ดีแทคเตรียมความพร้อมรับสงกรานต์ทั่วไทย พร้อมลุยเสริม 4G – WiFi ในงานปาร์ตี้สงกรานต์ S2O

ดีแทคเตรียมความพร้อมเครือข่าย 4G และ 3G ทุกภาคทั่วไทยรองรับการใช้งานตลอดเทศกาลสงกรานต์ พร้อมทีมงานมอนิเตอร์ตลอด 24 ชม. ลุยเสริม 4G เพิ่มความแรงให้บริการลูกค้าในงาน S2O (Songkran’s Official Electronic Dance Music Festival) สุดยอดปรากฏการณ์ปาร์ตี้สงกรานต์ด้วยดนตรีแนว EDM ที่จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดให้บริการดีแทค WiFi ฟรีทุกคนไม่จำกัดค่าย ร่วมออกบูธจัดความสนุกสุดเหวี่ยงสร้างสีสันภายในงาน

ดีแทคเตรียมความพร้อมของโครงข่ายดีแทคทั้ง 4G และ 3G เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะร่วมสนุกเทศกาลสงกรานต์ในกรุงเทพหรือเดินทางร่วมเทศกาลสงกรานต์ที่ต่างจังหวัด โดยดีแทคได้วางแผนเตรียมความพร้อมและทีมงานมอนิเตอร์การใช้งาน ปรับพารามิเตอร์ให้เสาส่งสัญญาณรองรับพื้นที่การใช้งานที่หนาแน่นให้ดีที่สุด และเพิ่ม Capacity ตามแผนในแต่ละจุดของพื้นที่รองรับเทศกาลสงกรานต์ที่จะมีการใช้งานหนาแน่นทั่วประเทศ

แผนการรองรับการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ยังครอบคลุมถึงการส่งรถโมบายล์เพิ่มขยายช่องสัญญาณ เพื่อสร้างความมั่นใจและรองรับการใช้งานมือถือตามบริเวณจัดงานยอดนิยมทุกภาคทั่วประเทศ เช่น ในกรุงเทพและปริมณฑล บริเวณถนนข้าวสาร ถนนสีลม พระประแดง ครอบคลุมสถานีขนส่งผู้โดยสาร หัวลำโพง สนามบินสุวรรณภูมิและดอนเมือง เพื่อรองรับการเดินทาง และสถานที่จัดงานยอดนิยมในจังหวัดสำคัญทุกภาคทั่วประเทศ เช่น เชียงใหม่ เชียงราย สุโขทัย ลำปาง หัวหิน เพชรบุรี ภูเก็ต นครศรีธรรมราช บางแสน พัทยา ชลบุรี กาญจนบุรี สุพรรณบุรี หนองคาย อุบลราชธานี นครราชสีมา เป็นต้น

นายปภาพรต ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจภูมิภาค – กรุงเทพฯ และปริมณฑล บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เปิดเผยว่า “ดีแทคได้เข้าร่วมสนับสนุนการจัดงาน S2O (Songkran’s Official Electronic Dance Music Festival) สุดยอดปรากฏการณ์ปาร์ตี้สงกรานต์แนวดนตรี EDM ระหว่างวันที่ 11-14 เมษายน 2558 ที่ S2O Factory RCA พระราม 9  โดยดีแทคได้เข้าเตรียมความพร้อมเสริมโครงข่าย 4G ให้ลูกค้าได้มั่นใจสัญญาณแรงขึ้นครอบคลุมพื้นที่จัดงานรองรับผู้ใช้งาน 1.5 หมื่นคนต่อวัน เพื่อลูกค้าดีแทคได้เชื่อมต่อการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือ อัพโหลดภาพได้อย่างสนุกสนานและเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดีย พร้อมใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆ อย่างมั่นใจ และพิเศษสุดกับ ดีแทค WiFi ที่พร้อมให้บริการฟรีแก่ผู้เข้าร่วมงานทุกคนไม่จำกัดค่าย โดยบริการสัญญาณ WiFi ทั่วพื้นที่การจัดงานเสริมการใช้งานให้เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้ง่ายๆ ด้วยการลงทะเบียนและล็อกอินเพียงครั้งเดียวเท่านั้น”

นางสาวปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด ดีแทค กล่าวว่า “เพื่อให้ลูกค้าของดีแทคและผู้เข้าร่วมงานได้สนุกสนานกับเทศกาลสงกรานต์ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ภายในงาน S2O นี้ ดีแทคจึงได้เข้าร่วมจัดบูธภายในงานเพื่อจัดกิจกรรมสนุกมากมายให้ลูกค้าและผู้เข้าร่วมงานได้ลุ้นรับ แว่นกันน้ำ ซองกันน้ำมือถือ และพบกับเหล่าทัพ Water Refill Gang ให้เติมน้ำเล่นสนุกได้ตลอดงาน เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีนอกเหนือจากการเตรียมความพร้อมของเครือข่ายรองรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือ”

ทั้งนี้ ดีแทคยังได้จัดกิจกรรมให้ลูกค้าดีแทคร่วมสนุกตอบคำถามลุ้นรับบัตรเข้าร่วมงาน S2O  ผ่านทาง dtac LINE official account  สำหรับบัตรประเภท Regular จำนวน 200 ใบ  และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า dtac reward xtra ยังสามารถร่วมลุ้นบัตร VIP จำนวน 40 ใบ โดยสามารถติดตามรูปแบบการร่วมสนุกและกติกาผ่านทาง dtac LINE official account  และจะประกาศผลผู้โชคดีทั้งหมดในวันศุกร์ที่ 10 เมษายน นี้
สำหรับงานดังกล่าว ถูกจัดขึ้นให้เป็นงานสงกรานต์ปาร์ตี้ด้วยดนตรีแนว EDM (Electronic Dance Music) ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยดีเจชั้นนำระดับโลก เช่น Afrojack, Andrew Rayel, Deadmau5, Krewella พร้อมด้วยเหล่าดีเจชื่อดังจากทั้งเกาหลี สิงคโปร์และมาเลเซีย ตลอดจนดีเจชั้นนำของไทยมากมาย ที่จะมาโชว์สลับสับเปลี่ยนจังหวะแห่งความสนุกตลอดสงกรานต์ 4 วันเต็มตลอดงาน และผู้เข้าร่วมงานยังสนุกสุดพิเศษกับเทศกาลสงกรานต์ด้วยสายน้ำที่พุ่งมารอบทิศ 360 องศา เป็นครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย