"ไอศกรีมกูลิโกะ" บุกไทย เตรียมวางขาย 27 มกราคมนี้!

สาวกไอศกรีมกูลิโกะ หรือไอติมกูลิโกะในตำนานต้องเตรียมฟิน เพราะเตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทยโดย เอซากิ กูลิโกะ” ผู้ผลิตขนมหวานจากญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัวธุรกิจไอศกรีม ครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อบริษัท “กูลิโกะ โฟรเซ่น (Glico Frozen)”

จะทำการส่งไอศกรีม 4 ยี่ห้อ 4 รสชาติ ในการทำตลาดก่อน ได้แก่ พาลิตเต้, ไจแอนท์ โคน,  พาแนปป์ และ เซเว่นทีน ไอซ์ ในครั้งนี้มีการวางจำหน่ายแบบที่เรียกได้ว่าเกือบครบทุกช่องทางที่ 7-11 / Family Mart / TOPS Supermarket / MaxValu / UFM Fuji Super หรือร้านสะดวกซื้ออื่นๆ

ซึ่งไอติมกูลิโกะเคยสร้างกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์มาแล้วเมื่อปี 2557 ที่ได้เคยมาวางจำหน่ายในประเทศไทย แต่เป็นการทดลองตลาดเท่านั้น ซึ่งมีได้มีวางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อเล็กๆ บริเวณชานเมืองอย่าง บางนา ปทุมธานี รังสิต เเละสมุทรปราการ ซึ่งก็สร้างปรากฏการณ์ขายหมดตู้ภายใน 1 ชั่วโมงมาแล้ว และมีกระแสการตามหาภายในโลกออนไลน์กันอีกมากมาย

ในปีนี้มีมีการบุกตลาดอย่างจริงจัง ทางกูลิโกะได้ทำการโปรโมตผ่านช่องทางออนไลน์ก่อน มีทั้งคลิปวิดีโอ และรูปภาพ เพื่อสร้างกระแสก่อน โดยได้เลือกใช้ “พิมฐา-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุลเน็ตไอดอลชื่อดังบนโลกออนไลน์มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยนอกจากจะเป็นที่ชื่นชอบของเด็กวัยรุ่นแล้ว พิมฐายังได้ลุคสไตล์ญี่ปุ่น เพราะเคยเรียนที่ประเทศญี่ปุ่นมาก่อนด้วย