LG ULTRA HD TV รุ่น 98UB980T ที่สุดแห่งความคมชัดระดับ 4K มอบสีสันสมจริงด้วยหน้าจอขนาด 98 นิ้ว

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉม LG ULTRA HD TV ด้วยหน้าจอ Gigantic Screen ขนาดใหญ่พิเศษถึง 98 นิ้ว รุ่น 98UB980T ที่มาพร้อมกับความละเอียดหน้าจอสูงถึง 8.3 ล้านพิกเซล คมชัดกว่าหน้าจอแบบ Full HD ถึงสี่เท่า ผสานกับหน้าจอสุดล้ำสมัย IPS 4K ให้ภาพที่มีความละเอียดคมชัดพร้อมสีสันสมจริงยิ่งกว่าไม่ว่าจะรับชมจากองศาใด อีกทั้งยังมาพร้อมกับลำโพงแบบบิวท์อินที่สไลด์ขึ้นหรือลงได้ เพื่อสัมผัสพลังเสียงอันทรงพลังด้วยระบบ 5.2 แชนแนล พลังขับ 120 วัตต์ ที่พัฒนาร่วมกับแบรนด์เครื่องเสียงสุดไฮเอนด์ harmann/kardon

LG ULTRA HD TV รุ่น 98UB980T โดดเด่นด้วยหน้าจอ IPS 4K ที่ให้ภาพคมชัดและสีสันสมจริงราวกับต้นฉบับ มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 98 นิ้ว มอบประสบการณ์การรับชมที่กว้างและจุใจกว่าทีวีทั่วไป โดยยังสามารถรักษาคุณภาพของภาพไว้ได้อย่างสมบูรณ์ไม่ผิดเพี้ยน ผนวกกับเทคโนโลยี True 4K Engine ที่ช่วยยกระดับภาพให้เทียบเคียงกับความคมชัดระดับ ULTRA HD ทำให้อรรถรสในการรับชมสมบูรณ์แบบและคมชัดทุกรายละเอียดกว่าที่เคยมีมา อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ระบบบีบอัดภาพ 4K 60P HEVC แบบบิวท์อิน ช่วยยกระดับมาตรฐานในการแสดงภาพที่มีความละเอียดระดับ 4K ได้อย่างคมชัดไม่มีสะดุด ด้วยความเร็ว 60 ภาพต่อวินาที โดยสามารถเชื่อมต่อผ่านอินเทอร์เน็ตหรือ USB ได้ทันทีโดยไม่ต้องผ่านอุปกรณ์เสริมอื่น ทั้งนี้ผู้ใช้ยังสามารถเลือกรับชมคอนเทนต์แบบสามมิติกับฟีเจอร์ 4K 3D+ เพื่อสัมผัสกับความสมจริงทะลุจอ นอกจากนี้ LG ULTRA HD TV รุ่น 98UB980T ยังมาพร้อมกับลำโพงแบบบิวท์อินที่สามารถสไลด์ขึ้นหรือลง ด้วยระบบ 5.2 แชนแนล พลังขับ 120 วัตต์ จาก harman/kardon กูรูแห่งวงการเครื่องเสียง ผนวกกับลำโพงอีกเจ็ดทิศทาง ช่วยสร้างประสบการณ์การรับชมราวกับอยู่ในโรงภาพยนตร์คุณภาพเยี่ยม

นอกเหนือจากคุณภาพของภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบแล้ว LG ULTRA HD TV รุ่น 98UB980T ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งานด้วยฟังก์ชั่น LG Smart+ TV พร้อมระบบปฏิบัติการ webOS สุดล้ำสมัยที่เข้าใจผู้ใช้งานมากกว่าเดิม ช่วยให้ขั้นตอนการติดตั้งง่ายขึ้น รวมถึงยังอำนวยความสะดวกให้การใช้งานได้สนุกและรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการสลับปรับเปลี่ยนคอนเทนต์ การค้นหารายการที่น่าสนใจ การเรียกใช้งานแอพพลิเคชั่นและบริการต่างๆ หรือแม้กระทั่งการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมอื่นๆ นอกจากนี้ ผู้ใช้สามารถเข้าถึงคอนเทนต์ Smart TV ได้ง่ายๆผ่านเมนู Launcher ซึ่งจะปรากฎอยู่ใต้จอภาพ ทำให้สามารถรับชมสมาร์ทคอนเทนต์ได้ทันทีขณะที่กำลังรับชมรายการช่องฟรีทีวีและระบบดิจิตอล โดยไม่ต้องเสียเวลาย้อนกลับสู่หน้า Home

ทั้งนี้LG ULTRA HD TV รุ่น98UB980T ยังมาพร้อมกับLG Store ที่รวบรวมนานาสาระบันเทิงไว้ในหน้าเดียวเพื่อความสะดวกสบายในการรับชมอีกทั้งยังมีอนิเมชั่นสุดน่ารักอย่าง BeanBird คอยให้คำแนะนำการตั้งค่าใช้งานแรกเริ่มได้อย่างรวดเร็วและสนุกสนานซึ่งใช้งานควบคู่กับMagic Remote อำนวยความสะดวกการใช้งานให้คล่องแคล่วมากยิ่งขึ้น

LG ULTRA HD TV รุ่น98UB980T ขนาด98นิ้วพร้อมจำหน่ายในราคา 1,299,990 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ หรือเข้าชมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th และ www.facebook.com/thailandlifesgood