มาดูโฉมหน้าห้องประมูล 4G คลื่น 900 MHz

อีกวันเดียวก็จะถึง วันประมูล 4G คลื่น คลื่นความถี่ 900 MHz จะมีขึ้นในวันที่ 15 ธันวาคมที่จะถึงนี้  กสทช. คาดว่า คงดุเดือดเลือดพล่าน ชนิดที่สู้กันไม่ถอยแน่ๆ ไม่แพ้คราวประมูล 4G คลื่นความถี่ 1800 MHz  ที่ประมูลกันที่ข้ามวันข้ามคืน ชนิดที่ไม่มีใครได้เตรียมตัวกันมาก่อน ทำให้ผู้ประมูลจึงอ่อนล้า แทบไม่ได้พักผ่อน

การประมูลคลื่น 900 MHz อบนี้ กสท. ได้ปรับปรุงห้องประมูลใหม่ เพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้น โดยอุปกรณ์บางส่วนเช่ามาจากโรงแรม ภายในห้องนอกจากจะมีเครื่องคอมพิวเตอร์ และเครื่องพิมพ์ รองรับกับการประมูล ยังอำนวยความสะดวกด้วย ห้องพักผ่อน เตียงนอน ห้องอาบน้ำ เก้าอี้นวดไฟฟ้า เครื่องปั่นจักรยาน  ตู้เย็น อาหาร เครื่องดื่ม ยารักษาโรค เครื่องฟอกอากาศ อุปกรณ์ให้ความบันเทิง ดีวีดีเพลง ภาพยนตร์ จะดูได้เฉพาะที่กสทช. เตรียมไว้เท่านั้น ไม่สามารถดูทีวีจากภายนอกได้  เรียกว่าจัดเตรียมไว้พร้อมกว่าครั้งที่แล้ว โดยให้ผู้เข้าประมูลเตรียมเสื้อผ้ามาเปลี่ยนด้วย

มาดูกันว่า ห้องที่กสทช.ใช้ประมูลใบอนุญาต 4G คลื่น 900 MHz  จะมีโฉมหน้ากันอย่างไร 

จอคอมพิวเตอร์ที่ใช้ประมูล

เตียงนอนที่เตรียมไว้

โต๊ะรับประทานอาหาร

อาหารและเครื่องดื่มใน ตู้เย็น

มุมกาแฟ

อาหาร ขนม เครื่องดื่มบำรุงกำลัง

เก้าอี้นวดไฟฟ้า

จักรยานไฟฟ้า

ดีวีดีไว้ผ่อนคลาย

ห้องนำพร้อมอุปกรณ์

 

กฎกติกา

–  ผู้เข้าประมูลจะเข้าห้องประมูลได้ไม่เกิน 10 คน

–  ห้ามผู้เข้าประมูลติดต่อสื่อสารกับบุคคลภายนอก  จะต้องฝากอุปกรณ์สื่อสารทุกอย่าง สมาร์ทโฟน โน้ตบุ้ค แฟลชไดรฟ์ ไว้กับเจ้าหน้าที่ กสทช

–  อุปกรณ์ที่นำเข้าได้ ของใช้ส่วนตัว ยารักษาโรค อุปกรณ์การแพทย์ แผ่นบันทึก ได้ไม่เกิน 5 แผ่น         

–  ห้ามผู้ประมูลออกจากห้องประมูลจนกว่าการประมูลจะสิ้นสุดลง

–  ในช่วงหยุดพักการประมูล จะต้องพักผ่อนในห้องเท่านั้น

–  ห้องประมูลจะมี 4 ห้อง ชื่อห้องประมูล ครั้งที่แล้วเป็นชื่อดอกไม้ การประมูลครั้งนี้ จึงยังไม่มีใครรู้ก่อน ต้องปิดเป็นความลับ จะแจ้งก่อนจับฉลากเลือกห้องเท่านั้น