LINE TV ตอกย้ำความแรง ฮอร์โมน 3 ทะลุ 160 ล้านวิว

LINE TV แอพพลิเคชั่นรวมคอนเทนต์หลากหลาย ภายใต้คอนเซปต์ “Free Fresh Fast ดูก่อนฟินก่อนได้ที่ LINE TV” ประกาศความสำเร็จของซีรีส์วัยรุ่นสุดฮิต HORMONES 3 THE FINAL SEASON (ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น) ซึ่งได้กระแสตอบรับอย่างดี จนมียอดวิวมากกว่า 160 ล้าน บน LINE TV
อริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “LINE TV ได้เปิดให้บริการมากว่า 1 ปี มีพันธมิตรในวงการบันเทิงมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือ GTH และ นาดาวบางกอก ผู้ผลิตซีรีส์วัยรุ่น HORMONES 3 THE FINAL SEASON ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยมียอดวิวกว่า 160 ล้าน ภายในระยะเวลาเพียง 3 เดือน ในอนาคตเราจะมีโปรเจคใหม่ๆ ร่วมกับทาง นาดาวบางกอก เพื่อให้ความบันเทิงแก่ผู้ชม LINE TV อย่างแน่นอน”
ด้านโปรดิวเซอร์คนเก่ง ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ เผยว่า “ปกติผมก็เป็นแฟน LINE TV อยู่แล้ว พอทราบว่า HORMONES 3 มียอดวิวทะลุ 160 ล้าน ผมกับทีมงานและน้องๆ นักแสดงก็ตื่นเต้นกันมาก เราดีใจที่แฟนๆ ชื่นชอบผลงานของเรา สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยดูซีรีส์ HORMONES ซีซั่นก่อนๆ หรือยังดูไม่ครบทุกตอน สามารถดูย้อนหลังได้ทาง LINE TV ซึ่งมีครบทุกตอนรวมถึงตอนพิเศษอีกด้วยนะครับ”

เพื่อเป็นการตอบแทนผู้ชม LINE TV จึงจัดแคมเปญ “ดูฟรี แจกฟรี ฉลอง HORMONES 3 THE FINAL SEASON ทะลุ 160 ล้านวิว” โดยมี Samsung Galaxy Note 5 (64 GB) เป็นของรางวัล กติกาง่ายๆ เพียง
1. ดู HORMONES 3 THE FINAL SEASON EP.13 ทาง LINE TV

2. แคปเจอร์นักแสดงที่คุณชื่นชอบ คลิปใดก็ได้ใน EP.13

3. ส่งภาพเข้ามาที่ LINE TV Official Account พร้อมชื่อ นามสกุล เบอร์โทรและอีเมล ในช่วงโหมด On Air (วันที่ 21 ถึง 26 ธันวาคม 2558)