จับตา! ท่าเต้นไล่จิ้งจกสุดเฟี้ยวรับสงกรานต์

จับตาดูเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ เพลงไหนจะแจ้งเกิดเป็นเพลงแด๊นซ์กันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะดูเหมือนว่าเพลงแดนซ์ หรือเพลงที่มีจังหวะโจ๊ะๆ จะถูกจริตคนไทยเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าคนไทยไม่เคยห่างไกลเพลงแด๊นซ์ก็ว่าได้ 
 
แต่เพลงหนึ่งที่กำลังเป็นที่จับตามองอยู่อย่างมาก ณ ขณะนี้ หลังจากที่เป็นไวรัลอยู่บนโลกออนไลน์มาสักพักหนึ่งแล้วสำหรับเพลง “NoGecko Dance” ที่มาพร้อมกับท่าเต้นไล่จิ้งจก ลดพุง ที่แฝงทั้งด้วยความฮา ความโจ๊ะ และที่สำคัญแฝงไปด้วยการโฆษณาสินค้าสเปร์ยสมุนไพรไล่จิ้งจก NoGecko แบบเต็มๆ ชนิดที่ว่าไม่ใช่การไทน์อิน หรือใช้แสตนอินแต่อย่างใด
 
 
ถึงแม้ว่าจะเป็นการโฆษณาสินค้าที่มีการใส่ข้อมูลสินค้าเข้าไปอย่างโจ่งแจ้ง แต่การโฆษณาดังกล่าวดันมาถูกจริตคนไทยเข้าอย่างจัง ทำให้ NoGecko Dance พร้อมกับท่าเต้นไล่จิ้งจกฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง ถึงขั้นมีกระแสการเต้นตามเกิดขึ้นอย่างมากมาย ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์มีการนำไป Cover เต้นกันสนุกสนาน และถ่ายคลิปวิดีโอแชร์ลงโซเชียลมีเดีย จนบางทีเขาอาจจะลืมไปเลยว่ากำลังเสพโฆษณาอยู่! 
 
 

 
ถือว่าเป็นการตลาดที่แยบยลเลยทีเดียวที่จับกระแสของจังหวะเพลงโจ๊ะ เพลงแดนซ์ที่คนไทยชอบ ประกอบกับพฤติกรรมคนไทยที่ชอบความสนุกสนาน มามัดรวมอยู่ในผลงานโฆษณาชิ้นนี้ สามารถสร้างการจดจำได้อย่างรวดเร็วในกลุ่มผู้บริโภคได้
 
ต้องมาจับตาดูกันว่า สงกรานต์ปีนี้อาจจะได้เห็นท่าเต้นไล่จิ้งจกเข้าไปอยู่ในส่วนหนึ่งของเทศกาลก็เป็นได้ เพราะที่ผ่านมาแนวเพลงยอดฮิตช่วงสงกรานต์คงหนีไม่พ้นสไตล์นี้ แถมมาด้วยท่าเต้นแหวกแนว เชื่อว่าจะทำให้ NoGecko Dance ตื๊ดยิ่งกว่าเดิม
 
ส่วนหนึ่งของ Clip เต้นตาม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
สื่อจากหลายๆ แหล่งให้ความสนใจ
 
(Hongkong)
 
(Singapore )
 
(หนังสือพิมพ์)
 
(TV)