i-mobile เปิด Roadmap 2015 พร้อมเผยกลยุทธ์การตลาดแนวใหม่และแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่เทคโนโลยีสุดล้ำในไตรมาสแรก

นายธนานันท์ วิไลลักษณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. สามารถ ไอ-โมบาย แถลงกลยุทธ์ในการวางผลิตภัณฑ์ และความร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจ เพื่อต่อยอดการตลาดและขยายส่วนแบ่งการตลาดสมาร์ทโฟนในปี 58 นี้ วางกลยุทธ์แรง  “ซื้อ สมาร์ทโฟน ไอ-โมบาย ได้โปรโทรและเน็ตฟรี ทุกเครื่อง” โดยในไตรมาสแรกนี้ได้ ร่วมมือกับ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น จัด โปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าไอ-โมบาย และ ทรูมูฟ เอช  รวม 3 รูปแบบคือ

  1. ซื้อ สมาร์ทโฟน i-mobile : IQX IQ i-style ใน รุ่นที่ร่วมรายการและเป็นลูกค้า ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน เพียงกด *144# แล้วกดโทรออก ก็จะได้รับค่าโทรและเน็ตฟรี

สูงสุด 3,000 บาท พร้อมเล่น Line และ Facebook ฟรี ไม่อั้นนาน 10 รอบบิล

  1. JUMBO Pack: สำหรับรุ่น  IQ 8.5 และ i-style 218 จะได้รับ ซิม ทรูมูฟ เอช

พร้อมรับค่าโทรและเน็ตฟรี สูงกว่าค่าเครื่อง

IQ 8.5  ราคา 3,290 บาท รับโทรและเน็ตฟรี 3,300 บาท พร้อมเล่น Line  และ Facebook ไม่อั้น นาน 10 รอบบิล i-style 218 ราคา2,490 บาท  รับโทรและเน็ตฟรี 2,600 บาท

พร้อมเล่น Line  และ Facebook ไม่อั้น นาน 10 รอบบิล

  1. สำหรับ i-mobile รุ่นที่ รองรับ   4G LTE  2 รุ่นใหม่คือ  LEON และ LUCUS

รับฟรีซิมทรูมูฟเอช 4G LTE พร้อมเล่นเน็ต 4G ฟรี เดือนละ 500 MB นาน 1 ปี

สำหรับกลยุทธ์ในด้านผลิตภัณฑ์ ไอ-โมบาย ได้เลือกสรรนวัตกรรมล่าสุดเพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของการใช้สมาร์ทโฟน คือกลุ่มที่ชอบโซเชี่ยล และใช้งานอินเตอร์เน็ตได้อย่างยาวนาน กลุ่มแรกคือ  Super Bright AMOLED Series หน้าจอสีสวยสดคมชัด  ในรุ่น IQ X Zeen และIQ X Pro  โดยมีคุณสมบัติเด่น คือ

  แสดงผลภาพถ่ายที่สีสวยสมจริง

  ให้ความสว่างมากกว่าจอทั่วไป

  สามารถมองเห็นได้ชัดถึงแม้จะอยู่ในที่แสงสว่างจ้า

  แสดงผลสีได้คมชัดสดใส

  การแสดงผลภาพเคลื่อนไหว ดูลื่นไหลต่อเนื่อง

  การตอบสนองจอไวกว่าจอทั่วไป ทำให้ใช้งานต่อเนื่องอย่างราบรื่น

  จอเลือกแสดงผลในส่วนที่มีการใช้งานเท่านั้นทำให้ใช้พลังงานต่ำเมื่อเทียบกับจอทั่วไป

ตามด้วย กลุ่ม บิ๊กแบต ในรุ่น IQ Z และ IQ Z2 แบตเตอรี่ 4000 -5000 mAh สามารถสแตนบายได้นานสูงสุด 39 วัน

และขอแนะนำ สมาร์ทโฟน  ที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมหลากหลาย อาทิ  IQ 1.5 DTV i-style 8.6 DTV  สมาร์ทโฟนที่ดูทีวีดิจิตอล ฟรี ไม่ว่าจะเป็นช่อง  Workpoint  GMM One ไทยรัฐทีวี  เนชั่นทีวี เป็นต้น  กลุ่มสมาร์ทโฟน ราคาเบาฟังก์ชั่นหนัก อาทิ    i-style 8.5 กล้อง 5 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล i-style 210 i-style 217 และ i-style 218 ระบบปฎิบัติการ แอนดรอยด์ 4.4    ขุมพลัง Quad Core

สำหรับปี 2558  บมจ. สามารถ ไอ-โมบาย ตั้งเป้าหมายรายได้จำนวน 13,000 ล้านบาท โดยในปีนี้ จะเน้นกลยุทธ์ Partnership  Marketing ในการขยายตลาดผ่านเครือข่ายพันธมิตร อาทิ สโมสรฟุตบอลชั้นนำ บริษัทผู้ให้บริการมือถือ ตลอดจนวางแผนจำหน่ายสมาร์ทโฟน  จำนวน 25 รุ่น ซึ่งมีคุณสมบัติโดดเด่น เช่น การถ่ายภาพคมชัดและรองรับดิจิตอลทีวี มั่นใจว่าจะสร้างสถิติยอดจำหน่ายทะลุ กว่า 5  ล้านเครื่อง