แมทธิว ดีน-ซาร่า เล็กจ์ นำทีมเหล่าดารา-เซเลบริตี้ ร่วมยินดีกับ 3 คนสุดท้ายตัวแทนนักรินเบียร์ของประเทศไทยสู่การชิงชัยระดับโลก ใน “Stella Artois World Draught Masters Thailand Final 2015”

จัดงานได้อย่างยิ่งใหญ่จนเป็น ทอล์คออฟเดอะทาวน์ ไปแล้วกับงาน“Stella Artois World Draught Masters Thailand Final 2015” บริษัท บริวเบอรี่ จำกัด โดยนายระวิน ศุภวานิช ผู้จัดการทั่วไป ได้จัดให้มีการแข่งขันรินเบียร์ขึ้นเป็นครั้งที่ 5 ของประเทศไทย เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักรินเบียร์เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทย 3 คนเข้าร่วมแข่งขันในระดับ Regional Final 2015 ณ ประเทศสิงคโปร์ เพื่อสร้างมาตรฐานการรินเบียร์ ที่นับเป็นศิลปะและความประณีตอย่างหนึ่งเพื่อการันตีว่าไม่ว่าคุณจะดื่ม Stella Artois จากที่ใดในโลก คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การดื่มที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ที่งานนี้ได้เหล่าดารา-เซเลบริตี้ ทั่วฟ้าเมืองไทย อาทิ แมทธิว ดีน, ซาร่า เล็กจ์, แอริณ ยุกตะทัต, ไรอัน เจทท์, พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, เจย์ สเปนเซอร์, มิลิน ยุวจรัสกุล, เอ็ด เอกพล, ชลลดา เมฆราตรี, ซาร่า บอลล์, พลอย หอวัง, พิชญ์ กาไชย, ปู จิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์, แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ ฯลฯ และทัพสื่อมวลชนเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ อาคารไปรษณีย์กลาง ถนนเจริญกรุง เมื่อเร็วๆ นี้

ภายในงานได้มีการจัดแข่งขันรินเบียร์ 9 ขั้นตอน ตามแบบฉบับของ Stella Artois จากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 12 คน การแข่งขันเต็มไปด้วยความตื่นเต้นจากผู้ชมที่มาเชียร์กันถึงขอบเวที จนในที่สุดได้ผู้ชนะ 3 คนสุดท้ายที่จะไปแข่งขันในระดับ Regional Final 2015 ได้แก่ นายไกศักดิ์ ประกอบกิจเจริญ จากร้าน 7th Street Bar & Bistro, นายเอ็นดู แย้มศรี จากร้าน HOBS (House of beers) Aree และ นายปภัทรสร ภู่ชมชื่น จากร้าน Mulligans Irish Bar นอกจากการแข่งขันแล้วไฮไลท์พิเศษของงานยังถูกจัดเป็นธีม The Masquerade Night พร้อมการแสดงสุดประทับใจตลอดงานอีกด้วย

ซาร่า เล็กจ์ เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากค่ะที่ได้มาร่วมงาน Stella Artois World Draught Masters Thailand Final 2015 และที่สำคัญเป็นธีม The Masquerade Night ซึ่งทุกคนต้องใส่หน้ากากเข้ามาในงานเรียกได้ว่ารวบรวมคนดังในสังคมมากมายในงานนี้เลยค่ะ ที่สำคัญซาร่ายังได้ร่วมลุ้นกับผู้เข้าแข่งขันการรินเบียร์ทั้ง 12 คน ตื่นเต้นมากและกว่าจะได้ 3 คนสุดท้ายที่จะไปแข่งในระดับ Regional นั้นก็ลุ้นกันตัวโก่งเลยทีเดียว สุดท้ายนี้ ซาร่า ก็ขอส่งกำลังใจและอวยพรให้ 3 ผู้แข่งขันทำสุดความสามารถเพื่อที่จะเป็นตัวแทนของประเทศไทยในการแข่งขันรอบ Regional Final 2015 ณ ประเทศสิงคโปร์ค่ะ”