แอลจีเปิดตัว New LG Inverter V เน้นประหยัดพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ตอกย้ำผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศระบบอินเวอร์เตอร์

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์(ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศระบบอินเวอร์เตอร์ เปิดตัว “แอลจี อินเวอร์เตอร์ วี ใหม่” (New LG Inverter V) ด้วยเทคโนโลยีประหยัดพลังงานอย่างเหนือชั้นกับฟีเจอร์ “แอคทีฟ เอนเนอร์จี คอนโทรล” (Active Energy Control)  ที่ผู้ใช้งานสามารถควบคุมความเย็นและอัตราสิ้นเปลืองพลังงานให้เหมาะสมกับความต้องการ ผ่านการตั้งค่าใน 4 ตัวเลือก โดดเด่นด้วยดีไซน์เหนือระดับ พร้อมเทคโนโลยีการสั่งงานด้วยเสียงผ่านฟีเจอร์ “วอยซ์ เมท” (Voice Mate) และเทคโนโลยีดูแลสุขภาพและรักษาสิ่งแวดล้อม

ด้วยฟีเจอร์ “แอคทีฟ เอนเนอร์จี คอนโทรล” ในแอลจี อินเวอร์เตอร์ วี ใหม่ ผู้ใช้งานสามารถควบคุมการทำงานของเครื่องปรับอากาศได้ถึงสี่ระดับ โดยยังรักษาความเย็นพร้อมลดการใช้พลังงาน สำหรับระดับที่หนึ่ง “Normal Mode”เครื่องปรับอากาศจะให้ความเย็นเต็มที่ 100% แต่ประหยัดพลังงานมากกว่า เมื่อเทียบกับเครื่องปรับอากาศทั่วไปที่ไม่ใช้ระบบอินเวอร์เตอร์ เมื่อเลือกระดับที่สอง “80% Power Saving” ช่วยประหยัดพลังงานสูงขึ้นร้อยละ 20 สำหรับระดับที่สาม “60% Power Saving” ช่วยประหยัดพลังงานขึ้นร้อยละ 40 และระดับที่สี่ “40% Power Saving” ช่วยประหยัดพลังงานได้สูงถึงร้อยละ 60 และยังคงมาพร้อมฟีเจอร์ “วอยซ์ เมท” เทคโนโลยีการสั่งงานด้วยเสียงที่แอลจีพัฒนาขึ้นเป็นแบรนด์แรกของโลก ที่สำคัญยังประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพราะแอลจีใช้น้ำยา R410a ที่ไม่ทำลายชั้นโอโซน

“แอลจี อินเวอร์เตอร์ วี ใหม่” ดีไซน์เหรียบหรูสะดุดตาตามแบบฉบับของแอลจี พร้อมใบพัดสวิงตั้งฉากในระดับสายตาเพื่อความสวยงามและเพิ่มความสามารถในการไหลเวียนของกระแสลม ด้วยระบบอินเวอร์เตอร์ที่ปรับเปลี่ยนรอบการทำงานของคอมเพรสเซอร์ตามการใช้งานจริง สามารถทำความเย็นได้เร็วขึ้น1.5 เท่า จึงทำให้ประหยัดไฟฟ้ากว่าเครื่องปรับอากาศทั่วไปได้สูงถึง 60% และทำงานด้วยระดับเสียงเงียบเพียง 19 เดซิเบลเท่านั้น

นอกจากนี้ ยังครบครันด้วยนวัตกรรมดูแลสุขภาพ มอบอากาศบริสุทธิ์ด้วยเทคโนโลยีพลาสมาสเตอร์ ไอออนไนเซอร์ (Plasmaster Ionizer) ที่มีอนุภาคไอออนที่สามารถติดตามและกำจัดเชื้อโรคที่ลอยอยู่ในอากาศได้ถึง 99.9% และย่อยสลายสารที่เป็นอันตรายได้ มาพร้อมระบบกรองอากาศหลายชั้นได้แก่  3M Protection Filter, Triple Filter และ Dual Protection Filter ที่กรองได้ตั้งแต่เชื้อแบคทีเรีย ไรฝุ่น ขนสัตว์ ไปจนถึงกลิ่นไม่พึงประสงค์ โดยยังคงจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของเครื่องปรับอากาศแอลจี ด้วยความสามารถในการรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวของผู้ใช้ด้วยฟังก์ชั่นสกินแคร์เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้สูงถึง 15% 

เครื่องปรับอากาศ “แอลจี อินเวอร์เตอร์ วี” มีขนาดตั้งแต่ 9,000-24,000 บีทียู ราคาเริ่มต้นตั้งแต่15,900-50,900 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th