พานาโซนิคชูไฮไลท์ผลิตภัณฑ์ Digital Imaging 2558 ส่ง LUMIX GF7 โชว์เทคโนโลยี Hands-Free Selfie รายแรกในตลาดมิรเรอร์เลส

พานาโซนิคจัดงาน “LUMIX GF7,The New Style of Hands-Free Selfie” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Digital Imaging รุ่นใหม่สำหรับบุกตลาด 2558 ชูเรือธง LUMIX GF7 ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Hands-Free Selfie สามารถถ่ายภาพเซลฟี่โดยไม่ต้องใช้นิ้วกด เป็นเจ้าแรกในตลาดมิรเรอร์เลส  พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวไลน์อัพผลิตภัณฑ์กล้องดิจิตอลลูมิกซ์ รุ่นต่างๆ กล้องวิดีโอคุณภาพระดับ 4K ซึ่งเน้นคุณภาพของภาพที่เหนือกว่า และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายที่สุด และเลนส์คุณภาพสูงด้วย 

ภายในงานได้รับเกียรติจาก มร.โทชิฮิโร มาจิมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิด ร่วมด้วย มร.ฟูมิยาสุ ฟูจิโมริ ผู้อำนวยการส่วนงานกลยุทธ์และวางแผนการตลาด บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์การตลาดสำหรับปีนี้ ที่ยังคงเน้นการให้ความสำคัญกับคุณภาพของภาพและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายแต่มีความหลากหลาย สามารถรองรับความต้องการของผู้ใช้งานในระดับที่เหนือกว่าและสอดคล้องกับเทรนด์ปัจจุบัน โดยมี ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ เป็นตัวแทนการสื่อสารไปยังผู้บริโภคเช่นเดิม ขณะเดียวกันพานาโซนิคยังได้เตรียมแผนการจัดกิจกรรมโปรโมทผลิตภัณฑ์ผ่านสื่อออนไลน์ทาง Facebook และกิจกรรมการส่งเสริมการขายต่างๆ กับทางหน้าร้าน เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายสินค้าอย่างต่อเนื่องด้วย

สำหรับกล้องดิจิตอลมิรเรอร์เลส LUMIX GF7 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม LUMIX G มาพร้อมเทคโนโลยี Hands-Free Selfie ระบบถ่ายภาพตัวเอง (Selfie) โดยไม่ต้องใช้มือกดเป็นรายแรกในตลาดกล้องมิรเรอร์เลส ด้วย 3 ฟังก์ชั่นการสั่งงาน ได้แก่ Buddy Shutter สั่งให้ถ่ายภาพด้วยแอคชั่นของใบหน้าหรือศีรษะที่อยู่ใกล้กัน Face Shutter สั่งให้ถ่ายภาพด้วยการจับโฟกัสที่ใบหน้า และ Jump Snap ที่สั่งงานด้วยเซ็นเซอร์ระหว่างกล้องดิจิตอลและสมาร์ทโฟน ทำให้สร้างสรรค์ภาพแอ็คชั่นกระโดดได้ตามต้องการ ขณะเดียวกัน การปรับแต่งภาพยังสามารถทำได้หลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็น Defocusing Mode หน้าชัดหลังเบลอ Soft Skin Mode พื้นผิวของภาพที่นุ่มนวล และ Slimming Mode สามารถปรับใบหน้าให้เรียวขึ้นได้

นอกจากนี้ยังมีกล้องคอมแพ็คอีก 4 รุ่น ได้แก่ LUMIX TZ70, LUMIX TZ57 LUMIX SZ10 และ LUMIX FT30  โดยรุ่นที่เป็นไฮไลท์ มี Optical Zoom สูงถึง 30 เท่า เลนส์ Leica DC VARIO –ELMAR  และมีการนำเอาเทคโนโลยี Hands-Free Selfie  มาใช้เช่นกันทั้งฟังก์ชั่น Jump Snap และฟังก์ชั่น Wink Shutter  ซึ่งมีอยู่ในรุ่น LUMIX TZ70 และรุ่น LUMIX TZ57 พร้อมด้วยกล้องวิดีโอ 5 รุ่น โดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ 2 รุ่น ซึ่งเป็นกล้องวิดีโอแบบ Twin Camera ได้แก่ HC-WX970 คุณภาพระดับ 4K  ที่ใช้งานได้แบบ Twin Camera และ Wireless Twin Camera และรุ่น HC-W570 กล้องวิดีโอ Twin Camera ที่ให้คุณภาพของภาพระดับ Full HD (1920 x 1080p)

ผู้สนใจสามารถร่วมทดสอบประสิทธิภาพกล้องดิจิตอล LUMIX ได้ที่ผู้แทนจำหน่าย พานาโซนิคและห้างสรรพสินค้า ชั้นนำทั่วไป และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์พานาโซนิค 02729-9000 http://www.panasonic.com/th หรือ Facebook.com/Lumixfriend