เอไอเอสจัดแคมเปญ “สงกรานต์ทั่วไทย อุ่นใจทั้งครอบครัวกับเอไอเอส” ด้วยหลากหลายกิจกรรม พร้อมให้ลูกค้าดูหนัง “มะหมา 2 ภาคสนุกสมบูรณ์” ฟรี

เอไอเอส โดย นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด มอบความสุขและความอบอุ่นในช่วงเทศกาลสงกรานต์ให้แก่ลูกค้า ด้วยการจัดแคมเปญ “สงกรานต์ทั่วไทย อุ่นใจทั้งครอบครัวกับเอไอเอส” ซึ่งมีกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ เริ่มจากการร่วมกับ บริษัท เอ็น จี อาร์ จำกัด  นำภาพยนตร์เรื่อง “มะหมา 2 ภาคสนุกสมบูรณ์” ที่ได้รับรางวัลระดับโลกมากมาย มาให้คนไทยทั้งประเทศกว่า 65 ล้านคน ได้ชมฟรีพร้อมกันเป็นครั้งแรกและครั้งเดียว ทั้งบนมือถือและที่โรงภาพยนตร์ ในวันที่ 14 เมษายน 2558 รอบฉายเวลา 11.00 น. โดยคนไทยทั้งประเทศสามารถชมสดบนมือถือในวันและเวลาดังกล่าวผ่านทาง  AIS Line Official  (คิดค่าบริการดาต้าตามแพ็กเกจ)  และสำหรับลูกค้าเอไอเอสในเขตกรุงเทพและปริมณฑล สามารถชมได้ฟรี ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ 30 สาขาที่ร่วมรายการ โดยดูรายละเอียดสาขาได้ทาง www.ais.co.th/songkran2015  เพียงแสดงโทรศัพท์มือถือต่อเจ้าหน้าที่หน้าโรงภาพยนตร์ โดย 1 เบอร์ จะได้รับสิทธิ์ 2 ที่นั่ง

นอกจากนี้ เอไอเอสยังดูแลและอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า  เพื่อให้การติดต่อสื่อสารระหว่างเดินทางกลับบ้านหรือขณะท่องเที่ยวลื่นไหล  ไม่สะดุด  โดยเตรียมความพร้อมเครือข่ายอย่างเต็มที่ โดยจัดรถโมบายล์พร้อมไวไฟ ขยายสัญญาณการใช้งานของลูกค้า ณ จุดที่มีการใช้งานอย่างหนาแน่น เช่น สถานีขนส่งหมอชิต, สถานีขนส่งสายใต้, สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ทั่วประเทศ เป็นต้น รวมถึงติดตั้งอุปกรณ์เพื่อขยายสัญญาณเพิ่มเติม ในจุดแวะพักระหว่างเส้นทางต่างๆ บนถนนสายหลักของประเทศ อีกทั้งเตรียมพร้อมทีมวิศวกรและเจ้าหน้าที่ AIS Call Center เพื่อแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง

โดยในวันเดินทางกลับบ้าน เอไอเอสจะมอบเซ็ทของขวัญประกอบด้วย ซองมือถือกันน้ำซึ่งภายในบรรจุชุดน้ำอบและดินสอพอง พร้อมทั้งลูกอมและน้ำดื่มให้แก่ลูกค้า บริเวณจุดที่เป็นทางออกสู่ภูมิภาคต่างๆ  ทั่วไทย ทั้งที่ สถานีขนส่งหมอชิต, สถานีขนส่งสายใต้ และสถานีบริการน้ำมัน ปตท. 5 แห่ง หรือหากลูกค้าไปทำธุรกรรมทางการเงิน, ใช้บริการตู้ Kiosk หรือย้ายค่ายมาเป็นครอบครัวเอไอเอส ที่เอไอเอส ช็อป ทั่วประเทศก็จะได้รับซองกันน้ำใส่มือถือฟรี และสำหรับลูกค้าที่ไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่เอเชียทีคก็สามารถเข้าไปใช้บริการใน AIS Dry Zone เพื่อใช้โทรศัพท์ในพื้นที่แห้งและจุดบริการชาร์จแบตได้อีกด้วย