5 เกมส์โชว์เรทติ้งสูงสุดแห่งปี 2558 ตกสิบหยิบล้าน ช่อง 7 แชมป์ทั่ว ปท. – ศึก 12 ราศี ช่อง 3 ครองคนดูในกรุงเทพฯ ปริศนาฟ้าแลบ โกยเรทติ้งช่องดิจิทัลใหม่

เรทติ้งรายการ “เกมส์โชว์” แห่งปี 2558 โดยสำนักนโยบายและวิชาการกระจายเสียงและโทรทัศน์ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ ได้ระบุถึงเรทติ้งรายการเกมโชว์ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด 5 อันดับแรก ในรอบปี 2558 จากทุกช่องรายการโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิทัลประเภทธุรกิจ สำรวจจากคนดูทั่วประเทศ พบว่า ตกสิบหยิบล้านของช่อง 7 มีเรทติ้งเป็นอันดับ 1 ตามมาด้วย เกม 1000 หน้าเอื้ออาทร (ช่อง7 ), ชิงร้องชิงล้าน ซันชายน์ เดย์ ช่อง3 (ออกอากาศถึง มิถุนายน), เทค มีเอาท์ ไทยแลนด์ และศึก 12 ราศี ของช่อง 3 ทั้งสองรายการ
 
5 แชมป์ เกมส์โชว์เรทติ้งสูงสูด (ทั่วประเทศ) 
 
 
5 แชมป์เกมส์โชว์เรทติ้งสูงสูด (แบ่งเขตที่อยู่อาศัย)
 
เรทติ้งรายการเกมโชว์ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด 5 อันดับแรก ในรอบปี 2558 จากทุกช่องรายการโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิทัลประเภทธุรกิจ สำรวจจากคนดูแบ่งเขตที่อยู่อาศัย พบว่า ตกสิบหยิบล้านของช่อง 7 มีเรทติ้งเป็นอันดับ 1 ส่วนคนดูในกรุงเทพ และปริมณฑล ศึก 12 ราศี ของช่อง 3 นำ
 
 
เวิร์คพ้อยท์โกย เรทติ้งเกมโชว์สูงสุด ช่องดิจิทัลใหม่ 
 
สำหรับเรทติ้งรายการ “เกมโชว์” ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด สำรวจจากคนดูทั่วประเทศ ในรอบปี 2558 ในกลุ่มช่องรายการโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอลประเภทธุรกิจช่องใหม่ 21 ช่องรายการ
 
 
5 เรทติ้งเกมโชว์สูงสุด ช่องดิจิทัลใหม่ (แบ่งเขตที่อยู่อาศัย)
 
สำหรับเรทติ้งรายการ “เกมโชว์” ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด สำรวจคนดูแบ่งเขตที่อยู่อาศัย ในรอบปี 2558 ในกลุ่มช่องรายการโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิทัลประเภทธุรกิจช่องใหม่ 21 ช่องรายการ