มาดูโปรโมชั่นกินฟรี ร้านบะหมี่รถไฟญี่ปุ่น ลุ้นจากตะเกียบ

ร้านบะหมี่โซบะภายในสถานีรถไฟ “นันไค” จัดโปรโมชั่นลุ้นดวงระหว่างจากปลายตะเกียบ โดยนักชิมที่โชคดีจะได้รับรางวัลพิเศษจากทานร้าน
 
รถไฟนันไคซึ่งให้บริการในเส้นทางสนามบินคันไซ-นครโอซากา และจังหวัดวากายามะ นอกจากจะเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับนักท่องเที่ยวนอกเหนือจากบริษัทรถไฟ JR แล้วภายในสถานียังมีร้านจำหน่ายบะหมี่โซบะที่ได้ชื่อว่าอร่อยและราคาประหยัดที่สุดแห่งหนึ่งในย่านคันไซ
 
 
ร้านนันไคโซบะได้จัดกิจกรรมพิเศษสมนาคุณต้อนรับปีใหม่ โดยนักชิมสามารถลุ้นโชคจากปลายตะเกียบ โดยภายในกล่องตะเกียบสำหรับทานบะหมี่จะมีตะเกียบแบบใช้ครั้งเดียวอยู่ราว 500 คู่ ซึ่งในจำนวนนี้จะมีตะเกียบนำโชคอยู่ราว 25-30 คู่รวมอยู่ด้วย
 
 
ลูกค้าที่หยิบได้ตะเกียบนำโชค ที่ปลายตะเกียบจะติดสลากรางวัล 3ประเภท คือ สลากสีแดงคำว่า大吉 หรือ “โชคใหญ่” จะได้รับบัตรกำนัลรับประทานบะหมี่ชนิดใดก็ได้ฟรี 1 ชาม, สลากสีเหลืองคำว่า 中吉 หรือ “โชคกลาง” จะได้รับหมูแดง 1จาน และ สลากสีส้มคำว่า 小吉 หรือโชคเล็ก”จะได้รับของทานเล่น 1 จาน
 
นักชิมสามารถลุ้นโชคจากร้านนันไคโซบะทั้ง 6ร้านตามเส้นทางรถไฟนันไคจนถึงวันที่ 15 มกราคม โดยลูกค้าแต่ละคนสามารถหยิบตะเกียบลุ้นโชคได้เพียงคนละครั้งเท่านั้น ซึ่งถึงแม้ไม่อาจ “ฟันธง” ว่าคุณจะเป็นผู้โชคดีหรือไม่ แต่บะหมี่โซบะภายในสถานีรถไฟนั้นไคนั้น “อร่อยแน่นอน”…ฟันธง!
 
 
ร้านนันไคโซบะ ตั้งอยู่ภายในสถานีรถไฟนันไค 6 แห่ง ได้แก่
1. สถานีนัมบะ ชั้น 2 ประตูทางออกกลาง
2. สถานีนัมบะ ชั้น 3 ประตูทางออกทิศเหนือ
3. สถานีชินอิมามิยะ
4. สถานีวากายามะ
5. สถานีมิคุนิกะโอคะ
6. สถานีเทนโนจิ