ได้ที! "ซูกิชิ" เกทับ "บาร์บีคิว พลาซ่า" โชว์กระทะตักน้ำซุปได้เหลือๆ

ศึกดราม่าย่อมๆ ของร้านอาหารปิ้งย่าง ร้านโซลกริลล์ ในเครือซูกิชิ โพสต์ภาพเกทับ กระทะทองเหลืองกว้างกว่าตัดน้ำซุปได้เหลือๆ หลังชาวเน็ตไม่พอใจ “บาร์บีคิวพลาซ่า” ช่องตักน้ำซุปแคบเกินไป เกิดแคมเปญรณรงค์ล่ารายชื่อมาแล้ว
 
เฟซบุ๊กแฟนเพจ “SukishiIntergroup ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี และอาหารญี่ปุ่น” ได้โพสต์ภาพกระทะทองเหลืองของทางร้านที่เป็นรูปคล้ายสี่เหลี่ยมจตุรัส และมีช้อนวางเพื่อเปรียบเทียบความกว้างของช่องน้ำซุป ระบุว่า “พอกันทีกับช่องตักน้ำซุปแคบๆ เพราะที่ซูกิชิ เราใส่ใจในทุกความต้องการของลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้ทานอย่างมีความสุข กระทะปิ้งย่างของ โซลกริลล์ จึงมีช่องน้ำซุปขนาดใหญ่ ให้ลูกค้าของเราทุกคนได้ทานอย่างสะดวก อย่าว่าแต่กะหล่ำปลี ลูกชิ้นก็ใช้ช้อนตักได้”
 

 
งานนี้เรียกเสียงฮือฮาและหัวเราะให้กับชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก ถึงการเกทับของร้านอาหารปิ้งย่างแบรนด์นี้ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ยังมีเสียงวิจารณ์ถึงคุณภาพอาหารของร้าน โดยเฉพาะเนื้อและน้ำจิ้ม เมื่อเปรียบเทียบกับร้านที่เป็นคู่แข่งกัน
 
 
 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เกิดกระแสในหมู่นักกินอาหารปิ้งย่างขึ้นมาอย่างไม่คาดคิด เมื่อทวิตเตอร์ @malimali แสดงความไม่พอใจถึงร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ที่ช่องตักน้ำซุปในกระทะทองเหลืองที่มีขนาดแคบเกินไป กระทั่งช้อนโต๊ะไม่สามารถตักซุปขั้นมาได้ กระทั่งในเวลาต่อมาได้มีการนำไปรณรงค์ในเว็บไซต์ Change.org ซึ่งเป็นแคมเปญรณรงค์ร่วมลงชื่อแบบออนไลน์ในหัวข้อ “สุดทน ! ร้านบาบิก้อนใช้ช่องน้ำซุปแคบและตื้นใส่กะหล่ำลำบาก ช้อนก็ยากเหลือเกิน” และต่อมาทางร้านบาร์บีคิว พลาซ่า ได้ชี้แจงว่า จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นในบาร์บีคิวพลาซ่ารับทราบเรื่องราวแล้ว