แอนมัม ดึง ปีเตอร์-พลอย ชวนคุณแม่รุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพทั้งใน-นอกบ้าน ด้วย “แอนมัม ยูเอชที”

ผลิตภัณฑ์แอนมัม โดย บริษัท ฟอนเทียร่า แบรนด์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์นมสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และให้นมบุตร มานานกว่า 17 ปี เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ แนะนำผลิตภัณฑ์ “แอนมัม ยูเอชที” ตอบโจทย์คุณแม่รุ่นใหม่วัยทำงาน ให้สะดวกมากยิ่งขึ้น สามารถดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ ยังคงได้หนุ่มฮอตขวัญใจสาวๆ ปีเตอร์ คอร์ปควงแขนภรรยาคนสวย พลอยพรรณ ไดเรนดัล รับหน้าที่ถ่ายทอดประสบการณ์ความรักความอบอุ่นของครอบครัวเช่นเดิม

ภาพยนตร์โฆษณาชุด “Out of Home” ยังคงตอกย้ำคอนเซ็ปท์ “เปลี่ยนสู่ความเป็นแม่” เพื่อเข้าถึงว่าที่คุณแม่มือใหม่ให้เตรียมพร้อมเปลี่ยนสู่ความเป็นแม่อย่างมั่นใจ เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหนก็สามารถพกพาแอนมัมยูเอชทีไปได้ทุกที่ อร่อย สะดวก บำรุงครรภ์คุณแม่ได้ทุกเวลา มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร ทั้งนมยูเอชที นมเปรี้ยว และนมถั่วเหลือง ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณแม่ ซึ่งผลิตภัณฑ์ แอนมัม ยูเอชที เต็มเปี่ยมไปด้วยสารอาหารคุณภาพสูง อาทิ โฟเลท แคลเซียม ธาตุเหล็ก ใยอาหารธรรมชาติ และสารอาหารอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อพัฒนาการที่สมบูรณ์ของครรภ์มารดาและลูกน้อย เหมาะสำหรับคุณแม่ทั้งในช่วงตั้งครรภ์และระหว่างให้นมบุตร

ภาพยนตร์โฆษณาชุด “Out of Home” ความยาว 15 วินาที ได้หนุ่มปีเตอร์ คอร์ป เจ้าของรอยยิ้มเจ้ามีเสน่ห์ขวัญใจเหล่าคุณแม่ยังสาว มาถ่ายทอดประสบการณ์การดูแลภรรยาตอนท้อง ตอนนี้พรีเซ็นเตอร์สาวคนสวยก็กำลังมีสมาชิกใหม่ที่อยู่ในครรภ์ได้ 5 เดือนแล้ว ซึ่งพลอยต้องเปลี่ยนมาดูแลตัวเองมากขึ้น โดยเลือกดื่มนมแอนมัมที่มีสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อคุณแม่และลูกน้อยในครรภ์อย่างครบถ้วน ในภาพยนตร์โฆษณาจะเห็นได้ว่าอยู่ที่บ้าน คุณแม่พลอยก็มีคุณพ่อปีเตอร์ช่วยดูแลพร้อมชงนมแอนมัมให้ดื่ม แต่เมื่อออกนอกบ้านพลอยก็ไม่ต้องกังวลเพราะมีแอนมัม ยูเอชที ช่วยดูแล สะดวก อร่อย พร้อมดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา ครอบครัวไหนอยากเปลี่ยนสู่ความเป็นแม่อย่างมั่นใจ อย่าลืม..เลือกให้แอนมัมดูแลคุณแม่และลูกรักตลอด 9 เดือนมหัศจรรย์ เหมือนคุณแม่พลอย น้องแพนเตอร์ และน้องพูม่า ติดตามภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ของแอนมัม ได้แล้ววันนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ทั่วประเทศและทางออนไลน์ สามารถอัพเดทกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมายจากแอนมัมได้ที่ www.facebook.com/anmumclubthailand.com