ยูนิโคล่แนะนำไอเดียของขวัญสุดเก๋ บอกรักวันวาเลนไทน์

มีโอกาสมากมายที่เราจะมอบสิ่งดีๆ ให้เป็นของขวัญแก่คนที่เรารัก แต่โอกาสที่สำคัญที่หนุ่มสาวให้ความสำคัญที่สุด คงไม่พ้น “วันวาเลนไทน์” ยูนิโคล่เชื่อว่าการมอบเสื้อผ้าหรือแอคเซสเซอรี่ที่มีคุณภาพก็เหมือนการให้สิ่งดีๆ แก่คนที่เรารัก เพราะสิ่งเหล่านี้จะอยู่กับเขาหรือเธอไปทุกที่ ยิ่งหนุ่มสาวที่ชื่นชอบการแต่งตัว ยูนิโคล่มีไอเท็มคูลๆ สำหรับมิกซ์แอนด์แมทช์ ด้วยดีไซน์ที่เป็นสากลเหมาะกับทุกคนและเนื้อผ้าคุณภาพเยี่ยม รับรองว่ายูนิโคล่จะเป็นของขวัญสุดเฟอร์เฟคที่คนรับต้องปลื้มใจอย่างแน่นอน

สำหรับหญิงสาว คงไม่มีอะไรที่จะสร้างรอยยิ้มได้เท่ากับเสื้อผ้าสวยๆ ที่จะเติมเต็มตู้เสื้อผ้าให้ครบครันยิ่งขึ้น เสื้อสีสวยหวานก็ดูน่าจะถูกใจหญิงสาววัยทีนไม่น้อย ลองเลือกเสื้อยืดคอกลมสีชมพูทำจากซูพีม่าคอตต้อนคุณภาพเยี่ยม เนื้อนุ่มสบายตัว ราคา 390 บาท จะสวมทับกับสเวตฮู้ดดี้สีครีม ราคา 1,290 บาท เพิ่มความอบอุ่นเวลาอยู่ในโรงหนังก็ดีไม่น้อย สำหรับหญิงสาวที่ชอบการใส่เดรส ยูนิโคล่ก็มีเดรสลายขวางสีแดงสลับดำ ราคา 1,290 บาท เพิ่มความเก๋โดยการใส่เชิ้ตเดนิม ราคา 990 บาท สำหรับสาวออฟฟิศ เชิ้ตอ๊อกฟอร์ดสีชมพูสุดคลาสสิค ราคา 990 บาท สวมคู่กับคาร์ดิแกนสีโอลด์โรสรุ่นยูวีคัต ราคา 790 บาท ก็ดูอ่อนหวานน่าทะนุถนอม สำหรับสาวเวิร์กกิ้งสุดมั่น คาร์ดิแกนสีแดงทำจากคอตตอนแคชเมียร์สุดหรูสวม ราคา 1,290 บาท สวมคู่กับกระโปรงลายทางขาวสลับน้ำเงิน ราคา 790 บาทดูเป็นช้อยส์ที่เหมาะที่สุด สำหรับวันสบายๆ เสื้อคอปาดลายทางสีขาวสลับแดง ราคา 590 บาท ใส่คู่กับกางเกงเลกกิ้งสีเทา ราคา 790 บาท แค่นี้ก็ชิลได้ทุกที่ หรือจะเป็นเดรสผ้าเรยอนสีเทาที่แสนเบาสบาย ราคา 1,490 บาท แต่เติมความชิคด้วยเข็มขัดสีแดง ราคา 790 บาท และนำผ้าพันคอลายดอกไม้ ราคา 590 บาท มาผูกผมเพิ่มความเก๋ไม่เหมือนใคร

สำหรับหนุ่มๆ ยูนิโคล่ก็มีสินค้าคูลๆ รับรองโดนใจ มาให้คุณสาวๆ ได้ฝากเป็นของขวัญแทนใจเช่นกัน อาทิ เสื้อเชิ้ตลายตารางขาวสลับแดง ราคา 790 บาท ใส่คู่กับเชิ้ตเดนิมสีเข้มเพิ่มเลเยอร์ให้เท่กว่าเดิม ราคา 990 บาท สำหรับหนุ่มอารมณ์ดี ต้องเสื้อทีเชิ้ตคอกลมสีขาวตัดด้วยลายขวางสีฟ้าเข้ม ราคา 590 บาท เพิ่มความจี๊ดด้วยกางเกงชิโน่ทรงสลิมฟิต ราคา 1,490 บาท สำหรับหนุ่มแฟชั่นสุดเนี้ยบ ต้องไม่พลาดเชิ้ตเดนิมแขนยาวมีลวดลายดีเทลเล็กๆ ราคา 990 บาท ใส่คู่กับยีนส์ทรงสกินนี่ฟิตสีเทา ราคา 1,490 บาท หนุ่มออฟฟิศผู้เคร่งขรึม คงไม่มีอะไรเหมาะไปกว่าเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายตาราง ราคา 790 บาท สำหรับหนุ่มที่แต่งตัวไม่ค่อยเก่ง ลองดูเป็นแอคเซสเซอรี่อย่าง เข็มขัดสีน้ำเงินคาดแดง ราคา 790 บาท หมวกราคา 790 บาท หรือถุงเท้านุ่มๆ สักคู่ ราคา 390 บาท รับรองว่าเขาก็แฮปปี้ที่ได้รับของขวัญสุดพิเศษเหล่านี้

นอกจากนี้ ยูนิโคล่ยังต้อนรับเทศกาลแห่งความรักด้วยโปรโมชั่นอีกมากมาย โดยเฉพาะเดนิมและยีนส์ราคาพิเศษที่ได้รับความนิยมจากแฟนพันธุ์แท้ยีนส์ ด้วยฝีมือและเทคโนโลยีการตัดเย็บอันทันสมัย พร้อมสไตล์สุดฮิปในราคาพิเศษสุดๆ พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้แล้ววันนี้ที่ยูนิโคล่ทุกสาขา

ดาวน์โหลดรูปผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ http://we.tl/AETrNFXDVX

 

 
 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่ได้ที่ uniqlothailand