ซันไลต์ ดึง “แม่น้อย-ญาญ่าญิ๋ง ปะทะ เกริก ชิลเลอร์” ชิงตำแหน่งเทพีซันไลต์ ในออนไลน์ซีรีส์ “สงครามแม่บ้าน”

ซันไลต์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ล้างจานอันดับ 1 ของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการขจัดคราบมันแบบหมดจดของ “ซันไลต์ เลมอน เทอร์โบ” ที่สามารถขจัดคราบมันได้เร็วกว่า 5 เท่า ด้วยพลังมะนาว 100 ลูก! ผ่านออนไลน์ซีรีส์ 3 ตอนเรื่อง “สงครามแม่บ้าน” ที่งานนี้ได้พรีเซ็นเตอร์ซันไลต์ “แม่น้อย-โพธิ์งาม และลูกสาวคนสวยอย่าง “ญาญ่าญิ๋ง” มาร่วมประชันฝีมือและฝีปากกับแม่บ้านสาวใหญ่ประจำหมู่บ้านที่รับบทโดย “เกริก ชิลเลอร์” พร้อมฝ่าด่านพิชิตภารกิจสุดหินใน แต่ละตอน เพื่อทดสอบไหวพริบความเป็นแม่บ้านชิงตำแหน่งเทพีแม่บ้านซันไลต์อันดับ 1 กันอย่างดุเดือด!

ออนไลน์ซีรีส์เรื่อง “สงครามแม่บ้าน” เล่าเรื่องราวของการเฟ้นหา “เทพีแม่บ้านซันไลต์” ของหมู่บ้านที่เพียบพร้อมและครบเครื่องเรื่องงานบ้าน งานเรือน สมเป็นแม่บ้านยุคใหม่ผ่าน 3 ภารกิจขจัดคราบมันจากซันไลต์ เลมอน เทอร์โบใน 3 ตอนที่แม่บ้านหลายคนต้องขอยอมแพ้! งานนี้จึงเกิดการประชันกันอย่างดุเดือดเพื่อชิงตำแหน่งเทพีแม่บ้านซันไลต์ ระหว่างสองแม่บ้านที่มักจะชอบแข่งกันในทุก ๆ เรื่อง อย่าง “แม่น้อย-โพธิ์งาม” หรือน้องมินิ แม่บ้านสมองไวที่มีลูกสาวคนสวยอย่าง ญาญ่าญิ๋ง คอยเป็นผู้ช่วยและ คุณนายเกรซ ชิลเว่อร์ (นำแสดงโดย เกริก ชิลเลอร์) สาวใหญ่สุดเนี๊ยบที่เจ้าระเบียบเป็นที่สุด และแบริ่งผู้ช่วยคนสวนหล่อล่ำที่ทำอะไรไม่เป็น ได้แค่หล่อไปวัน ๆ อย่าง แต่คุณนายเกรซก็ทั้งรัก ทั้งหวง โดยทั้ง 2 แม่บ้านต้องฝ่าด่านภารกิจสุดหินมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแข่งล้านจานที่เต็มไปด้วยคราบมันเยิ้มเหนียวหนึบให้เร็วที่สุด การล้างอาหารจานมันที่ขึ้นชื่อว่าล้างออกยาก อาทิ ข้าวมันไก่ ข้าวขาหมู สปาเก็ตตี้ ฯลฯ ไปพร้อม ๆ กับการแดนซ์ในจังหวะสุดมันส์ และการล้างจานในขณะที่ถูกมัดมือคนละข้างร่วมกับลูกทีมของตัวเอง คราบมันจัดการยากขนาดนี้ต้องมาลุ้นกันว่าแม่บ้านคนไหนจะเอาอยู่ พร้อมคว้ามงกุฎเทพีซันไลต์ไปครองได้สำเร็จ!

ติดตามชมการประลองไหวพริบความเป็นแม่บ้านของทั้งสองทีม พร้อมลุ้นกันว่าใครจะได้ครองตำแหน่งเทพีซันไลต์แม่บ้านอันดับ 1 ได้ทาง facebook.com/sunlightth