"LINE เกมเศรษฐี" เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ "บอย/มาร์กี้" ร่วมแจม

LINE จัดงานเปิดตัว “เกมเศรษฐี แผนที่ผจญภัย” พรีเซ็นเตอร์ใหม่ และแคมเปญพิเศษคืนกำไรให้แฟนๆ แจกทองคำมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ณ สยามเซ็นเตอร์
 
คุณฐิรวิชญ์ ธนผดุงเกียรติ หัวหน้าฝ่ายเกมจากไลน์ประเทศไทย เผยถึงความนิยมของ “LINE เกมเศรษฐี” ที่แม้จะเปิดให้บริการมานานกว่า 1 ปี ก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดถึง 15 ล้านคนในประเทศไทย และ30 ล้านดาวน์โหลดจากทั่วโลก ซึ่งทาง LINE ยังคงมีการอัพเดตเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ ให้ผู้เล่นได้สนุกกับเกมมากยิ่งขึ้น ล่าสุดเมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้มีการเพิ่มกระดานใหม่ “แผนที่ผจญภัย” ซึ่งความพิเศษของกระดานนี้คือ เมื่อผู้เล่นทอยลูกเต๋าตกลงในช่อง “กักขังบอส” ครบ 3 ครั้ง บอสจะปรากฏตัวที่กลางกระดานให้ทุกคนได้โจมตี ใครที่สามารถปราบบอสลงได้จะเป็นผู้ชนะในเกมนั้นทันที ทำให้ผู้เล่นได้ลุ้นกันยิ่งกว่าเดิม
 
ถัดมาเป็นการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์และภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ นำโดย บอย-ปกรณ์, มาร์กี้-ราศี, ภัทร และ น้องวันใหม่ ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงานด้วย ซึ่งการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ได้มีการจัดทำ “เซเลบริตี้การ์ด” ขึ้นเป็นครั้งแรก คือ การ์ดบอย-ปกรณ์ และ การ์ดมาร์กี้-ราศี ระดับ A – S+ ที่จะมีขายในช่วงเวลาจำกัด ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น และพิเศษสุดๆ เพียงผู้เล่นพิมพ์รหัส NEWMAP ในหน้าคูปองภายในเกม ก็จะได้รับการ์ดมาร์กี้ A+ ทันที กำหนดเวลาระหว่างวันที่ 1 – 30 มิถุนายนนี้เช่นกัน
 
สุดท้ายกับแคมเปญพิเศษฉลองครบรอบ 1 ปีของ “LINE เกมเศรษฐี” สำหรับผู้เล่นที่เข้าเล่นเกมระหว่างวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2558 เล่น 1 วัน จะได้รับ 1 สิทธิ์ ร่วมลุ้นทองคำจำนวน 10 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท โดยจะจับรางวัลในวันที่ 15 กรกฎาคม 2558 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 31 กรกฎาคม 2558 ทางออฟฟิเชียลแอคเคาท์ LINE ประเทศไทย และแฟนเพจ LINE Thailand ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกมได้ที่ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ “LINE เกมเศรษฐี” (LINE ID: @linegetrichth)
 
 

MC เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล
 

คุณฐิรวิชญ์ ธนผดุงเกียรติ หัวหน้าฝ่ายเกมจากไลน์ประเทศไทย
 

(จากซ้ายไปขวา) ภัทร, มาร์กี้-ราศี และ บอย-ปกรณ์
 

น้องวันใหม่
 

 

 

โซนทดลองเล่นเกม