แอลจี แมกนา และ แอลจี เลออน สมาร์ทโฟนระดับกลางที่มาพร้อมดีไซน์และฟีเจอร์เทียบชั้นสมาร์ทโฟนรุ่นพรีเมียม

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว แอลจี แมกนา (Magna) และ แอลจี เลออน (Leon) สมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นใหม่ที่ผ่านการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์จากแอลจี เพื่อนำเสนอประสิทธิภาพการใช้งานที่ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งมอบประสบการณ์การใช้งานอันแสนสะดวกสบายแก่ผู้บริโภคในกลุ่มที่กว้างขึ้น แอลจีได้สร้างสรรค์การผสมผสานที่สมบูรณ์แบบระหว่างสไตล์และประโยชน์ด้านการใช้งาน จากการประยุกต์ใช้ฮาร์ดแวร์หลักเข้ากับการออกแบบที่โดดเด่นของแอลจี รวมถึงการเรียนรู้จากประสบการณ์ของผู้ใช้งาน

สำหรับ แอลจี แมกนา ซึ่งมีความหมายในภาษาละตินคือ “ที่สุด” นั้นมาพร้อมกับหน้าจอ In-Cell Touch ขนาด 5 นิ้วที่ใช้สำหรับสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมเท่านั้น ผสานเซ็นเซอร์จับสัมผัสเข้ากับหน้าจอขนาด 5 นิ้ว พร้อมขจัดเลเยอร์แสดงผลที่ไม่จำเป็นออกทำให้แสดงภาพที่มีสีสันสดใสและคมชัดยิ่งขึ้น ตอบสนองทุกความต้องการด้วย Quad-Core ชิปเซ็ท ที่ทรงประสิทธิภาพ ช่วยให้การทำงานแบบมัลติทาสกิ้งเป็นไปได้อย่างลื่นไหล กล้องหลังความละเอียด 8 เมกาพิกเซล สามารถถ่ายภาพเซลฟี่คุณภาพสูง ด้วยกล้องหน้าที่มีความละเอียดถึง 5 เมกาพิกเซล และมุมกล้องที่กว้างขึ้นช่วยให้ถ่ายรูปกับเพื่อนกลุ่มใหญ่ได้ภายในช็อตเดียว พร้อมมอบความคมชัดแม้ใช้งานร่วมกับไม้เซลฟี่ แบตเตอรี่ถอดได้ขนาด 2,540 mAh ช่วยมอบประสิทธิภาพการทำงานที่ยาวนานยิ่งขึ้น

แอลจี เลออน หรือไลอ้อนในภาษาละติน มาพร้อมหน้าจอคอมแพคขนาด 4.5 นิ้ว ตัวเครื่องดีไซน์โค้งมนสุดเรียบแต่แฝงความเป็นเอกลักษณ์ จับได้กระชับมือ ทั้งยังสามารถใช้งานกล้องถ่ายรูปง่ายและรวดเร็วยิ่งกว่า เพียงแค่แบและกำมือเพื่อเริ่มคำสั่งนับถอยหลัง และถ่ายรูปเซลฟี่ให้คมชัดอย่างง่ายดายแม้อยู่ในที่มืดโดยใช้แสงจากหน้าจอแทนแฟลช ฟีเจอร์ Knock CodeTM สามารถปลดล็อคหน้าจอได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยด้วยรูปแบบที่เป็นไปได้กว่า 86,000 แบบ และปุ่ม Rear Key ที่ได้รับการออกแบบให้อยู่ตรงกับตำแหน่งของนิ้วชี้เวลาจับสมาร์ทโฟน ช่วยให้ง่ายต่อการเพิ่ม-ลดเสียง อีกทั้งยังสะดวกสำหรับใช้เป็นปุ่ม shortcut เข้าสู่ฟังก์ชั่นต่างๆ

แอลจีได้นำฟีเจอร์ UX ยอดนิยมที่ได้รับการออกแบบในสมาร์ทโฟนพรีเมียม มาประยุกต์ใช้กับสมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นใหม่ต่างๆ นี้ ฟีเจอร์ Gesture Shot ช่วยให้การถ่ายรูปเซลฟี่ง่ายดายขึ้นเพียงแค่การเคลื่อนไหวมือง่ายๆ พร้อมนับถอยหลัง 3 วินาที แอลจียังได้เพิ่มระยะที่กล้องจะสามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวเป็น 1.5 เมตร เพื่อให้สามารถใช้งานร่วมกับไม้เซลฟี่ได้อย่างสะดวก ในแอลจี แมกนา ยังมีฟีเจอร์ Glance View ที่เริ่มใช้เป็นครั้งแรกกับสมาร์ทโฟนรุ่น G Flex2 ยังช่วยให้เข้าถึงข้อมูลสำคัญต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็วโดยไม่ต้องเปิดหน้าจอ ไม่ว่าจะเป็นการดูเวลา ข้อความล่าสุด หรือสายที่ไม่ได้รับเพียงแค่ใช้มือเลื่อนเบาๆ บริเวณหน้าจอ

แอลจี แมกนา ราคา 5,990 บาท  (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และ แอลจี เลออน ราคา 3,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ว ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ