อมยิ้มข้ามปี!!! คลิปตู้ถ่ายสติกเกอร์สุดกวน แกล้งคนแบบฮาปนน่ารัก ยอดวิวทะลุหลักล้าน

สาหร่ายเถ้าแก่น้อย ยกตู้สติกเกอร์มาเซอร์ไพรส์กลางสยาม ชวนคนที่เดินผ่านไปมา ถ่ายรูปด้วยคำพูดสุดเกรียน พร้อมกับกติกาสุดฮาที่ต้องถ่ายรูปตามท่าทางที่กำหนด ซึ่งแต่ละคนที่มาร่วมสนุกนั้นก็เรียกได้ว่าแอ็กชั่นออกมาได้อย่างสตรอง! กว่าท่าที่กำหนดไว้เสียอีก (ฮ่าๆ) 
 
 
หลังจากที่ถ่ายรูปไปด้วยความสนุกสนาน ทุกคนก็จะได้รับรูปพร้อมด้วยสาหร่ายเถ้าแก่น้อยรสชีสเป็นของรางวัล แต่พอดูรูปที่ได้รับแล้วถึงกับงง เพราะรูปที่อยู่ในมือนั้นมันไม่ใช่รูปถ่ายของตัวเองนี่นา!!! 
 
 
ไม่ทันจะหายสงสัย เซอร์ไพรส์ก็ถูกเฉลย เมื่อฉากที่กั้นไว้ถูกเปิดออก ปรากฏว่าตู้สติ๊กเกอร์ข้างๆ มีคนอยู่ และกำลังถือรูปเราอยู่ในมือด้วยนั่นเอง สาหร่ายเถ้าแก่น้อยรสชีส จึงชวนคนให้ใกล้ชีสสส มากขึ้น ด้วยการแลกรูปและทำความรู้จักกัน
 
 
และที่เซอร์ไพรส์ไปกว่านั้น สาหร่ายเถ้าแก่น้อยรสชีส ยังพาสองพรีเซนเตอร์ซุป’ตาร์อย่าง พลอย เฌอมาลย์ และ น้องวันใหม่ มาแอบสร้างรอยยิ้มให้ร่วมถ่ายรูปกับอย่างใกล้ชีสสสอีกด้วย 
 
 
โดยงานนี้ยังมีแอดมินเพจสุดฮา เรน ทหารม้า โยโกฮาม่า และ Lowcost Cosplay มาร่วมป่วนในปฏิบัติการณ์ครั้งนี้อีกต่างหาก
 
 
ถือเป็นคลิปไวรัลที่สร้างเซอร์ไพรส์ได้อย่างน่ารัก ดูแล้วอารมณ์ดีส่งท้ายปีกันเลยทีเดียว กับแคมเปญ “ใกล้ชีส ทำให้เราได้ ใกล้ชิด กันมากขึ้น”  ที่ถึงแม้จะเพิ่งปล่อยไปเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แต่มาถึงตอนนี้ยอดวิวก็พุ่งทะลุหลักล้านเข้าไปแล้ว 
 
ชมคลิปได้ที่ >>> https://goo.gl/qze59N
 
 

สองสาวปริศนา เซอร์ไพรส์!! โผล่ ตู้สติ๊กเกอร์ กลางสยาม ทำให้ทุกคนถึงกับต้องชีสสส ^^

Posted by Taokaenoi Club on Sunday, December 6, 2015