เลอโนโวจับมือกับลาซาด้าเปิดตัวสมาร์ทโฟน Lenovo A7000

เลอโนโวจับมือกับ ลาซาด้า เว็บขายของออนไลน์อันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเปิดตัวสมาร์ทโฟน Lenovo A7000 ซึ่งเป็นอีกครั้งที่เลอโนโวจะจำหน่ายสมาร์ทโฟนในรูปแบบอีคอมเมิร์ซสำหรับผู้ใช้งานในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ประเทศอินโดนีเซียเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยผู้ที่สนใจสามารถจับจอง Lenovo A7000 ได้ก่อนใคร เพียงลงทะเบียนสั่งซื้อรูปแบบแฟลช เซลล์( Flash Sale) ที่เว็บไซต์ ลาซาด้าประเทศไทย ภายในเวลา 2 ชั่วโมง

นี่ครั้งแรกที่เลอโนโวทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เดียวพร้อมกันถึง 6 ประเทศในกลุ่มอาเซียน และเป็นการจำหน่ายสมาร์ทโฟนผ่านช่องทางออนไลน์ครั้งแรกในประเทศไทย

คุณสมศักดิ์ อธิศัยตระกูล, ผู้จัดการประจำประเทศไทยฝ่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ เลอโนโว กล่าวว่า“จำนวนผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือ, การซื้อขายแบบอีคอมเมิร์ซ (e-commerce) และการตลาดแบบ Interactive marketing  เติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งเราคาดว่าจะส่งผลกระทบอย่างมากต่อธุรกิจเทคโนโลยี ซึ่งในฐานะที่เลอโนโวเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยี เรามองหาโอกาสทางการตลาด รวมไปถึงการเตรียมพร้อมสำหรับความเปลี่ยนแปลงที่ไม่หยุดนิ่ง เราจึงได้ร่วมมือกับลาซาด้าในการขับเคลื่อนธุรกิจเพื่อให้บรรลุถึงเป้าหมาย และเรายังมุ่งมั่นที่จะให้บริการเทคโนโลยีที่ทันสมัยสำหรับลูกค้าเสมอ ซึ่ง Lenovo A7000 เป็นสมาร์ทโฟนที่คุ้มค่าทั้งด้านการประสิทธิการใช้งานและคุณสมบัติที่โดดเด่นในราคาย่อมเยา ถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีทีสุดสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่ทันสมัยพร้อมประสิทธิภาพที่เต็มเปี่ยม”

จากการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว เลอโนโวได้พัฒนากลยุทธ์และรูปแบบการทำธุรกิจใหม่โดยผสมผสานระหว่างธุรกิจรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ (O2O) เข้าด้วยกัน โดยจะมุ่งเน้นในเรื่องการตอบสนองต่อลูกค้าอย่างรวดเร็วและการสื่อสารผ่านทางโซเชียลมีเดียที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งธุรกิจรูปแบบนี้ส่งผลให้เลอโนโวประสบความสำเร็จในหลายประเทศ อาทิเช่น อินเดีย และอินโดนีเซีย ในครั้งนี้เลอโนโวได้ร่วมกับลาซาด้าเพื่อต่อยอดความสำเร็จทั้งในประเทศไทยและประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคซึ่งประกอบด้วย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และเวียดนาม

คุณริคคาร์โด บาซีลเล่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นตัวแทนในการจำหน่ายสมาร์ทโฟน Lenovo A7000 ในรูปแบบสุดพิเศษเป็นที่แรกในประเทศไทย ซึ่งการร่วมมือของเราได้ประสบความสำเร็จอย่างมากแล้วในประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งเรามั่นใจในความเป็นผู้นำทางการตลาดที่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ถึง 500 ล้านคน ภายใน 6 ประเทศ และกลยุทธ์ทางธุรกิจที่แข็งเกร่งของเลอโนโวที่จะนำมาสู่ความสำเร็จของการร่วมมือในครั้งนี้”

Lenovo A7000 เป็นสมารท์โฟนรุ่นแรกที่นำเทคโนโลยีระบบเสียงแบบ Dolby® Atmos™ มาใช้เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่เน้นความบันเทิงทั้งการชมภาพยนตร์และวิดีโอด้วยราคาที่ย่อมเยา และยังมาพร้อมกับหน้าจอความละเอียดระดับ HD ขนาด 5.5 นิ้ว ประมวลผลโดย MediaTek 4G LTE True8Core™(True Octa core) และ 3G ทุกเครือข่าย พร้อม กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซลและกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล พร้อม VIBE UI 2.0 รองรับ 2 การใช้งาน 2 ซิมการ์ด พร้อมแบตเตอรี่ความจุถึง 2900 mAh ถือได้ว่า Lenovo A7000 เหมาะสำหรับมัลติมีเดียที่ให้ประสบการณ์อย่างเหนือชั้นใช้กับผู้ใช้อย่างแน่นอน

ราคา และการจัดจำหน่าย
ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อรับสิทธิพิเศษ ที่ www.lazada.co.th/lenovo-a7000/ ตั้งแต่วันที่ 12 – 21 พฤษภาคม 2558 พร้อมทั้งเป็น 100 ท่านแรกที่ได้รับของสมนาคุณเมื่อซื้อสินค้า และเป็นเจ้าของ Lenovo A7000 ในราคา 5,290 บาท ครั้งแรกในวันที่ 21 พฤษภาคม 2558 เวลา 12:00 – 14:00