‘เพซ’ เปิดตัว “คันทรี่ คลับ คุณภาพระดับเวิลด์คลาส” แห่งแรกในไทย! ณ “โครงการมหาสมุทร หัวหิน” ครบครันทั้งกิจกรรมเด่น บริการเลิศ และดีไซน์หรู

บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ประกาศเปิดตัว “มหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน” คุณภาพระดับเวิลด์คลาสแห่งแรกของไทย ณ โครงการมหาสมุทร หัวหิน” ตั้งอยู่ที่ซอยหัวหิน 112 บนเนื้อที่ 120 ไร่ มาตรฐานครบครันและเอ็กซ์คลูซีฟสูงสุดเฉพาะสมาชิกเทียบเท่าไพรเวท     คันทรี่ คลับที่ดีที่สุดในโลก ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสมาชิกทุกเพศ ทุกวัย และทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง ครบครันทั้งด้านกีฬา สันทนาการ สุนทรียภาพความบันเทิง และความอร่อย มอบความเป็นส่วนตัว สงบ สะดวก สบาย ดูแลบริหารงานโดยทีมงานมืออาชีพระดับโลก พิเศษสุดด้วย “คริสตัล ลากูน” ทะเลสาบน้ำใสแมน-เมดสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ ขนาดมหึมากว่า 45 ไร่ ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ด้วยมูลค่าการลงทุนรวมกว่า 2,300  ล้านบาท                     

นายสรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “มหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน คือไพรเวท คันทรี่ คลับแห่งแรกของไทยที่กล่าวได้อย่างเต็มภาคภูมิว่าได้มาตรฐานระดับโลกและครบวงจรอย่างแท้จริง ในอัตราค่าสมาชิกที่คุ้มค่ากว่าถึง 2 – 3 เท่า เมื่อเทียบกับคันทรี่ คลับหรูๆ ระดับเดียวกันในเอเชีย” และกล่าวเสริมว่า “มหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ที่มองหาศูนย์รวมกิจกรรมคุณภาพและพร้อมสรรพทั้งสำหรับตนเองและสมาชิกทุกคนในครอบครัวในช่วงวันหยุดพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นด้านกีฬา กิจกรรมสันทนาการ กิจกรรมความบันเทิง ร้านอาหารแสนอร่อย ที่สำคัญคือ มอบความเป็นส่วนตัว สะดวก สงบและสบาย ด้วยบริการเอ็กซ์คลูซีฟ แบบส่วนบุคคลเฉพาะสมาชิก ในสิ่งแวดล้อมที่ปลอดภัย และตั้งอยู่ในเมืองตากอากาศยอดนิยมอย่างหัวหิน และเป็นเมืองที่คนกรุงเทพฯ เลือกซื้อเป็นบ้านหลังที่ 2 มากที่สุด สามารถเดินทางสะดวกสบายได้เสมอที่ต้องการ”

“หัวหินเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ด้านการท่องเที่ยว โดยเป็นเมืองตากอากาศยอดนิยมทุกยุคสมัยของคนกรุงเทพฯ เนื่องจากมีทัศนียภาพทางธรรมชาติที่สวยงาม และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ทำให้หัวหินเป็นหนึ่งในเมืองที่มีศักยภาพการเติบโตสูง เนื่องจากมีการลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐานจากทางภาครัฐ และการลงทุนในธุรกิจอสังหาฯ ธุรกิจบริการ และรีเทลอย่างต่อเนื่อง เพซ เชื่อมั่นว่า องค์ประกอบ อันเป็นเอกลักษณ์ทั้งทะเลสาบน้ำใสแมน-เมดขนาด 45 ไร่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ประกอบกับการบริหารและดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ระดับโลก ด้วยมูลค่าโครงการ (เฉพาะคันทรี่ คลับ และ คริสตัล ลากูน) ที่สูงถึง 2,300 ล้านบาท ด้วยคุณภาพซูเปอร์ลักชัวรี่ของเพซ จะทำให้มหาสมุทร คันทรี่ คลับ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มเป้าหมายทั้งครอบครัวชาวไทยและต่างชาติ โดยเราตั้งเป้ายอดสมาชิกคันทรี่ คลับไว้ที่ 1,000  เมมเบอร์ภายในปี 2558 โดยคาดว่าจะดึงดูดกลุ่มเป้าหมายคิดเป็นสัดส่วน 75% สำหรับผู้ซื้อไทย และ 25% สำหรับผู้ซื้อต่างชาติ” คุณสรพจน์กล่าว

มร. เจมส์ แมคมานามาน ผู้จัดการมหาสมุทร คันทรี่ คลับ ณ โครงการมหาสมุทร หัวหิน กล่าวว่า “มหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน ได้รับการออกแบบทั้งด้านกิจกรรม การบริการ และการดีไซน์ อย่างโดดเด่นด้วยมาตรฐานระดับเวิลด์คลาส เพื่อตอบโจทย์ความต้องการแต่ละสมาชิกแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยแบ่งบริการออกเป็น 4 ด้านหลัก ได้แก่ ด้านกีฬา ครบวงจรทั้งทางน้ำ กลางแจ้ง และในร่ม อาทิ สระว่ายน้ำมาตรฐานโอลิมปิก สนามฟุตบอล รักบี้   คริกเกร็ต เทนนิส สควอช สนามพัตต์กอล์ฟ วินเซิร์ฟ เรือใบ ไต่ผา โยคะ พิลาทิส และฟิตเนส ด้านสันทนาการ ศูนย์รวมกิจกรรมนันทนาการ ทั้งศิลปะ การทำอาหาร งานฝีมือ สปา ซาวน่า ด้านความบันเทิง อาทิ ห้องฉายภาพยนตร์ส่วนตัว และโรงภาพยนตร์ การชิมไวน์ เทสต์วิสกี้ และการแสดงพิเศษต่างๆ ความอร่อย ร้านอาหารหลากสไตล์หลายรสชาติความอร่อย ดูแลและให้คำปรึกษาโดยเชฟระดับมิชลินสตาร์ 3 ดาว อาทิ ร้านหรูแบบเมดิเตอร์เรเนียน เมมเบอร์เลาจน์ บีชบาร์ สปอร์ตคาเฟ่

“เราให้บริการโดยมุ่งเน้นมอบความเป็นส่วนตัว สงบ สะดวก สบาย ทั้งนี้ทีมงานของเราจะได้รับการฝึกอบรมอย่างหนัก เพื่อความเป็นมืออาชีพ และความพิเศษในการดูแลสมาชิกแต่ละท่าน โดยเรามีทีมงานที่เคยมีประสบการณ์ทำงานไม่ว่าจะเป็นการบริหารที่ฮ่องกงคลับ เป็น F&B Director ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ฮ่องกง รวมถึง Hotel Manager ที่โรงแรมเพนนินซูล่า ฮ่องกง ซึ่งเป็นโรงแรมที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในโรงแรมที่หรูที่สุดในโลกและมีบริการดีเยี่ยมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อมอบความพึงพอใจและสร้างความประทับใจสูงสุดให้กับสมาชิก ซึ่งจะหาได้เฉพาะที่มหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน หรือไพรเวท คันทรี่ คลับระดับโลกเท่านั้น ซึ่งในเอเชียก็จะมีที่ฮ่องกง และที่สิงคโปร์ โดยสนนราคาสมาชิกก็จะสูงกว่าของเรา 2 – 3 เท่าเลยทีเดียว”

คุณเจมส์กล่าวเสริมว่า “จุดโดดเด่นของกิจกรรมกีฬาทั้งกลางแจ้งและในร่มที่มหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน คือ เรามอบมาตรฐานสูงสุดระดับโลกทั้งด้านความปลอดภัย การออกแบบอุปกรณ์ที่ทันสมัย การดูแลบำรุงรักษา ทั้งนี้ นอกจากการเล่นน้ำในคริสตัล ลากูนแล้ว ผู้พักอาศัยยังสามารถพายเรือคายัค เล่นวินด์เซิร์ฟ เรือใบ และดำน้ำ ณ มหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน ได้อีกด้วย ซึ่งยังไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย”

“เราได้นำทุกองค์ประกอบและบริการชั้นเลิศทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมด้านกีฬาที่ออกแบบโปรแกรมโดยทีมโค้ชนักกีฬาระดับโลก ด้านสันทนาการ ความบันเทิง และความเอร็ดอร่อย ที่คัดสรรมาในระดับคุณภาพสูงสุดรวมไว้ในที่เดียว มหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน คือจุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนเหนือระดับสำหรับทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัวอย่างที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหน” คุณสรพจน์กล่าวสรุป

มหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน จะเริ่มเปิดขายสมาชิกคันทรี่ คลับในเดือนเมษายน 2558 ที่ “มหาสมุทร คันทรี่ คลับ เซลส์ สวีท” กรุงเทพฯ (ตั้งอยู่ ณ โครงการมหานคร ถ. นราธิวาสราชนครินทร์ ช่วงสาทร – ช่องนนทรี และที่ “โครงการมหาสมุทร หัวหิน” (ซอยหัวหิน 112) เปิดรับสมาชิกทั้งแบบบุคคล แบบองค์กร (เพื่อผู้บริหารระดับสูง) แบบครอบครัว ทั้งแบบตลอดชีพและรายปี ในราคาเริ่มต้นแบบส่วนบุคคลที่ 500,000 บาท ไปจนถึงแบบครอบครัว
ตลอดชีพในราคาเริ่มที่ 1 ล้านบาท ทั้งนี้ มหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหิน เฟสที่ 1  คาดว่าจะแล้วเสร็จกลางปี 2559  และเสร็จสมบูรณ์ภายในปลายปี 2560

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับมหาสมุทร คันทรี่ คลับ หัวหินได้ที่ www.mahasamutr.com และโทร. 02-2371414 (ออฟฟิศกรุงเทพฯ) และ 032-512314-19 (ออฟฟิศหัวหิน) หรือทางอีเมล์ info@mahasamutr.com