“แรงเลอร์” เปิดตัว “เวียร์ ศุกลวัฒน์” แบรนด์ แอมบาสเดอร์หนุ่มมาดเท่คนล่าสุด พร้อมชวนคนไทยร่วมออกเดินทางเปิดประสบการณ์สู่ถนนสายใหม่ กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “แรงเลอร์ ทรู วันเดอเรอร์”

“แรงเลอร์” แบรนด์เครื่องแต่งกายยีนส์สัญชาติอเมริกัน เปิดตัว เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์หนุ่มมาดเท่คนล่าสุดประจำประเทศไทย พร้อมเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “แรงเลอร์ ทรู วันเดอเรอร์” (Wrangler True Wanderer) เชิญชวนคนไทยร่วมออกเดินทางเปิดประสบการณ์สู่ถนนสายใหม่ ผ่านการประชันภาพถ่ายที่แสดงถึงความเป็นนักเดินทางผู้มีหัวใจอิสระ เพื่อลุ้นเป็นผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้เป็นเจ้าของบิ๊กไบค์ไทรอัมพ์ รุ่น BONNEVILLE T100 BLACK มูลค่ากว่า 460,000 บาท และรางวัลอื่นๆ จากแรงเลอร์อีกมากมาย ภายในงานได้รับเกียรติจากไบค์เกอร์มาดเท่ อาทิ คุณดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริทไบค์ จำกัด คุณเปิ้ล ณัฐบูร ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเคิล คัลเจอร์ โชว์ จำกัด คุณหมูหยอง – วรวิทย์ เรืองจันทานุกูล ผู้ก่อตั้ง ซุส คัสตอม และดารา เซเลบริตี้ชั้นนำอีกคับคั่ง พร้อมด้วยกลุ่มสิงห์นักบิดจากทั่วประเทศ ซึ่งนับเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติการณ์ของแรงเลอร์ ภายใต้บรรยากาศงานเฉลิมฉลองสไตล์เฟสติวัล ณ ลานกิจกรรมเซ็นทรัลเวิลด์สแควร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

คุณเมสินี วิสิฐนรภัทร ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์แรงเลอร์ โดย บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ด้วยจุดกำเนิดของแบรนด์ที่มุ่งมั่นในการผลิตเครื่องแต่งกายยีนส์อันโดดเด่นทั้งด้านคุณภาพและการออกแบบ จนเป็นที่ยอมรับในหมู่หนุ่มคาวบอยมากว่าหนึ่งศตวรรษ ซึ่งกลายเป็นภาพความเท่ที่ผู้คนทั่วโลกต่างจดจำแบรนด์แรงเลอร์ได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ในยุคปัจจุบันภาพของคาวบอยได้ค่อยๆ เลือนหายจนกลายเป็นเพียงหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของวัฒนธรรมชาวอเมริกัน แต่แรงเลอร์ไม่เคยละทิ้งจิตวิญญาณของนักผจญภัยตัวจริง ซึ่งเป็นไปตามจิตวิญญาณแห่งความเป็นอิสระของคาวบอยในอดีต ที่ได้ก้าวสู่ศตวรรษใหม่แห่งการเป็นสิงห์นักบิดสุดเซอร์ที่มีหัวใจ “รักการเดินทางและการผจญภัย” ตามแบบฉบับของแรงเลอร์ และเพื่อเป็นการตอกย้ำเจตนารมณ์ดังกล่าว แรงเลอร์จึงได้จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “แรงเลอร์ ทรู วันเดอเรอร์” (Wrangler True Wanderer) เพื่อเชิญชวนคนไทยร่วมออกเดินทางเปิดประสบการณ์สู่ถนนสายใหม่ ผ่านการประชันภาพถ่ายที่แสดงถึงความเป็นนักเดินทางผู้มีหัวใจอิสระ จำนวน 5 ภาพ โดยไม่จำกัดรูปแบบการเดินทางหรือสถานที่* พร้อมบรรยายเรื่องราวการเดินทางสุดพิเศษของคุณมาที่เว็บไซต์ www.wranglertruewanderer.com เพื่อลุ้นเป็นผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้เป็นเจ้าของบิ๊กไบค์ไทรอัมพ์ รุ่น BONNEVILLE T100 BLACK มูลค่ากว่า 460,000 บาท และรางวัลอื่นๆ จากแรงเลอร์อีกมากมาย”

“พร้อมกันนี้ แรงเลอร์ยังได้เผยโฉมแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ หนุ่มมาดเท่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งสามารถสะท้อนภาพความเป็นหนุ่มไบค์เกอร์มาดเซอร์สไตล์แรงเลอร์ยุคปัจจุบัน ผู้ที่มีจิตวิญญาณความเป็นอิสระพร้อมที่จะโลดแล่นไปได้ทุกทีได้อย่างชัดเจน และที่สำคัญยังสามารถเป็นแรงบันดาลใจสำคัญที่จะช่วยปลุกจิตวิญญาณความเป็นนักผจญภัยของคนไทยให้กล้าออกมาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในครั้งนี้อีกด้วย” คุณเมสินี กล่าว

เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ แบรนด์ แอมบาสเดอร์หนุ่มมาดเท่คนล่าสุดของแรงเลอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของแรงเลอร์ประเทศไทยในครั้งนี้ โดยส่วนตัวเป็นคนที่ชื่นชอบการขับขี่บิ๊กไบค์เป็นชีวิตจิตใจ ประกอบกับไลฟ์สไตล์ที่เป็นคนชอบการผจญภัย ออกไปค้นหาอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต ซึ่งเชื่อว่าทุกการเดินทางล้วนมีความหมายในตัวของมันเอง ไม่ว่าเส้นทางนั้นๆ จะมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่ใด ในระหว่างทางนั้นมักมีสิ่งที่ให้เราได้เรียนรู้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวิวทิวทัศน์ธรรมชาติที่งดงาม หรือการเผชิญกับอุปสรรคต่างๆ ที่สามารถฝันฝ่าไปได้ ตลอดจนมิตรภาพดีๆ ที่เกิดขึ้นจากเพื่อนร่วมเดินทาง และผมเชื่อว่าแคมเปญ “แรงเลอร์ ทรู วันเดอเรอร์” จะเปรียบเสมือนหนึ่งในแรงบันดาลใจให้กับคนไทยทุกคนที่มีจิตวิญญาณความเป็นนักผจญภัย กล้าที่จะออกมาเปิดเส้นทางสายใหม่ ในอย่างที่ใจต้องการ โดยมีประสบการณ์อันทรงคุณค่าที่อยู่เบื้องหน้าเป็นเดิมพัน”

“และเพื่อให้เหล่านักเดินทางตัวจริงสามารถออกไปเปิดเส้นทางสายใหม่อย่างมั่นใจในทุกเส้นทาง แรงเลอร์ ขอนำเสนอนวัตกรรมเครื่องแต่งกายยีนส์สัญชาติอเมริกัน ในตระกูลเดนิม เพอร์ฟอร์แมนซ์ คอลเลคชั่นล่าสุดประจำสปริง/ซัมเมอร์ 2015 ไม่ว่าจะเป็น วอเตอร์ รีเพลเลนท์ (Water Repellent) ที่มีคุณสมบัติช่วยป้องกันละอองน้ำ ตลอดจนสิ่งสกปรกต่างๆ ที่จะแทรกซึมเข้าสู่ผิวเนื้อผ้า แอนไท-แบคทีเรีย (Anti-Bacteria) ที่มีการเคลือบสารชนิดพิเศษที่มีคุณสมบัติป้องกันการเกิดแบคทีเรีย ลดการเกิดกลิ่นอับที่เกิดจากการสวมใส่ และทัฟเกียร์ (Tough Gear) ที่ชูเทคโนโลยีทัฟแม็กซ์ (Tough Max) คุณสมบัติพิเศษในเรื่องความยืดหยุ่นทนทานจากผ้าไลคร่า ซึ่งมีความคงทนต่อการเสียดสีกว่ายีนส์ปกติถึง 200% ซึ่ง แรงเลอร์ได้ความพิถีพิถันในการออกแบบและตัดเย็บ พร้อมผนวกความมีสไตล์เฉพาะตัวให้เข้ากับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ไอเท็มเครื่องแต่งกายทุกชิ้นจึงมีความทนทาน สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ที่มาพร้อมกับรูปทรงสุดล้ำสมัย เพื่อมอบประสบการณ์ความคล่องตัวให้ทุกท่วงท่าของการเคลื่อนไหวในสไตล์ที่แตกต่างกัน” คุณเมสินี กล่าวทิ้งท้าย

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากไบค์เกอร์มาดเท่ชื่อดังของเมืองไทย นำโดย คุณดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริทไบค์ จำกัด คุณเปิ้ล ณัฐบูร ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเคิล คัลเจอร์ โชว์ จำกัด คุณหมูหยอง – วรวิทย์ เรืองจันทานุกูล ผู้ก่อตั้ง ซุส คัสตอม ร่วมด้วยดาราและเซเลบริตี้ชั้นนำ อาทิ เชน – ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส วีเจจ๋า – ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เกี่ยวก้อย – ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์ หญิง – ศรุชา เพชรโรจน์ แอนนี่ – ปริศนา ปัญญาศิรินุกูล กันต์ รัตนาภรณ์ ณัฐวัลย์ ณ ป้อมเพชร ปัญจพงศ์ คงคาน้อย พิชช์ บุณยะปานะ และปุญญพัฒน์ ถนอมกุล พร้อมด้วยกลุ่มสิงห์นักบิดจากทั่วประเทศ ซึ่งนับเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติการณ์ของแรงเลอร์

ทรู วันเดอเรอร์ (นักเดินทาง) ตัวจริงสามารถร่วมประชันภาพถ่ายได้แล้ววันนี้ – 20 เมษายน 2558 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์แรงเลอร์ และแรงเลอร์ ช็อปทุกสาขา หรือที่เว็บไซต์ www.wranglertruewanderer.com Facebook: WranglerThailandFanpage, Instagram: @Wrangler_Thailand หรือ  โทร 02-229-7707

รายละเอียดการร่วมกิจกรรม:
• 20 มีนาคม – 20 เมษายน 2558 ผู้สนใจสามารถร่วมส่งภาพถ่ายจำนวนสูงสุด 5 ภาพพร้อมคำบรรยายที่ www.wranglertruewanderer.com
• 21 – 26 เมษายน 2558  ร่วมโหวตทรู วันเดอเรอร์ ที่โดนใจ ซึ่งผู้โหวตมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษจากแรงเลอร์
• 30 เมษายน 2558  ประกาศผลทรู วันเดอเรอร์ 10 คนสุดท้ายที่จะได้ไปโลดแล่นบนเส้นทางสายใหม่
ที่จะมีผู้ชนะเพียง 1 เดียวที่จะพิชิตรางวัลใหญ่จากแรงเลอร์
• 8 – 12 พฤษภาคม  ทรู วันเดอเรอร์ 10 คนสุดท้าย ออกเดินทางพร้อมถ่ายทอดเรื่องราวสุดพิเศษผ่านบล็อก
• 15 -25 พฤษภาคม 2558 ร่วมโหวตที่สุดแห่ง ทรู วันเดอเรอร์ เพียง 1 เดียว ซึ่งผู้โหวตยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษจากแรงเลอร์
• 29 พฤษภาคม 2558  ประกาศผล ทรู วันเดอเรอร์เพียงหนึ่งเดียวที่จะได้เป็นเจ้าของบิ๊กไบค์ไทรอัมพ์ รุ่น BONNEVILLE T100
มูลค่า 460,000 บาท และรางวัลอื่นๆ จากแรงเลอร์อีกมากมาย