“ไอ-โมบาย” จัดหนัก เปิดตัวสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่

“บมจ. สามารถ ไอ-โมบาย” รุกหนักในงาน Thailand Mobile Expo 2015 เปิดตัว สมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่ ไอคิว เอ็กซ์ โปร (IQX PRO) ที่มีหน้าจอที่ให้สีสัน สดใส จัดจ้าน ด้วนเทคโนโลยี Super Bright Amoled บนหน้าจอใหญ่ขนาด 5 นิ้ว ความคมชัดระดับ HD มาพร้อมระบบปฏิบัติการณ์แอนดรอย 4.4 Kitkat ซีพียู 1.4 กิกะเฮิรตช์ และหน่วยความจำภายในเครื่องขนาดใหญ่ 16 กิกกะไบต์ กล้องหลังความละเอียดสูง 18 ล้านพิกเซล BSI ออโตโฟกัส สุดพิเศษเฉพาะภายในงานกับ IQX PRO Limited Edition กับการดีไซน์ฝาหลังจาก 4 นักดนตรีสุดมันส์กับวง แทททูคัลเลอร์ 4 แบบ 4 สไตล์ ที่ห้ามพลาด เพราะมีจำนวนจำกัด

และสมาร์ทโฟนใหม่อีกรุ่น อย่างรุ่นสุดพลังอึด ไอคิว บิ๊ก (IQ BIG) ที่มีขุมพลังแบตเตอรี่ความจุถึง 5,000 มิลลิแอมป์ เปิดเครื่องสแตนบายได้นาน 600 ชั่วโมง มาพร้อมด้วยหน้าจอ 5 นิ้ว คมชัดระดับ HD ใช้ระบบปฏิบัติการณ์ Android 5.0 Lollipop ซีพียู 1.3 กิกะเฮิรตซ์ ควอดคอร์ (Quad core) พร้อมหน่วยความจำภายในเครื่องขนาดใหญ่ 32 กิกกะไบต์ และยังมีกล้องหลังความละเอียดสูง 18 ล้านพิกเซล และโดดเด่นกว่าใครด้วยฟังค์ชั่น DTV ที่ช่วยให้คุณดูดิจิตอลทีวีได้ฟรีทุกที่ แบบไม่ต้องต่ออินเตอร์เน็ต ฟีเจอร์เด่นขนาดคุณเจ เจตริน วรรธนะสินนักร้อง และนักกีฬาสุดเก่ง จะมาทดสอบความอึดด้วยตัวเองถึงภายในงาน

นายฑิตพล จันทรอุไร ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า “ไอ-โมบาย” ยังคงครองอันดับสมาร์ทโฟนขายดี ติดอันดับ 1 ใน 3 มาอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเอาใจคนชื่นชอบสมาร์ทโฟนเป็นชีวิตจิตใจ จึงได้นำสมาร์ทโฟน 2 รุ่นสุดพิเศษมาเปิดตัว ที่มาพร้อมฟีเจอร์ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ อาทิเช่น รุ่น IQX PRO ที่มาพร้อมหน้าจอ คมชัด สีสันสดใส จัดจ้าน ช่วยให้ทุกภาพในสมาร์ทโฟนของคุณสีสวยสมจริงและรุ่น IQ BIG กับแบตเตอรี่ความจุมากถึง 5,000 มิลลิแอมป์ ที่เอาใจผู้ที่ใช้งานสมาร์ทโฟนปัจจุบัน ไม่ต้องกังวลเรื่องแบตหมดอีกต่อไป

ในปีนี้ไอ-โมบายยังคงมุ่งพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สมาร์ทโฟนของเราตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า นอกจากสุดยอดฟีเจอร์ในสมาร์ทโฟนแล้ว ภายในงานไอ-โมบายยังเปิดตัวครั้งแรกกับ Play Hub ช่องทางที่ให้คุณสามารถดาวโหลดแอพพลิเคชั่น เกม ริงโทน วอลเปเปอร์ ได้ฟรีไม่จำกัดแบบง่ายๆ รวดเร็ว ไม่ต้องลงทะเบียน

พิเศษสุดๆเฉพาะภายในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ไอ-โมบายยังจัดโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าไอ-โมบายจากค่ายโทรศัพท์มือถือทุกค่าย กับแพคเกจ i-mobile JUMBO PACK และโปรโมชั่นกดรับสิทธิ์ ที่ให้โบนัสค่าโทรและเน็ต สูงสุดถึง 6,000 บาท (สอบถามรุ่นที่ร่วมรายการได้ภายในงาน) และยังมีของแถมสุดพิเศษมาแถมฟรีเฉพาะภายในงานเท่านั้น อาทิเช่น พาวเวอร์แบงค์ 10,000 มิลลิแอมป์,   มัลติฟังก์ชั่น เซลฟี่ เซ็ต, ร่ม  และของแถมอื่นๆอีกมากมาย รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 3,000 บาท