ญี่ปุ่นเอาใจคนชอบเซลฟี่ เปิดตัว “ตู้ขายเครื่องดื่มถ่ายรูปฟรี”

บริษัทคิริน ผู้ผลิตเครื่องดื่มรายใหญ่ของญี่ปุ่น เปิดตัวตู้ขายเครื่องดื่มอัตโนมัติซึ่งจะถ่ายรูปผู้ซื้อ พร้อมจัดทำเป็นสติกเกอร์น่ารักส่งไปยังโทรศัพท์สมาร์ทโฟนเป็นที่ระลึก
 
ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีตู้ขายเครื่องดื่มอัตโนมัติมากมายทบทุกมุมถนน แต่กลวิธีในการดึงดูดลูกค้าจะมีเพียงการลดราคาสินค้าเล็กน้อย หรือลุ้นโชครับเครื่องดื่มฟรีเท่านั้น หากแต่ตู้ขายเครื่องดื่มอัตโนมัติ ผลงานล่าสุดจากบริษัทคิรินจะมาพร้อมกล้องถ่ายรูปที่สามารถให้ผู้ซื้อถ่ายภาพเซลฟี่ตัวเอง และจัดทำเป็นสติกเกอร์ที่ระลึกได้
 
ตู้เครื่องดื่มเซลฟี่นี้จะเป็นความร่วมมือระหว่างบริษัทคิริน, บริษัทไลน์ เจ้าของแอพลิเคชั่นดัง และ บริษัทอินเทล ผู้คิดค้นเทคโนโลยี โดยบนตู้จะมีจอทัชสกรีนแสดงเครื่องดื่มต่างๆ และเป็นจอภาพสำหรับแสดงภาพถ่ายเซลฟี่ของผู้ซื้อด้วย
 

 
ตู้เครื่องดื่มเซลฟี่นี้ให้บริการถ่ายรูปฟรีสำหรับผู้ซื้อเครื่องดื่มทุกประเภท โดยสามารถถ่ายรูปได้ 3 ครั้ง รวมทั้งเลือกรูปแบบสติกเกอร์ที่ชอบ จากนั้นจะเครื่องส่งรูปถ่ายไปยังอีเมล์ของสมาร์ทโฟนของผู้ซื้อ โดยตู้ขายเครื่องดื่มไฮเทคนี้จะมีเมนูภาษาอังกฤษ,จีน และ เกาหลีไว้สำหรับลูกค้าต่างชาติด้วย และทางบริษัทคิรินจะเริ่มติดตั้งตู้เครื่องดื่มเซลฟี่นี้ในเดือนหน้า
 
อย่างไรก็ตาม ลูกค้าที่ต้องการซื้อเครื่องดื่มโดยไม่ต้องการถ่ายรูปเซลฟี่ก็สามารถเลือกได้เช่นเดียวกัน