สุดซึ้ง! “ความลับของพ่อ” แคมเปญ “ประกันความรัก” สุดกินใจ จาก “Generali”

กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์มาเป็นสัปดาห์แล้วสำหรับคลิปวิดีโอที่มีชื่อว่า “ความลับของพ่อ” ภายในความยาวเพียง 2 นาทีครึ่ง แต่ก็สามารถกระตุกต่อมน้ำตาคนดูได้เลยทีเดียว เรียกได้ว่าเข้ากับจริตคนไทยที่ชอบคลิปวิดีโอเรื่องสั้นดราม่าอยู่แล้วด้วย
 
 
เบื้องหลังคลิปวิดีโอไวรัลนี้ เกิดขึ้นภายใต้แคมเปญ “Generali…Protect Your Love (เจนเนอราลี่…ประกันความรักคุณ)” โดย Generali (เจนเนอราลี่) บริษัทประกันภัยระดับพรีเมี่ยมสัญชาติอิตาลี ถือว่าเป็นการเปิดตัวแคมเปญครั้งแรกในประเทศไทยด้วย
 
แคมเปญนี้เป็นการสื่อสารถึงการทำประกันด้วยแนวคิดใหม่คือ “ประกันความรัก” ที่จะช่วยทำลายกำแพงระหว่างคนไทยที่มีต่อคำว่าประกันภัยให้เบาบางลงบ้าง เพราะที่ผ่านมาหลายคนอาจจะมีความกลัวต่อการที่ถูกเสนอขาย และยังไม่มีความเข้าใจในเรื่องประกันภัยอย่างแท้จริง
 
คลิปวิดีโอสื่อถึงเรื่องราวการมอบความรักให้กับคนที่รัก โดยที่ความรักนั้นยังจะคงอยู่ตลอดไป ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตก็ตาม ถือเป็นการสะท้อนชีวิตจริงของครอบครัวในสังคมไทยยุคปัจจุบันก็ว่าได้ ที่บางคนยังเขินอายกับการแสดงความรักให้กับคนในครอบครัว 
 
เนื้อหาหลักๆของหนังเรื่องนี้ เล่าเรื่องความรักระหว่างพ่อกับลูก พ่อซึ่งเป็นบุคคลที่อยู่เบื้องหลังของลูกอยู่เสมอในทุกๆช่วงเหตุการณ์ของขีวิต แม้ผู้เป็นพ่อจะไม่ค่อยได้แสดงความรักต่อหน้ามากมายเท่าใดนัก แต่เลือกที่จะคอยสนับสนุนอยู่เสมอ ตั้งแต่ลูกลืมตา จนถึงประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน เพราะผู้เป็นพ่อมีความตั้งใจที่จะให้ลูกสามารถใช้ชีวิตได้ด้วยตัวเองเป็นอย่างดี แม้ในวันที่ไม่มีพ่ออยู่ข้างๆแล้วก็ตาม  
 
สะท้อนแนวคิดของแบรนด์ Generali ที่มีความเชื่อว่าการทำประกันเป็นมากกว่าเรื่องของ “ความคุ้มครอง” และเป็นมากกว่าเรื่องของ “ผลตอบแทน” แต่เชื่อว่าเหตุผลหลักของคนที่ซื้อประกันส่วนใหญ่ เพราะพวกเขาเหล่านั้นมีความรักให้กับใครสักคนหนึ่งมากพอ และปรารถนาที่จะดูแลอนาคตของคนที่รักไปให้ตราบนานเท่านานเท่าที่เขาจะทำได้ ได้จัดเตรียมชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีให้คงอยู่ตลอดไปอย่างที่ได้วางแผนไว้
 
“ประกันความรัก” กรมธรรม์นี้ Generali การันตีด้วยความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในท็อป 5 ของแบรนด์ประกันชีวิตมูลค่าสูงสุดในโลกในปี 2015 มีสาขาทั่วโลกกว่า 60 ประเทศและมีลูกค้ากว่า 72 ล้านคน พร้อมด้วยประสบการณ์การดูแลลูกค้ามายาวนานกว่า 180 ปี อีกทั้งยังเป็น 1 ใน 10 แบรนด์อิตาลีที่มีมูลค่าสูงที่สุด โดยประเมินจากประสิทธิภาพของบริษัท ตำแหน่งทางการตลาด และการเติบโตของเเบรนด์
 
เพียงเท่านี้ก็สามารถพิสูจน์ได้แล้วว่า คุณควรทำประกันความรักกรมธรรม์นี้หรือไม่
 
ทั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์จุดยืนทางการตลาดในเรื่องของความเป็น PREMIUM LIFESTYLE INSURANCE เจนเนอราลี่จึงได้มีแผนขับเคลื่อนธุรกิจประกันในรูปแบบใหม่ ด้วย CUSTOMER EXPERIENCE MANAGEMENT PLATFORM ที่เรียกว่า “GENERALI 365” สื่อกลางในการเชื่อมสัมพันธภาพอันดีระหว่างบริษัทกับลูกค้า พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษในทุกแง่มุมตลอด 365 วัน โดยได้เปิดตัว Generali 365 Application (เจนเนอราลี่ 365 แอพพลิเคชั่น)” เป็นแอพพลิเคชั่นที่มอบสิทธิพิเศษ และรองรับการใช้ชีวิตของคนทุกเพศ ทุกวัยในยุคดิจิตอลภายใต้คอนเซ็ปท์ “ชิม พัก ชิล” เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้ทั่วถึงตลอด 365 วัน และยังมีแผนพัฒนาแอพพลิเคชั่น Generali 365 ให้เป็นช่องทางที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการหลังการขายได้ทุกรูปแบบในแอพพลิเคชั่นเดียวอีกด้วย