มาเลเซียจุดประกายมหกรรม 2015 เอฟวัน (F1) วันสำหรับครอบครัว

มาเลเซียจัดใหญ่ฉลองมหกรรมแห่งความเร็วสุดมันส์ 2015 Formula 1 PETRONAS Malaysia Grand Prix หรือ F1 (เอฟวัน) ครั้งที่ 17 ในธีม Experience F1 Like Never Before…สัมผัส F1 แบบไม่เหมือนใคร ตั้งแต่วันที่ 27-29 มีนาคม 2558 เชิญชวนแฟนชาวไทยบินลัดฟ้าในวันหยุดสุดสัปดาห์ร่วมจารึก ประวัติศาสตร์ มหกรรม แข่งรถระดับโลกอีกครั้ง อย่าลุ้นอยู่ที่บ้านคนเดียวหาดีลแพ็คเกจเปรี้ยวๆมาเซี้ยวให้สนุกติดขอบ สนามกันให้มันส์ ไปทั้งครอบครัว พร้อมฉลองปีแห่งเทศกาล 2015 กับขบวนคาร์นิวัลครบเครื่องทั้งแสงสีเสียงและคอนเสิร์ตสุดอลังการงาน สร้างแห่งปี ที่สนามเซปังอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ใกล้กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

มาเลเซียเป็นที่รู้จักดีในฐานะเจ้าภาพมหกรรมกีฬาระดับโลกมากมาย โดยเฉพาะมหกรรมแข่งความเร็วอย่าง Formula 1 หรือเอฟวันที่ปีนี้พลิกโฉมทั้งสนามแข่งสร้างปรากฎการณ์แสงสีเสียงจัด “F1 คาร์นิวัล” เอาใจผู้ชมกลุ่มครอบครัว ทุกเพศ ทุกวัยเขย่าทุกอารมณ์ให้ตื่นเต้นไปกับเกมส์ กิจกรรม การแสดง การเฉลิมฉลองต่างๆ เพื่อความหฤหรรษ์ในครอบครัว อาทิเช่น แข่งโกคาร์ท (Go-Cart) สำหรับเด็ก, ชิงช้าสวรรค์, ปราสาทผีสิงจำลอง, โซนเล่นน้ำฉ่ำซ่า, โซนอาหารเครื่องดื่ม ทั้งอินเตอร์และท้องถิ่นให้ลิ้มรสกันอย่างจุใจ ตบท้ายด้วยคอนเสิร์ตแบบเจิดเจิดกับ ศิลปินสุดฮอตมากมาย งานนี้มาเลเซียรับประกันความฟินแบบยกกำลังสองฉลองวันครอบครัวสมการรอคอย

ไฮไลท์เด็ดล่าสุด!!! ผู้ซื้อตั๋วเข้าชมงานดังกล่าวนอกจากจะมีสิทธิ์เข้าร่วมเกมส์ กิจกรรมต่างๆรวมถึงคอนเสิร์ต ที่จัดขึ้นแล้วยังมีสิทธิ์รับ One Ticket Unlimited ที่ใช้เป็นส่วนลดในเอาท์เล็ทและแบรนด์ต่างๆมากมายในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ท่านสามารถติดตามข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ F1 รวมถึงการจำหน่ายตั๋วได้ที่ www.sepangcircuit.com หรือติดต่อบริษัททัวร์ชั้นนำในเมืองไทยอย่างบริษัทพรีเมียร์ เวิลด์ แทรเวล จำกัด โทร 02-945-8889 / 086-888-2525 ที่เตรียมแพ็คเกจไว้รอทุกท่านขนกันไปฉลองทั้งครอบครัวในปลายเดือนมีนาคมแสนสุขนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางเฟสบุ๊คการท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย http://www.facebook.com/TourismMalaysiaThailand/ ทุกไฮไลท์เกิดขึ้นที่นี่ที่เดียว มาเลเซีย…ที่สุดแห่งเอเชียอย่างแท้จริง

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวมาเลเซียหรือการท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย เป็นหน่วยงานภายใต้ การกำกับ การของกระทรวงการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมประเทศมาเลเซีย การท่องเที่ยวมาเลเซียมีเป้าหมายหลัก ในการส่งเสริม และประชาสัมพันธ์ประเทศมาเลเซียในทุกระดับ การท่องเที่ยวมาเลเซียได้เติบโตอย่างก้าวกระโดด นับแต่การก่อตั้ง และขึ้นมาเป็นอีกหน่วยงานด้านการท่องเที่ยว ที่สำคัญในระดับระหว่างประเทศ ในปี 2556 มาเลเซีย ต้อนรับนักท่องเที่ยว 25.7 ล้านคนคิดเป็นรายได้ 650.4 ล้านบาท ทำให้การท่องเที่ยวถือเป็นสินค้าออกที่ทำเงิน ให้กับประเทศใหญ่เป็นลำดับที่ 2 และยังถือเป็นลำดับที่ 6 ของรายได้มวลรวมประชาชาติ

ประเทศมาเลเซียเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ของปีแห่งการท่องเที่ยวมาเลเซีย 2014 (Visit Malaysia Year – VMY 2014) ภายใต้ธีม “หนึ่งมาเลเซียที่สุดแห่งเอเชีย” กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวมาเลเซียได้ดำเนินมาต่อเนื่องกับแคมเปญ MALAYSIA YEAR OF FESTIVALS (MyFEST) 2015 พร้อมธีม “การเฉลิมฉลองแบบไม่มีสิ้นสุด” ที่กระตุ้นเน้นย้ำความ หลากหลายแห่งเทศกาลที่เฉลิมฉลองภายใต้สังคมพหุวัฒนธรรม แคมเปญทั้งคู่เปรียบดังปัจจัยหลักที่จะขับเคลื่อน การท่องเที่ยวของประเทศให้ไปสู่ความสำเร็จที่ตั้งเป้าหมายไว้ในการ ส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ เดินทาง มาประเทศมาเลเซียได้ตามเป้าหมาย 36 ล้านคนและมีรายได้จากการท่องเที่ยวเป็นเงิน168 พันล้านมาเลเซียริงกิต ในปี พ.ศ. 2563 ตามแผนการท่องเที่ยว NKEA (National Key Economic Area).

แม้ว่าแผนการท่องเที่ยว NKEA อันเป็นความร่วมมือระหว่างกระทรวงการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม ภาครัฐอื่นๆรวมถึง ภาคเอกชนยังคงร่วมมือกันพัฒนาเพื่อทำให้มาเลเซียคือจุดหมายปลายทางชั้นนำของนักท่องเที่ยว เป้าหมายที่ตั้งไว้ตาม แผนดังกล่าวจะประสบความสำเร็จได้โดยการดำเนินโครงการ Entry Point Projects (EPPs) ทั้ง 12 โครงการภายใต้ธีมทั้ง 5 อันได้แก่ Affordable Luxury (ความหรูหราที่สัมผัสได้); Nature Adventure (การผจญภัยในธรรมชาติ); Family Fun (ความหฤหรรษ์กับครอบครัว); Events (งานเทศกาลสุดอลังหลากหลาย), Entertainment (ความสนุกและบันเทิง), Spa and Sports (สปาและกีฬา); and Business Tourism (การท่องเที่ยวเชิงธุรกิจ).