เมืองไทยประกันชีวิต เสิร์ฟ 3 กรมธรรม์ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ออมเงินพ่วงคุ้มครองชีวิต จับตลาดคนทำงานวัย 28-50 ปี วางแผนความรักพร้อมการเงินมั่นคง

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรัก บริษัทฯ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต 3 รูปแบบที่สามารถตอบโจทย์การวางแผนทางการเงินสำหรับอนาคตระยะยาว ให้แก่ผู้เอาประกันได้อย่างตรงใจ ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบหนุ่ม-สาว คู่สามี-ภรรยา หรือกระทั่งครอบครัว โดยคัดแบบประกันชีวิตที่เน้นการออมเงิน ให้ผลประโยชน์คุ้มค่า ควบคู่กับรับความคุ้มครองชีวิต

เริ่มต้นด้วย แบบที่ 1 “เมืองไทย เซฟวิ่ง ดีไลท์ 10/4” เปรียบได้กับความรักที่ “เพิ่มพูน” ด้วยจุดเด่นของกรมธรรม์ที่ให้ผลประโยชน์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยผู้เอาประกันจะได้รับเงินจ่ายคืนทุกปี ตั้งแต่ 3% ไปจนถึงสูงสุด 7% รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงถึง 235% พร้อมรับความคุ้มครองชีวิตถึง 200% ไปตลอดสัญญา 10 ปี แต่จ่ายเบี้ยประกันระยะสั้นเพียง 4 ปี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการออมเงินระยะสั้น แต่ได้ความคุ้มครองยาว สมัครได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน – 70 ปี

แบบประกันต่อมา “เมืองไทย สมาร์ท เซฟวิ่ง 10/6” เปรียบได้กับความรักที่ “ล้นใจ” เพราะให้ผลตอบแทนคุ้มค่าจุใจ รับเงินผลประโยชน์จ่ายคืนทุกสิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-9 ปีละ 10% และเมื่อครบสัญญาในปีที่ 10       รับเงินครบสัญญาสูงถึง 610%จ่ายเบี้ยประกันเพียง 6 ปี สมัครง่าย ได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน – 80 ปี โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพทั้งนี้การแถลงสุขภาพเป็นปัจจัยหนึ่งในการพิจารณารับประกันภัย หรือพิจารณาจ่ายเงินตามสัญญาประกันภัย

ปิดท้ายด้วยแบบที่ 3 “เมืองไทย ซุปเปอร์ เซฟวิ่ง 14/7” เปรียบได้กับความรักที่ “มั่นคง” เนื่องจากให้ความคุ้มครองชีวิตยาวถึง 14 ปี และคุ้มครองสูง 145% ตลอดสัญญา รวมถึงกรณีที่ผู้เอาประกันเกิดเหตุไม่คาดฝันจนเป็นเหตุให้ต้องทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร ก็ยังได้รับความคุ้มครองต่อเนื่องโดยไม่ต้องชำระเบี้ยประกันอีกด้วย จึงช่วยคลายกังวลได้เพิ่มขึ้น  ขณะเดียวกันยังมีเงินจ่ายคืนทุกสิ้นปีกรมธรรม์ และเมื่อครบสัญญา รวมรับผลประโยชน์ตลอดสัญญาถึง 186% โดยจ่ายเบี้ยประกัน 7 ปี สมัครได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน – 70 ปี

“เรามองว่าประกันชีวิตทั้ง 3 แบบนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมายในช่วงอายุ 28-50 ปี เป็นพิเศษ เพราะคนกลุ่มนี้อาจจะไม่ได้ฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ที่หวือหวานัก แต่สามารถแสดงออกถึงความรักที่มีให้แก่กันได้โดยใช้ประกันชีวิตเป็นสื่อกลาง เพราะเป็นการวางแผนระยะยาวที่ตอบโจทย์ได้ทั้งการออมเงิน การบริหารความเสี่ยง และเพิ่มความมั่นคงให้กับชีวิตด้วยเราจึงเชื่อว่าการมอบประกันชีวิตให้แก่กันในเทศกาลวาเลนไทน์ จะสร้างความประทับใจ ความผูกพัน และเหมาะกับความรักทุกรูปแบบได้เป็นอย่างดี” นายสาระ กล่าว

หมายเหตุ :  – ผลประโยชน์และความคุ้มครองเป็น % ของเงินเอาประกัน ณ วันเริ่มสัญญา