บู๊ทส์เปิดแลนด์มาร์คบิวตี้-สุขภาพแห่งใหม่ใหญ่ที่สุด ณ เอ็ม ควอเทียร์ จัดเต็มกว่า 3,000 ไอเท็มครบครันทุกมิติ

บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำ เปิดเมกะโปรเจ็กต์ “ร้านบู๊ทส์” แลนด์มาร์คบิวตี้-สุขภาพแห่งใหม่ กับคอนเซ็ปต์ “ใหญ่ที่สุด-ครบครันที่สุดในไทย” ณ เอ็ม ควอเทียร์ ส่งสินค้าสุขภาพและความงามกว่า 3,000 เอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ ตั้งเป้าเจาะกลุ่มลูกค้าคนไทยและนักท่องเที่ยวที่มาจับจ่าย ณ ห้างหรู

มร.ริทู โมฮาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “บู๊ทส์เปิดตัวร้านบู๊ทส์สาขาใหม่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับพื้นที่ร้านกว้างขวางตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ให้สามารถช้อปปิ้งสินค้าได้ครบครันทุกไลน์ผลิตภัณฑ์ หลากหลายแบรนด์ยิ่งขึ้น พร้อมจัดเต็มแบรนด์สุดฮิต No7, Botanics, Soap & Glory และ SEVENTEEN ให้ครบถ้วนทุกแบบครบครันทุกสินค้า พบกับโซนใหม่ “น้ำหอม” และเอ็กซ์คลูซีฟบิวตี้แบรนด์ดังที่คัดสรรสินค้ายอดนิยมจากเมืองนอกมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ”

“อาทิ Aroma Active สกินแคร์จากประเทศอังกฤษ ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะสร้างสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านอโรมาเธอราปี Crabtree & Evelyn ผลิตภัณฑ์แฮนด์ครีมสุดหรูจากส่วนผสมธรรมชาติ และผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Anew จาก Avon ครั้งแรกในโลกที่ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ขายตรงอย่าง Avon วางขายปลีกในร้านค้า เป็นต้น”

“นอกจากพื้นที่ร้านขนาดใหญ่และไลน์สินค้าที่ครบครันยิ่งขึ้น เรายังคงรักษาพันธกิจในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีเพื่อให้ผู้บริโภครู้สึกดี ๆ ด้วยกันกับบู๊ทส์ เราเชื่อมั่นว่าการเข้าถึงบริการจากผู้เชี่ยวชาญและผลิตภัณฑ์คุณภาพเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการยกระดับคุณภาพชีวิต สร้างความมั่นใจ ในการดูแลสุขภาพและความงามให้ดีอยู่เสมอ โดยร้านบู๊ทส์แห่งใหม่ ณ เอ็ม ควอเทียร์ จะเป็นก้าวย่างครั้งสำคัญในการสร้างมาตรฐานที่ดีให้แก่ผู้บริโภค”

มาอัพเดทหลากหลายสินค้าสุขภาพและความงามแบบจัดเต็มได้ที่ “ร้านบู๊ทส์” สาขาใหม่ ณ เอ็ม ควอเทียร์ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดตามกิจกรรมดี ๆ จากบู๊ทส์และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/bootsthailand