เปิดประตูห้องพักคนรัก “ซุปเปอร์มาริโอ้”

อพาร์ทเมนต์ให้เช่ารายวันเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังญี่ปุ่น และไม่ต้องการพักในโรงแรมหรูหรา โดยเจ้าของอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งในกรุงโตเกียวตกแต่งห้องพักจนเหมือนโลกการ์ตูนในเกมส์ “ซุปเปอร์มาริโอ้” และได้รับความนิยมอย่างมากจากนักท่องเที่ยว
 
อพาร์ทเมนต์ ที่ตั้งชื่อว่า “มาริโอ้ เวิร์ล” เป็นผลงานของ มิสเตอร์ปาร์กเกอร์ นักดนตรีชาวต่างชาติที่อาศัยในกรุงโตเกียว โดยเฟอร์นิเจอร์และสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆทั้งในห้องนอน, ห้องครัว, ห้องรับแขก จนถึงห้องน้ำ ล้วนแต่เกี่ยวข้องกับเกมส์ชื่อดังทั้งสิ้น 
 

 

 

 
“มาริโอ้ เวิร์ล” เป็นห้องพักขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมห้องนั่งเล่นและห้องครัว สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ 4- 5 คน มีที่ตั้งอยู่ในย่านเมกุโระ ใจกลางกรุงโตเกียว ทำให้เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย โดยห่างจากสถานีรถไฟเพียงแค่เดินเท้า 8 นาที
 
ถึงแม้จะไม่มีบริการใดๆเหมือนกับโรงแรมมาตรฐาน แต่นักท่องเที่ยวสามารถพักผ่อน, ทำอาหาร ,ซักเสื้อผ้า และแน่นอนว่าสามารถเล่นเกมส์ “ซุปเปอร์มาริโอ้” จากเครื่องเกมส์ที่จัดสรรไว้ให้ในห้องพัก โดยมีทั้งเครื่องเกมส์ NES, Super NES, Genesis/Mega Drive ไปจนถึง Game Boy
 
 

 

 

 
ของใช้และของประดับภายในห้อง บางชนิดเป็นสินค้าที่จำหน่ายโดยบริษัทนินเทนโด้ เจ้าของลิขสิทธิ์เกมส์ซุปเปอร์ มาริโอ้ ซึ่งมิสเตอร์ปาร์กเกอร์ซื้อมาสะสม แต่ของบางชิ้นเขาก็ประดิษฐ์ขึ้นมาเองเพื่อตกแต่งห้องพัก
 
นักท่องเที่ยวที่สนใจเข้าพักในอพาร์ทเมนต์ “มาริโอ้ เวิร์ล” สามารถจองได้ผ่านเว็บไซต์