เมเจอร์ฯ งดจองตั๋ว Fast and furious 7 แล้ว

เมเจอร์ปิดจองตั๋ว Fast and furious 7 ผ่านเวบไซต์ ส่วน SF ยังเปิดอยู่ เผย “จา พนม” บินไปอเมริกาเดินสายโปรโมตหนังแล้ว
       
เป็นประเด็นใหญ่ขึ้นมาทันทีภายหลังจากที่ศาลได้มีคำสั่งให้มีการระงับการฉาย ภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องดัง Fast and furious 7 ซึ่งมีกำหนดจะเข้าฉายบ้านเราวันที่ 1 เมษายนออกไปชั่วคราวอันเนื่องมาจากการที่บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ยื่นหนังสือฟ้องร้องไปยัง “จา พนม” (ทัชชกร ยีรัมย์) นักแสดง รวมถึงบริษัท ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ และบริษัท ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ ฟาร์อีสต์ ประเทศไทย จำกัด (UIP) ในข้อหาละเมิดสัญญา พร้อมเรียกค่าเสียหายรวมกว่า 1,600 ล้านบาท

       

ในขณะที่ยังไม่รู้ว่าชะตากรรมของภาพยนตร์เรื่องนี้ในบ้านเราจะเป็นอย่างไร นั้น ความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้(30 มี.ค.) เมื่อช่วงบ่ายหลังผู้สื่อข่าวได้เข้าไปตรวจสอบเวบไซต์ของโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซิเนเพล็กซ์ www.majorcineplex.com ซึ่งก่อนหน้านี้ยังมีการโฆษณาฉายหนังเรื่องดังกล่าวตามปกติ ปรากฏว่าถึงตอนนี้ในเวบไซต์นั้นไม่เปิดให้มีการจองตั๋วตลอดจนเช็ครอบของหนัง เรื่องนี้แล้ว ซึ่งก็สอดรับกับก่อนหน้าที่เมเจอร์ฯ เองได้ออกมาให้สัมภาษณ์ทำนองว่าจะทำตามคำสั่งศาลโดยจะไม่ฉายหนังเรื่องนี้ จนกว่าคดีจะจบ

“จา พนม” กับผลงานหนังระดับฮอลลีวูดเรื่องแรกก็มีปัญหาเสียแล้ว

 

ขณะที่ในส่วนของโรงภาพยนตร์อื่นๆ อาทิ โรงหนังในเครือ SF นั้น เมื่อผู้สื่อข่าวได้ทดลองเข้าไปจองตั๋วผ่านทางเวบไซต์หลัก www.sfcinemacity.com ปรากฏว่ายังคงมีการเปิดจองตามปกติ และเมื่อสอบถามไปยังบริษัท ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ ฟาร์อีสต์ ประเทศไทย จำกัด (UIP) ซึ่งเป็นบริษัทที่นำภาพยนตร์เรื่องนี้มาฉายในบ้านเราก็ได้รับคำตอบว่าถึงตอน นี้ก็ยังไม่ทราบเหมือนกันว่าสุดท้ายแล้วจะยังได้ฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ตาม กำหนดการเดิมหรือไม่
       
ส่วนทางด้านของนักแสดงชื่อดังของไทยที่ถูกฟ้องร้องนั้น ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากผู้ที่ดูแล “จา พนม” ว่าเจ้าตัวได้เดินทางไปอเมริกาเพื่อร่วมโปรโมตหนังเรื่อง Fast and furious 7 แล้ว

ที่มา : http://manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9580000036659