02-729-9000 หรือ www.facebook.com/PanasonicThailand